Genshin Impact แฟนเกมโกรธหมี ตู้อาวุธ การตลาด 200 IQ สื่อเวทย์หินเกลือ !!

Genshin Impact แฟนเกมโกรธหมี ตู้อาวุธ การตลาด 200 IQ สื่อเวทย์หินเกลือ !!

Genshin Impact แฟนเกมโกรธหมี ตู้อาวุธ การตลาด 200 IQ สื่อเวทย์หินเกลือ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Imapact ที่น่ารักทุกคนหลังจากที่หลายคนรอมานาน ก็ถือว่าได้เวลาแล้วกับการมาของตู้ตัวละครและอาวุธที่ถือว่า Surprise จริง ๆ และบอกได้เลยว่าผู้เล่นหลายคน ชื่นชมตู้นี่เป็นอย่างมาก 555 ความคิดเห็นจะเป็นยังไงเราไปดูรายละเอียดกันก่อน

ตู้ตัวละคร Childe

มาเริ่มกันที่ตัวละครระดับ 5 ดาว Childe สุดยอดตัว DPS ธาตุน้ำจากประเทศ Snezhnaya และเป็นตัวที่มีแฟน ๆ ชื่นชอบอยู่มากทีเดียว ยังไงก็ตามตัวเขานั้นมีความสามารถในการทำ DPS เป็นหมู่มีรูปแบบการโจมตีทั้งระยะใกล้ และระยะไกลในตัวเดียวและสามารถทำปฏิกิริยา Combo กับคนอื่นได้เป็นอย่างดี โดยเฉพาะอย่างยิ่ง " ธาตุน้ำ " ซึ่งเป็นธาตุที่มีปฏิกิริยาที่ดีที่สุดในเกมนี้ สามารถต่อยอดขึ้นไปสู่การระเหย,แช่แข็ง,หรือชาร์จไฟฟ้าได้ก็ถือว่าเหมาะมาก ๆ

ใครที่มี Childe อยู่แล้วการกลับมาของ Childe นั้นอาจจะเป็นการที่ทำให้เพื่อน ๆ ได้กลุ่มดาวเพิ่มมากขึ้น หรือใครที่ยังไม่มีก็สามารถเก็บ Childe มาครอบครองไว้ในดวงใจได้ แถมตัวเขายังมีความสามารถในการยกระดับพรสวรรค์ในทีม แถมความสามารถยังเข้ากับ Hutao ที่จะถูก Rerun อีกต่างหากใครมีไว้ไม่เสียหาย

Ninguang

ต่อมา Ninguang สุดยอด DPS ธาตุหินที่มีความสามารถเทียบเคียงกับตัวละครระดับ 5 ดาวที่หากกลุ่มดาว 6 ตัวเธอจะเป็นตัวที่สามารถทำ DPS ได้มหาศาลและน่ากลัวมาก ๆ ตัวหนึ่งถือว่าเป็นตัวธาตุหินที่ดี 

Chongyun

ตามมาด้วย Chongyun Sub-DPS ที่มีความสามารถในการ Support เคลือบอาวุธธาตุน้ำแข็งให้กับทีม และสามารถทำ DMG ได้อยู่ในเกณฑ์ค่อนข้างดี แต่ยังไงก็ตาม Chongyun นั้นก็มีความสามารถที่อาจจะถือว่าไปได้ไม่สุด และก็ไม่ได้เข้ากับ Childe ที่เป็นตัวละครระดับ 5 ดาวในตู้เลย

Yangfei

ก็เป็นอีกหนึ่งตัวละครที่เป็น DPS  ธาตุไฟระยะไกลที่มีความสามารถการโจมตีที่รุนแรงมาก ๆ ตัวหนึ่งและได้รับเสียงชื่นชมจากใครหลาย ๆ คนในฐานะสุดยอดตัวทำ DPS ธาตุไฟที่มีคุณภาพใกล้เคียงกับตัวละครระดับ 5 ดาวเช่นกัน 

 

ชื่นชมไหมตามไปตามอ่าน Comment ใน Official ดู

คราวนี้แหละทีเด็ด !! โดยความสามารถของอาวุธ Polar Star ก็ต้องบอกว่าโดยรวมจะเพิ่มพลังโจมตีที่รุนแรงขึ้น หลังใช้สกิลธาตุและสกิล Burst เงื่อนไขนี้ถือว่าเป็นธนูที่เหมาะกับหลายตัวไม่ว่าจะเป็น Childe, Ganyu ใครอยากจะได้ต้องดูอาวุธข้าง ๆ ก่อน " Memory of Dust " ซึ่งความสามารถของอาวุธสื่อเวทย์อันนี้ ถือว่ามีความสามารถที่ใช้ได้ แต่ใช้ยากและไม่คุ้มที่จะเสียเงินจนผู้เล่นขนานนามว่า " มันคืออาวุธหินเกลือ " ที่ให้ประสิทธิภาพเสริมการป้องกันทางด้านโล่ ที่หลายคนไม่อยากได้กับเงื่อนไขที่ไม่ได้ดีนัก และยังทำยากอีก ไม่รู้จะใส่มาทำไม 555

ก็ถือว่าได้รับเสียงชื่นชมปนด่าจากแฟนไปเยอะทีเดียว หลายคนก็วิจารณ์กันว่าการตลาดในการทำตู้อาวุธนั้น ถือว่าไม่ดีเอาซะเลยก็คงต้องเฝ้าจับตาดูต่อไป กับรูปแบบการทำการตลาดตู้อาวุธของ Genshin Impact ในอนาคตข้างหน้าว่าจะเป็นอย่างนี้ไปอีกนานขนาดไหน

และ Feedback ของแฟน ๆ หลายคนก็ได้บ่นไปแล้วว่าจะข้ามตู้นี้ ก็คงต้องมาดูกันว่ายอดขายรายได้ของตู้ตัวละครและอาวุธชุดนี้นั้น จะสะท้อนสิ่งที่เป็นความต้องการจริง ๆ ของแฟนให้ miHoYo ได้รับรู้และปรับปรุงหรือไม่และไว้พบกันในโอกาสหน้าครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook