Alchemy Stars รู้จักกับระบบ Old Seal เพื่อปลดตัวละครระดับตำนาน

Alchemy Stars รู้จักกับระบบ Old Seal เพื่อปลดตัวละครระดับตำนาน

Alchemy Stars รู้จักกับระบบ Old Seal เพื่อปลดตัวละครระดับตำนาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Old Seal เป็นระบบสำคัญอย่างหนึ่งในเกม Alchemy Stars ที่จะให้เพื่อนๆ สามารถทำเงื่อนไขเพื่อปลดล็อก 4 เทพ ตัวละครในตำนานทั้ง 4 ธาตุ มาครอบครองใน ID ได้ แต่การจะเข้าถึงระบบนี้ได้จะต้องทำเงื่อนตามที่กำหนดเสียก่อน และขั้นตอนต่อไปถึงจะเป็นของจริง!

วิธีปลดล็อกระบบ Old Seal

วิธีการปลดล็อกระบบ Old Seal นี้ เพื่อนๆ จะต้องเล่นเนื้อเรื่องหลักจบ Episode 7  – 14 มาให้ได้เสียก่อน ตัวระบบจะปรากฏขึ้นมาที่หน้า UI หลักของเกมนั่นเอง หลังจากนั้นก็จะเริ่มทำการเลือกเทพคนแรกในดวงใจที่อยากได้เพื่อเข้าสู่เงื่อนไขการปลดล็อกตัวละครต่อไป

สามารถกดที่ตัวละครแต่ละคนเพื่อดูสกิลต่างๆ ของตัวละครได้ และสามารถทดลองเล่นตัวละครเพื่อตัดสินใจเพิ่มอีกครั้ง ที่สำคัญหลังจากเล่นตัวทดลองจบจะได้รับ 50 Lumamber เป็นของรางวัลติดไม้ติดมือมาด้วย

เงื่อนไขการปลดล็อก

เมื่อทำการเลือกคนที่อยากได้เรียบร้อยแล้วต่อไปคือการทำตามเงื่อนไขของเควสแต่ละขั้นให้ครบทีละขั้น ตัวเควสจะมีทั้งหมดรวม 5 ขั้น ซึ่งเงื่อนไขในแต่ละขั้นจะต้องใช้เวลาในการทำจึงเป็นเควสแบบระยะยาว ที่จะต้องใช้เวลาในการทำอย่างต่ำ 2 - 4 เดือน (อย่างเร็วสุดต่อ 1 ตัว ก็คือ 2 เดือน เกือบ 3 เดือน)

โดยเควสในแต่ละขั้นจะมีดังนี้

คำเตือน: ห้ามเปลี่ยนตัวละครเป็นคนอื่นกลางคันเป็นอันขาด เพราะความคืบหน้าที่ทำเอาไว้จะหายไปทั้งหมดทำให้ต้องเริ่มเควสในขั้นนั้นใหม่ตั้งแต่ต้น (ยกเว้นบางเควสที่ไม่ต้องทำใหม่)

Old Seal ขั้นที่ 1

  1. ใช้ Prism (สตามิน่า) ให้ครบ 3,000 หน่วย
  2. ล็อกอินครบ 10 วัน
  3. ผ่าน Spire 30 ชั้น ตามธาตุของ Old Seal ที่เลือกเอาไว้

Old Seal ขั้นที่ 2

  1. ใช้ Prism (สตามิน่า) ให้ครบ 5,000 หน่วย
  2. ทำ Daily Quest รวมให้ครบ 180 เควส (สามารถทำได้สูงสุดวันละ 13 เควส)
  3. มอบเงิน 500,000 เหรียญ (หากมีไม่ถึงจะไม่สามารถกดมอบได้)

Old Seal ขั้นที่ 3

  1. ใช้ Prism (สตามิน่า) ให้ครบ 8,000 หน่วย
  2. มอบไอเทมตามธาตุของ Old Seal ที่เลือกเอาไว้
    1) มอบ Flare Tiles 20 ชิ้น
    2) มอบ Crystal 20 ชิ้น
    3) มอบ Potion II 20 ชิ้น

Old Seal ขั้นที่ 4

  1. ใช้ Prism (สตามิน่า) ให้ครบ 8,000 หน่วย
  2. ส่งสำรวจ Dispatch บนยาน Colossus 80 ครั้ง

Old Seal ขั้นที่ 5

  1. ใช้ Prism (สตามิน่า) ให้ครบ 10,000 หน่วย
  2. มอบไอเทมตามธาตุของ Old Seal ที่เลือกเอาไว้
    1) มอบ Flare Tiles 10 ชิ้น
    2) มอบ Crystal Cluster 10 ชิ้น
    3) มอบ Potion III 10 ชิ้น

โหมด Elysium

เป็นโหมดที่จะปลดล็อกเมื่อได้รับ Old Seal แล้ว 1 คน เป็นโหมดท้าทายสุดโหดที่ให้เพื่อนๆ ได้เข้าสู้เพื่อรับของรางวัลมา ซึ่งตัวด่านจะมีบอสให้สู้ทั้งหมด 16 ตัว (ยังมีด่าน Apex ที่ต้องปราบครบ 16 ตัวก่อนจึงจะปลดล็อก) ทุกตัวเมื่อปราบได้จะได้รับ Star Flare 1 อัน และถ้าสามารถปราบศัตรูได้ถึงที่กำหนดจะได้รับเฟอร์นิเจอร์สำหรับตกแต่งยาน Colossus

แต่เนื่องจากโหมดนี้บอสแต่ละตัวจะมีเงื่อนไขการต่อสู้แตกต่างกัน แถมยังมีระดับความโหดต่างจากที่ได้เคยเจอมาอย่างมาก จึงจำเป็นที่จะต้องอัปตัวละครให้เป็น A3 (Ascension III) เลเวล 80 ก่อนหลายคนในทีมถึงจะเริ่มสู้ไหว 

และจำเป็นต้องปลดล็อกเหล่าเทพ Old Seal มาก่อนเพื่อให้เลเวลของบัฟ Star Power สูง ยิ่งเลเวลสูงก็จะได้รับค่าสถานะเพิ่มขึ้นใช้ในการต่อสู้กับบอสในโหมดนี้ง่ายขึ้นนั่นเอง

ทั้งหมดนี้ก็เป็นการอธิบายถึงระบบ Old Seal และเงื่อนไขเควสแต่ละขั้นในการรับตัวละคร 4 เทพ หวังว่าจะเป็นประโยชน์ให้กับเพื่อนๆ ทุกคน และถ้าหากว่ามีคำถามเกี่ยวกับตัวเกมหรือข้อสงสัยเพื่อนๆ สามารถเข้ามาพูดคุยกันได้ที่กลุ่มผู้เล่นได้เลยที่กลุ่ม Alchemy Stars Thailand Official 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook