Call Of Duty: Vanguard 2 และ 3 ภาคต่อที่มีความหวังว่าอาจได้รับการสร้างขึ้น

Call Of Duty: Vanguard 2 และ 3 ภาคต่อที่มีความหวังว่าอาจได้รับการสร้างขึ้น

Call Of Duty: Vanguard 2 และ 3 ภาคต่อที่มีความหวังว่าอาจได้รับการสร้างขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือเขียนบทของ Call of Duty: Vanguard ได้พูดถึงความปรารถนาของ Sledgehammer ที่ต้องการให้วันหนึ่งได้สร้างภาคต่อของเกมที่สามารถเล่าเรื่องของตัวละครบางตัวเพิ่มเติมได้มากขึ้น นักเขียน Sam Maggs กล่าวที่ New York Comic-Con เมื่อเร็วๆ นี้ว่าหนึ่งในความทะเยอทะยานของ Vanguard คือการสร้างตัวละคร Call of Duty ที่ "โดดเด่น"

“เพราะคุณไม่มีสิ่งนั้นใน Call of Duty ตอนนี้” Maggs กล่าวตามที่รายงานโดย VGC “คุณรู้ไหม เมื่อคุณคิดถึงเกมอย่าง Halo คุณนึกถึง Master Chief แต่เมื่อคุณนึกถึง CoD ก็ไม่มีตัวละครที่โดดเด่นเหล่านั้นจริงๆ” "และเราจึงมาถึงจุดนี้ 'ใครจะเป็นตัวละคร CoD ที่เป็นเรือธงของเราได้' เพราะเราต้องการสร้าง Vanguard 2 และ Vanguard 3 เพราะเรามีอีกสองเรื่องราวที่เราอยากบอกเล่าเกี่ยวกับตัวละครเหล่านี้จริงๆ"

 

Maggs หวังว่าผู้คนจะ "รักพวกเขามากพอๆ กับที่พวกเรารัก" มากเสียจนสามารถบอกเล่าเรื่องราวของพวกเขาได้อย่างต่อเนื่อง และพวกเขาจะกลายเป็น "ตัวละครที่น่าจดจำแห่ง Call of Duty ในยุคนี้..."

Sledgehammer เพิ่งเปิดตัวตัวอย่างเรื่องราวที่เปิดเผยข้อมูลใหม่เกี่ยวกับตัวละครของนักแสดงใน  Call of Duty: Vanguard รวมถึงพรสวรรค์ด้านเสียงของดาราชื่อดังอย่างโดมินิก โมนาแกน จาก ลอร์ดออฟเดอะริงส์ ในบทแจนนิค ริชเตอร์ และลอร่า เบลีย์ ในบทโพลิน่า เปโตรวา การ์ตูน Call of Duty: Vanguard ตัวใหม่ได้รับการเปิดตัวที่งาน Comic-Con ที่ผ่านมาก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเช่นกัน

 

ในส่วนของข่าวอื่น ๆ อาวุธบางตัวได้ไปปรากฏใน Call of Duty: Warzone แล้วแต่อาวุธยังถูกล็อคไว้สำหรับผู้เล่นในขณะนี้ และ  Call of Duty:Vanguard's Zombies ก็จะเปิดในวันพฤหัสบดีที่ 14 ตุลาคมนี้ นอกจากนี้ Call of Duty: Vanguard ยังถูกจับตามองในวันเปิดตัว เมื่อ Activision Blizzard เผชิญหน้ากับการฟ้องร้องจากรัฐแคลิฟอร์เนียเกี่ยวกับข้อกล่าวหาเรื่องการล่วงละเมิดและการเลือกปฏิบัติต่อผู้หญิงอีกด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook