Alchemy Stars เกมมือถือ Puzzle RPG ที่ไม่เหมือนใคร อัปเดตภาษาไทยแล้ว!

Alchemy Stars เกมมือถือ Puzzle RPG ที่ไม่เหมือนใคร อัปเดตภาษาไทยแล้ว!

Alchemy Stars เกมมือถือ Puzzle RPG ที่ไม่เหมือนใคร อัปเดตภาษาไทยแล้ว!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรุงเทพฯ ประเทศไทย, 30 กันยายน 2564 --- หลังจากที่เกม Alchemy Stars ได้เปิดบริการมาตั้งแต่วันที่ 17 มิถุนายนที่ผ่านมา ในที่สุดความฝันของแฟนๆ เกมชาวไทยที่กำลังรอคอยก็ได้เป็นจริง เพราะว่าตัวเกมนั้นได้ทำการอัปเดตภาษาไทยเข้ามาในเกมแล้วในวันที่ 30 กันยายนนี้ เวลา 16:00 น. ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งทำให้ผู้เล่นได้สนุกกับเรื่องราวของเกมและเล่นได้รู้เรื่องมากขึ้น

ตัวเกม Alchemy Stars นั้นจะเป็นโลกที่มีธีมของเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ผสมผสานเข้าด้วยกัน โดยตัวเกมจะเป็นเกมแนว RPG สะสมตัวละคร ใช้ระบบธาตุ และนำเสนอการเล่นที่สดใหม่และท้าทายในการเล่น รวมไปถึงการเปิดโอกาสให้คนเล่นได้สนุกกับการทำดาเมจการรับมือศัตรูด้วยวิธีที่หลากหลาย

ในโลกของ Alchemy Stars นั้นจะกล่าวถึงความขัดแย้งของแสงสว่างและความมืด เมื่อชาวออโรเรียน (Aurorians) และชาวเคเลสไตท์ (Caelestites) ที่อาศัยอยู่กันอย่างสงบสุขมากว่าพันปี พวกเขาได้เจอกับมหันตภัยจากความมืดนามว่าอิคลิพไซท์ (Eclipsites) ที่ถูกรุกราน ผู้เล่นจะได้สัมผัสกับพันธมิตรทั้ง 6 สังกัดที่อยู่ในโลกแห่งแอสตราด้วยภาพ 2D Live ที่ออกแบบมาอย่างประณีต และสถานที่แปลกใหม่อย่างมหานครใต้ดิน, เมืองในภูเขาสูง เป็นต้น

ตัวเกมยังได้ผู้ให้เสียงพากย์ชื่อดังระดับโลกจากญี่ปุ่นมากมายที่มาร่วมสร้างสรรค์ผลงานทำให้เนื้อเรื่องดูยิ่งใหญ่และอลังการ รวมไปถึงการนำเสนอตัวละครให้ออกมาเป็นที่น่าจดจำ รวมไปถึงสามารถสร้างปฏิสัมพันธ์กับทุกตัวละคร ทั้งการสนทนา มอบของขวัญ และอื่นๆ ได้อีกด้วย

เพื่อให้คนเล่นใหม่สามารถสนุกกับ Alchemy Stars มากขึ้น เราได้เตรียมกิจกรรมต่างๆ เพื่อให้ชาว Aurorians แข็งแกร่งขึ้น ด้วยทรัพยากร ไอเท็ม และการอัพเกรดให้ด้วย โดยมีกิจกรรมดังนี้

  • กาชาอัญเชิญสำหรับมือใหม่โดยเฉพาะ - ระหว่างกิจกรรมคนเล่นจะได้รับตัวละครออโรเรียนการันตี 5 ดาว และ 6 ดาว อย่างละ 1 ตัว ผู้เล่นจะสามารถอัญเชิญออโรเรียนจากกาชาอัญเชิญนี้ได้ในราคาเพียงครึ่งเดียว
  • กาชาอัญเชิญจำกัดเวลากำแพงศิลา และลมกรดปะทุ ในระหว่างวันที่ 30 กันยายน เวลา 16:00 น. จนถึง 21 ตุลาคม เวลา 16:00 น. ผู้เล่นมีโอกาสได้รับตัวละครออโรเรียน 6 ดาว "เรวี่ (Revy)" และ "แกรม (Gram)" เพิ่มขึ้น 50% เมื่ออัญเชิญออโรเรียนระดับ 6 ดาวได้
  • อีเวนต์เควสต์เติบโตตลอด 8 วัน - ผู้เล่นจะได้รับตัวละครออโรเรียน 5 ดาว "เดย์นา (Dayna)" และของรางวัลในเกมมากมายโดยการทำเควสต์ให้สำเร็จในแต่ละวันตลอด 8 วันที่ทำการเข้าเล่น

นอกจากกิจกรรมเหล่านี้แล้ว ผู้เล่นจะสามารถรับของรางวัลจากการผ่านด่านต่างๆ รวมไปถึงการล็อกอินเข้าเกมอีกเพียบ เพื่อให้ชาวออโรเรียนของผู้นำทางที่ได้เริ่มเล่นนั้น ได้เริ่มต้นกับการผจญภัยอันยิ่งใหญ่ใน Alchemy Stars ได้อย่างราบรื่น อย่าลืมดาวน์โหลดมาเล่นกันได้เลย "ฟรี" วันนี้ บนระบบ Android และ iOS

รวมจุดเด่นของเกม 

  • ภาพงานอนิเมะน่าตื่นตา 
  • ตัวละครเคลื่อนไหวแบบ Live2D 
  • โลกเนื้อเรื่องนุ่มลึก ผสมผสานวิทยาศาสตร์และเวทมนตร์ 
  • ระบบการเล่นแนววางแผน Puzzle RPG และจัดทีมตัวละครที่ผสมผสานกัน 
  • อัปเลเวลตัวละครออโรเรียนของคุณและออกไปกวาดล้างสัตว์ประหลาด
  • ร่วมต่อสู้กับชาวออโรเรียนและพันธมิตรทั้ง 6 สังกัด 
  • เกมเพลย์สุดมันส์ วางแผนเชื่อมต่อด้วยสีต่างๆ เพื่อปลดปล่อยท่าไม้ตายทรงพลัง 


Alchemy Stars เปิดบริการให้เล่นแล้ววันนี้บน iOS และ Android โดยมาพร้อมการอัปเดตภาษาไทยในวันที่ 30 กันยายนนี้ โดยติดตามข่าวสารอัปเดตต่างๆได้จากคอมมูนิตี้ของเราอย่างเป็นทางการทั้ง Facebook, Facebook Group, Discord, Youtube


เกี่ยวกับ Tencent

Tencent Games คือผู้นำในการพัฒนาเกม ที่มอบประสบการณ์ความบันเทิงแก่คนเล่นทั่วโลก ด้วยเกมและทีมพัฒนาในเครือกว่า 140 ไลเซนซ์ ได้เปิดบริการเกมไปแล้วกว่า 200 ประเทศ และมียอดคนเล่นกว่าร้อยล้านทั่วโลก ที่ได้รับประสบการณ์การเล่นแบบข้ามแพลตฟอร์มด้วยกัน อาทิเช่น Honor of Kings, PUBG MOBILE, Call of Duty Mobile และ League of Legends รวมไปถึงเกมจากทาง Tencent Games ที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook