Genshin Impact ประกาศแพทช์ 2.2 อย่างเป็นทางการ

Genshin Impact ประกาศแพทช์ 2.2 อย่างเป็นทางการ

Genshin Impact ประกาศแพทช์ 2.2 อย่างเป็นทางการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทาง MiHoYo ได้มีการถ่ายทอดสดเผยรายละเอียดเกม Genshin Impact ช่วงแพทช์ 2.2 หรือครึ่งหลังของเมืองอินาสึมะ โดยได้มีการยืนยันตัวละครที่จะมีการลงตู้กาชาใหม่ทั้งหมดสองตู้ ซึ่งตู้แรกนั่นก็จะเป็นไซด์ (Tartaglia) ส่วนตู้ที่สองนั้น ฮูเต๋า และตัวละครใหม่อย่าง โทมะ

สำหรับตัวละครโทมะเป็นพ่อบ้านของตระกูลยาชิโระ ที่อายากะเป็นผู้นำตระกูลอยู่ และมีส่วนสำคัญในการช่วยพานักเดินทางเข้ามาในอินาสึมะในช่วงที่ยังปิดประตู และเป็นผู้ที่สนับสนุนคุณหนูอายากะในการต่อต้านคำสั่งล่าวิชั่นของโชกุนอีกด้วย

ทั้งนี้โทมะจะเข้าร่วมเกมในฐานะตัวละครใหม่ในระดับ 4 ดาว โดยเป็นผู้ครอบครองวิชั่นธาตุไฟและใช้หอกเป็นอาวุธ เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่พึ่งพาได้ในการต่อสู้ ซึ่งสามารถสร้างโล่และบัฟที่แข็งแกร่งให้กับเพื่อนร่วมทีมได้

นอกจากนี้ในแพทช์ 2.2 ยังมีกิจกรรมต่าง ๆ มากมายดังนี้

"ทหารผู้กล้าแห่งแดนพิศวง" 

กิจกรรมนี้มีเรื่องราวของชิกิกามิ (ภูติรับใช้ขององเมียวจิ) ในอินาสึมะเป็นธีม ซึ่งผู้เล่นจะได้ร่วมต่อสู้กับศัตรูสุดท้าทายเพื่อรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย และยังสามารถแลกรับตัวละคร 4 ดาว  XINYAN จาก Liyue ได้จากอีเวนท์นี้อีกด้วย

"เงาแห่งอดีตกาล”

ในช่วงเวลากิจกรรมจะมีเครื่องจักรโบราณในซากปรักหักพังปรากฏตัวขึ้นมาให้ผู้เล่นได้เข้าไปท้าทาย  โดยแลกรับของรางวัลต่างๆ ทั้ง Paimongem, ของอัปพรสวรรค์ตัวละคร, หินอัปเกรดอาวุธ และเงิน Mora

"สดับฟังเสียงในโลกหล้า"

กิจกรรมนี้จะให้ผู้เล่นได้สนุกสนานกับอีเวนท์เล่นดนตรี โดยจะมีเครื่องดนตรีใหม่มาให้ได้เล่นกัน แน่นอนว่ามีของรางวัลแจกให้ด้วย

"ดอกไม้ในความฝัน"

ผู้เล่นจะได้รับ "เมล็ดพันธุ์ดอกไม้" พิเศษจากร้านดอกไม้สายฟ้า "ซาคุยะ"  ซึ่งจะสามารถนำไปปลูกในกาน้ำชาได้

กิจกรรมทั้ง 4 นี้จะมีการแจก Paimongem และของรางวัลอื่น ๆ ทุกกิจกรรม นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มฉากใหม่และสิ่งปลูกสร้างใหม่ในกาน้ำชา และเพิ่มเกาะ Tsurumi ซึ่งเป็นเกาะหลักสุดท้ายของอินาสึมะให้คนเล่นได้เข้าไปร่วมเล่น ซึ่งจะมีปริศนาใหม่รวมไปถึงศัตรูตัวใหม่อีกด้วย

เกาะนี้ปกคลุมไปด้วยหมอกหนาทึบ ขณะสำรวจพื้นที่ ผู้เล่นอาจหลงทางและพบกับความท้าทายที่ไม่เคยเจอมาก่อน อย่าง Rifthounds และ Rifthound Whelps ที่เป็นมอนสเตอร์อันตรายที่ซ่อนเร้นอยู่ในสายหมอกบนเกาะ Tsurumi เมื่อโจมตีถูกศัตรู พวกมันจะสามารถสร้างเอฟเฟกต์ "สึกกร่อน" ให้กับตัวละครทั้งหมดในทีม โดยจะทำให้พลังชีวิตของตัวละครทั้งหมดที่ได้รับผลกระทบลดลงอย่างต่อเนื่องโดยไม่สนใจโล่ นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของเกาะแห่งนี้ ที่เกี่ยวข้องกับการวิจัยล่าสุดของนักวิชาการจาก Sumeru ในกิจกรรม "เงาแห่งอดีตกาล" ผู้เล่นต้องทำการสำรวจทั่วทั้ง Mondstadt, Liyue และ Inazuma และเอาชนะ "Ruin Grader โมเดลพิเศษ" ที่คืนชีพเองได้ให้สำเร็จ

นอกจากนี้ตัวเกมได้ประกาศความร่วมมือกับ Razer ในการออกเกมมิ่งเกียร์ลาย Genshin Impact เตรียมวางจำหน่ายเร็ว ๆ นี้ โดยสินค้าทุกตัวนั้นเมื่อซื้อแล้วจะได้รับรหัสของขวัญที่สามารถแลกรับไอเทมในเกมได้อีกด้วย ดังนี้

  • เมาส์สำหรับเล่นเกม DeathAdder V2 Pro รับของแจก 200 Primogems, Mora x80,000
  • เก้าอี้ปรับตามสรีระสำหรับเล่นเกม Razer Iskur X รับของแจก 500 Primogems, Hero's Wit x20, Mora x100,000
  • แผ่นรองเมาส์สำหรับเล่นเกม Razer Goliathus Speed รับของแจก 30 Primogems, Adventurer's Experience x5

ทั้งนี้อุปกรณ์เหล่านี้ยังไม่ได้มีการเปิดวางจำหน่าย โดยผู้ที่สนใจเข้าไปลงทะเบียนรับข่าวอัปเดตได้ ที่นี่

และที่ขาดไม่ได้ ไอเทมโค้ดแจกฟรีประจำ Lives โดยผู้เล่นสามารถไปแลกได้จนถึงวันที่ 4 ตุลาคมนี้ เวลา 11.00 น.

  • LBNDKG8XDTND
  • NB6VKHQWVANZ
  • BSNUJGQFUTPM

Genshin Impact จะอัปเดตแพทช์ 2.2 ในวันที่ 13 ตุลาคมนี้ 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ Genshin Impact ประกาศแพทช์ 2.2 อย่างเป็นทางการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook