Elden Ring ประกาศ 2 ข่าวสำคัญ พร้อมยืนยันภาษาไทย

Elden Ring ประกาศ 2 ข่าวสำคัญ พร้อมยืนยันภาษาไทย

Elden Ring ประกาศ 2 ข่าวสำคัญ พร้อมยืนยันภาษาไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ELDEN RING อีกหนึ่งเกมผลงานจากทาง FromSoftware ผู้สร้าง Dark Soul นำมาฝากกัน ซึ่งเป็นเกม Action-RPG อีกหนึ่งเกมจากทาง BANDAI NAMCO ที่มีหลายคนรอคอย ล่าสุดได้มีการประกาศข่าวถึง 3 เรื่อง ได้แก่การเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นเวลา 1 เดือน, การเปิดช่วงทดสอบของแพลตฟอร์มคอนโซล พร้อมทั้งการยืนยันของซับภาษาไทยของตัวเกมอีกด้วย

ทั้งนี้เมื่อคืนที่ผ่านมา (18 ตุลาคม) ทางทวิตเตอร์ Elden Ring ได้มีการทวิตข้อความประกาศเลื่อนการจำหน่ายตัวเกมฯ เป็นวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022 โดยเหตุผลของการเลื่อนก็คือเพื่อแก้ไขและเตรียมความพร้อมของเกมให้มากกว่านี้ก่อนเกมวางจำหน่ายจริง

แต่ถึงจะมีการเลื่อนวางจำหน่าย ทางทีมพัฒนาก็มีแผนในการเปิดให้คนเล่นเข้าไปร่วมทดสอบเกมในช่วง Closed Network Test ให้ผู้เล่นเครื่องคอลโซลอย่าง PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S สามารถเข้าไปร่วมทดสอบ

ในการทดสอบดังกล่าวมีขึ้นเพื่อเช็คตัวเกมและนำมาปรับปรุงเกมก่อนวางขายจริง รวมไปถึงการทดสอบระบบการเล่นครอสเพลย์ระหว่าง PlayStation 5 กับ PlayStation 4 และระหว่าง Xbox Series X|S กับ Xbox One อีกด้วย โดยมีกำหนดช่วงเวลาทดสอบดังนี้

  • วันที่ 12 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. - 21.00 น.
  • วันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. - 13.00 น.
  • วันที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 2.00 น. - 5.00 น.
  • วันที่ 14 พฤศจิกายน เวลา 18.00 น. - 21.00 น.
  • วันที่ 15 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. - 13.00 น.

นอกจากนี้ยังมีประกาศยืนยันแล้วว่าตัวเกม ELDEN RING นี้จะมาพร้อมกับซับภาษาไทยเต็มรูปแบบ โดยข้อมูลเปิดเผยผ่านหน้าร้านค้าของ Steam ซึ่งทำให้เกมนี้เป็นเกมแรกจากทีมพัฒนา FromSoftware ที่จะมีภาษาไทยเข้ามาในเกม

ELDEN RING เป็นเกมโลกเปิดที่จะอนุญาตให้ผู้เล่นมีอิสระในการปรับแต่งได้ทั้งตัวละครและสไตล์การเล่นของตัวเอง โดยเป็นการสำรวจโลกที่เต็มไปด้วยเทวตำนานลี้ลับภายในดินแดนมัชฌิม และรองรับการเล่นออนไลน์พร้อมกับผู้เล่นอื่นอีกด้วย

ELDEN RING มีกำหนดวางจำหน่ายบน PC, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One และ Xbox Series X|S วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2022

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook