Kimetsu no Yaiba ตัวอย่างอสูร DLC รุยและอาคาสะ

Kimetsu no Yaiba ตัวอย่างอสูร DLC รุยและอาคาสะ

Kimetsu no Yaiba ตัวอย่างอสูร DLC รุยและอาคาสะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกมดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba - Demon Slayer: The Hinokami Chronicles ได้วางจำหน่ายออกมาให้แฟนการ์ตูนทั่วโลกได้เล่นกันแล้วเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา และเพื่อไม่ให้ความสนุกขาดตอนก็ได้เตรียมมีอัปเดต DLC เพิ่มตัวละครใหม่มาให้เล่นกันภายในเร็ว ๆ นี้อีกด้วย

สำหรับ DLC แรกของเกมจะเป็นอสูรสองตัวแรกที่เคยมีข่าวออกมาแล้ว นั่นก็คือ รุย หนึ่งในอสูรจันทราข้างแรมที่ 5 ผู้ใช้วิชาอสูรโลหิตในการสร้างใยแมงมุมเลือดขึ้นมากักขังและสังหารศัตรู ในขณะที่อสูรยอดนักขายตรง อาคาสะ เป็นหนึ่งในหนึ่งในอสูรจันทราข้างขึ้นที่ 3 ซึ่งมีความสามารถในการต่อสู้ด้วยมือเปล่าสูงที่สุด และยังพัฒนาความสามารถของตัวเองได้สูงขึ้นระหว่างต่อสู้ ทำให้ทั้งสองตัวละครเป็นหนึ่งในอสูรที่มีบทบาทสำคัญมากกับการต่อสู้ครั้งสำคัญภายในเรื่อง

ภายในเกมจะมีตัวละครนักล่าอสูรให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ทั้งหมด 18 ตัวละคร ในขณะที่รุยและอาคาสะจะเป็น DLC ชุดแรก ให้สามารถนำมาใช้เล่นได้ใน Versus Mode ซึ่งจะมีการปล่อยออกมาให้ดาวน์โหลดได้ฟรีกันภายในช่วงเดือนตุลาคม - เดือนพฤศจิกายนนี้ จากนั้นจะมีการทยอยปล่อยอสูรอีก 4 ตัว มาให้ดาวน์โหลดฟรีใน DLC ชุดที่สองและสามตามลำดับ 

Kimetsu no Yaiba - Demon Slayer: The Hinokami Chronicles วางจำหน่ายแล้วบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC (Steam)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Kimetsu no Yaiba ตัวอย่างอสูร DLC รุยและอาคาสะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook