Riders Republic เตรียมเปิดให้เล่นฟรี 24 ชั่วโมง เริ่ม 12 ต.ค. นี้

Riders Republic เตรียมเปิดให้เล่นฟรี 24 ชั่วโมง เริ่ม 12 ต.ค. นี้

Riders Republic เตรียมเปิดให้เล่นฟรี 24 ชั่วโมง เริ่ม 12 ต.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เตรียมสนุกสนานกับเกม PVP กีฬาที่หลากหลายที่สุดและบ้าคลั่งที่สุด กับเกม Riders Republic (ไรเดอร์ส รีพับลิก) ที่ทาง Ubisoft ได้ประกาศแล้วว่า ผู้เล่น PC จะสามารถเข้าเล่นเกมได้ฟรี เฉพาะบน Ubisoft Connect เท่านั้น โดยโหลดเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้

Riders Republic เป็นเกมกีฬาที่หลากหลายในรูปแบบ PVP แข่งขันกับคนเล่นคนอื่น ที่รองรับคนเล่นมากถึง 50 คน จากภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะไปจนถึงหุบเขาที่แห้งแล้ง ท่องไปอย่างอิสระในโลกเปิดกว้างขนาดใหญ่ที่ประกอบด้วยอุทยานแห่งชาติอันโด่งดังของสหรัฐฯ: Bryce Canyon, Yosemite Valley, Sequoia Park, Zion, Canyonlands, Mammoth Mountain, Grand Teton ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในที่เดียวที่ไม่เหมือนใคร

ในช่วงเวลาปล่อยให้เล่นฟรีนั้นผู้เล่นจะสามารถเล่นได้ทั้งในโหมดลุยเดี่ยว หรือ PvP อีกทั้งยังสนุกไปกับการแข่งขันในโหมดมัลติเพลเยอร์ทั้งหมด ดังนี้

  • Mass Race: ในการแข่งขันหลากกีฬาสุดยิ่งใหญ่ที่มีผู้เล่นมากกว่า 50 คน* ยิ่งบ้าเท่าไร ยิ่งดีเท่านั้น การแข่งขันใหม่ ๆ จะปรากฏบนแผนที่แบบสุ่มทุก 30 นาที ผู้เล่นจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อมคอยดูจุดบอดของตัวเองให้ดี ป้องกันตำแหน่ง และต้องมีทักษะเพื่อรักษาความว่องไวจนกว่าเส้นชัยจะใกล้เข้ามา โดยวันที่ปล่อยให้เล่นบน PC จะมี Mass Races 3 แบบให้เล่น
  • โหมด Versus: สามารถเข้าร่วมกับเพื่อน 5 คน ในอีเวนต์แคเรียร์ไหนก็ได้ แล้วดูว่าใครคือผู้เล่นที่เจ๋งที่สุด
  • Tricks Battle: ผู้เล่นจะได้แข่งขันแบบจับคู่ 6 ต่อ 6 แล้วลองเล่นท่าให้หลากหลายมากที่สุดเพื่อเก็บคะแนน ทีมที่มีคะแนนสูงสุดจะชนะไป
  • Free for All: ในโหมดนี้ ผู้เล่นสามารถท้าทายฝ่ายตรงข้ามสูงสุดถึง 11 คน และโชว์ให้พวกเขารู้ว่าคุณเทพแค่ไหน ด้วยเพลย์ลิสต์อีเวนต์แบบเลือกได้

ตัวเกม Riders Republic จะเปิดให้ผู้เล่น PC ได้เล่นฟรีระหว่างวันที่ 12 - 13 ตุลาคม เวลา 14.00 น.บน Ubisoft Connect ส่วนผู้เล่นแพลตฟอร์มอื่นอย่าง เพลย์สเตชัน 4, เพลย์สเตชัน 5, เอกซ์บอกซ์วัน, Xbox Series X and Series S, สตาเดีย และ Amazon Luna จะวางขายวันที่ 28 ตุลาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook