Ubisoft เลื่อนการทดสอบ Closed Test ของ Ghost Recon Frontline

Ubisoft เลื่อนการทดสอบ Closed Test ของ Ghost Recon Frontline

Ubisoft เลื่อนการทดสอบ Closed Test ของ Ghost Recon Frontline
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Ubisoft ได้ทำการเปิดตัวเกมถัดไปในซีรีส์ Tom Clancy ระหว่างงานฉลองครบรอบ แต่ดูถ้าว่าข่าวก็ไม่ได้จบลงด้วยดีนัก ตัวอย่างของ Ghost Recon Frontline ยังคงมีอัตราส่วนของการกดไลค์ กับ ดิสไลค์กว่า 4,000 ต่อ 17,000 ตามลำดับในขณะที่เขียนข่าวนี้ แม้จะมีการถกเถียงเกี่ยวกับการตัดสินใจของ Ubisoft ในการเพิ่มโหมด Battle Royale ลงในไลบรารีของตัวเกม Ghost Recon ผู้อำนวยการแบรนด์อย่าง Stefan Marinescu กล่าวว่า "มันสำคัญมากที่จะต้องเข้าใจว่า Ghost Recon Frontline นั้นจะแตกต่างไปจากเดิมอย่างไรในหลาย ๆ ด้าน"

จนถึงตอนนี้ การทดสอบแบบ Closed Testing  ของ Ghost Recon Frontline นั้นก็ถูกเลื่อนไปอย่างไม่มีกำหนด เนื่องจาก Ubisoft ไม่ได้ให้รายละเอียดอะไรเพิ่มเติม หรือแม้แต่กรอบเวลาที่คลุมเครือว่าเมื่อใดที่เราจะสามารถเข้าร่วมทดสอบได้ ในภาพที่อัปโหลดไปยังบัญชี Twitter ทางการของ Ubisoft ระบุว่า "เราได้ตัดสินใจแล้วว่า จะเป็นการดีที่สุดที่จะเลื่อนการทดสอบ Closed Test สำหรับ Tom Clancy's Ghost Recon Frontline ออกไป ทางทีมพัฒนาต่างทุ่มเทเพื่อสร้างประสบการณ์ที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ เราจะแชร์รายละเอียดเกี่ยวกับวันเวลาใหม่สำหรับ Closed Test ให้เร็วที่สุด ขอขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง”

ในช่วงต้นเดือนนี้ Ubisoft ได้ฉลองครบรอบ 20 ปีกับซีรีส์ Tom Clancy Ghost Recon การออกประกาศเปิดตัวครั้งแรกของ Ghost Recon Frontline ทำให้เกิดความสงสัยเมื่อมีการให้รายละเอียดว่าเกมจะเป็น Battle Royale ที่เล่นฟรีและมีผู้เล่นมากกว่า 100 คนต่อสู้กันเอง โหมดเกมของ Frontline จะเป็นโหมดเกมที่สร้างความแตกต่าง แต่จะแชร์ผลการสำรวจแผนที่ในระหว่างเล่นเท่านั้น โดยที่ทีมสามคนจากหน่วยสอดแนมจะเป็นคนหาข้อมูล ในการแข่งขันที่จะเพื่อหาทางออกจากเกาะ Drakemoor Island

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook