Genshin Impact หลุด Patch 2.3 ตัวใหม่จ่อเข้า Arataki Itto และ Albedo !!

Genshin Impact หลุด Patch 2.3 ตัวใหม่จ่อเข้า Arataki Itto และ Albedo !!

Genshin Impact หลุด Patch 2.3 ตัวใหม่จ่อเข้า Arataki Itto และ Albedo !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนแน่นอนว่าข่าวหลุด Patch 2.3 นั้นแม้ว่าจะมีมาก่อนหน้านี้ แต่ดูจากความน่าเชื่อถือนั้น ถือได้ว่ามีเค้าโครงข้อมูลความเป็นจริงอยู่ จากแหล่งข่าวเจ้าประจำว่าเราอาจได้พบตัวละครใหม่ใน Patch 2.3 อย่าง Arataki Itto และการ Re-run กลับมาของตำนานของสุดยอด Support อย่าง Albedo ที่หายไปตั้งแต่ Patch 1.2 ถือว่านานมาก

มาเริ่มที่ทาง Arataki Itto กันก่อนแม้ว่าปัจจุบันนี้ จะยังไม่เห็นเงาตัวละครตัวนี้ แต่เรื่องราวของเขาก็ได้โลดแล่นอยู่ใน Teyvat มาได้สักพักแล้วในฝั่งของ Inazuma ผ่านการเล่าในฐานะบุคคลที่ 3 ผ่านตัวละครต่าง ๆ ซึ่งเราพอจะรู้เรื่องราวของ Arataki Itto ว่าตัวเขานั้นได้เคยเป็นคู่แข่งคนเดียวของ Kujo Sara ซึ่งเขาโดนยึด Vision ไปหลังจากที่ได้ประลองกับเธอ

โดยตัวละคร Arataki Itto นั้นก็เป็นตัวละครที่ใครหลายคนต่างเฝ้ารอ ด้วยรูปลักษณ์ที่ถือว่าน่าจะโหดเอาเรื่องเพราะว่าตัว Arataki Itto นั้นจากเนื้อเรื่องแล้วตัวเขานั้นเป็นปีศาจเต็มตัวฉายา Crimson Oni " โอนิ (Oni 鬼) เป็นตัวละครที่ชั่วร้ายในนิทานพื้นบ้านของญี่ปุ่น โดยมีประวัติอันยาวนานในฐานะอสุรกายที่ชอบใช้ความรุนแรงมากกว่าสิ่งอื่นใด"

ภาพหลุดตัวละคร Arataki Itto คาดว่าน่าจะเป็นดาบใหญ่ธาตุหิน

 ในเนื้อเรื่อง Arataki Itto มีอุปนิสัยที่ท่าทางจะกวน ๆ ขี้โวยวายและดูมีบุคลิกที่น่าสนใจพอสมควร คงต้องมาดูกันว่าตัวเขานั้นจะเข้ามาใน Patch 2.3 ในฐานะตัวละครที่ปรากฏในเนื้อเรื่อง..หรือตัวละครที่สามารถนำมาเล่นได้รึเปล่า 

แม้ว่าแหล่งข่าวจะมาจากแหล่งที่เชื่อถือได้ก็ตาม ก็ขอให้เพื่อนรับฟังไว้ก่อน เพราะว่ามีภาพตัวละครของ Arataki Itto หลุดออกมาเพียงภาพเดียวเท่านั้นเอง เอาล่ะมาดูที่ Albedo กันบ้างหนึ่งในตัวละครสาย Sub DPS ที่ถูกชื่นชมมาตลอดตั้งแต่ Patch 1.2 และถือว่าเป็นตัวละครที่ใครหลายคนอาจจะยังไม่มี เนื่องด้วยว่าเป็นตัวตั้งแต่ต้น Patch และในช่วงที่ Albedo เข้ามาในเกมผู้เล่นหลายคนก็ยังไม่ได้สนใจเขาในตอนนั้น

มีติดประกาศพาดพิงท้าทายกันระหว่าง Kujou Sara และ Arataki Itto

แต่หากครั้งนี้เขากลับมาอีกครั้งหวังว่าเพื่อน ๆ หลายคนคงจะไม่พลาดกัน Albedo เป็นตัวละครที่สามารถไปได้กับทุกทีมแล้วเป็น Sub DPS ที่เก่งกาจที่สุดตัวหนึ่งในเกมนี้..ก็ไม่อยากให้เพื่อน ๆ พลาดแล้วเราคงต้องมาลุ้นกันว่าข้อมูลที่หลุดออกมานั้น จะมีข้อความจริงแค่ไหน แล้วพบกันในโอกาสหน้าครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook