Apex Legends Season 11และการมาของ Legend ตัวใหม่

Apex Legends Season 11และการมาของ Legend ตัวใหม่

Apex Legends Season 11และการมาของ Legend ตัวใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Respawn Entertainment เผยว่า Apex Legends Season 11 จะมีชื่อว่า Escape เช่นเดียวกับตัวละครใหม่คนต่อไปที่จะมาในเกม วิดีโอล่าสุดที่ปล่อยชื่อ Outlands เผยว่า Ash นักบินจำลองที่เห็นครั้งแรกใน Titanfall 2 จะเป็นตัวละครใหม่แบบ Simulacrums โดยเป็นหุ่นยนต์ที่มีกลไกและจิตใจเหมือนกับตัวละครก่อนหน้าอย่าง Revenant มีปืนกลมือตัวใหม่มาใน Apex Legends ซีซั่น 11 และ Respawn ยังประกาศด้วยว่าตัวอย่างของ Season 11 จะเปิดตัวในวันที่ 21 ตุลาคม หลังจากเปิด Arenas มาสองซีซั่น Ash ก็เข้าสู่เกมให้เราผู้เล่นได้สัมผัส

Ash นักวิทยาศาสตร์ของศูนย์วิจัยและผลิตหุ่นรบใน Titanfall 2 จะเป็นตัวละครตัวใหม่แบบ Simulacrums โดยเป็นหุ่นยนต์ที่มีกลไกและจิตใจเหมือนกับตัวละครก่อนหน้าอย่าง Revenant ใน Apex Legends ตามที่ได้รับการยืนยันจากวีดีโอตัวใหม่จาก Stories from the Outlands - “Ashes to Ash” ที่โพสต์ในวันนี้

สำหรับสัปดาห์ที่แล้วบัญชี Twitter ของ Apex Legends ได้เปิดเผยการ์ตูนไตรภาคที่เน้นเรื่องราวของตัวละคร Horizon ซึ่งจะเห็นว่าแม่สาวอวกาศชาวสก็อตของเราพยายามที่จะปลุก "Ash" โดยเชื่อว่าเธอเป็นเพื่อนที่หายสาบสูญไปนาน น่าเสียดายที่ Ash กลับเป็น Dr.Reid ผู้ช่วยที่โยนเธอลงไปในหลุมดำ ในวิดีโอนี้ เราจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของ Dr.Reid สู่ Simulacrum Ash และการต่อสู้ภายในอันยาวนานในขณะที่ทั้งสองแย่งชิงการควบคุมรูปร่างของพวกเขา เราเห็นประวัติของเธอกับ Newton ลูกชายของ Horizon การเสียบและการสร้างใหม่ของเธอจาก Pathfinder และท้ายที่สุดเธอก็ถูก BT-7274 บดขยี้ในแคมเปญของ Titanfall 2

การถูกมือเหล็กขนาดยักษ์กระแทกลงอย่างไม่ลดละ ความคิด และ Ash ก็ปรากฏตัวอย่างต่อเนื่องใน Apex ในปีที่ผ่านมา เธอปรากฏตัวเมื่อสิ้นสุดภารกิจในซีซั่น 5 ก่อนที่จะโจมตี Apex เพื่อเรียกใช้อารีน่าในซีซั่นที่ 9 เรื่องราวสั้น ๆ จบลงด้วยส่วนโค้งของสัปดาห์ที่มี Ash ซึ่งตอนนี้ตื่นขึ้นแล้วพร้อมที่จะเข้าสู่สนาม Battle Royale ให้เราได้เล่นกัน.ในขณะที่ความสามารถของ Ash ยังไม่ได้รับการยืนยัน แต่ข่าวหลุดคาดการณ์ว่าเธอจะสามารถพุ่งผ่านกำแพงและวัตถุต่าง ๆ ได้ ซึ่งทำให้นึกถึง Ronin Titan ของเธอจาก Tf2 ที่กล่าวว่าฉันรู้สึกผิดหวังเล็กน้อยที่ได้ไปลงใน Titanfall ทันทีที่ Valkyrie เปิดตัวเมื่อต้นปีนี้ เรารู้สึกเหมือนเป็นวิธีที่ดีในการเคารพเกมในจักรวาลหลักขณะที่ Apex นำเสนอสิ่งใหม่ทั้งหมด

เราจะทราบทุกอย่างทั้งหมดของเธอเมื่อใกล้การเปิดตัวของซีซั่นหน้าในเดือนหน้านี้ แม้ว่าตอนนี้เราจะรู้แล้วว่าซีซั่นที่ 11 จะมีชื่อว่า Escape และนำเสนอปืนใหม่อย่าง CAR SMG ที่แฟนๆ ชื่นชอบจาก Titanfall และเหมือนว่าเราจะได้แผนที่ใหม่ ที่ลือกันว่าตั้งอยู่บนเกาะเขตร้อน

ตัวอย่างเต็มของ Apex Legends: Escape จะเปิดตัวในวันที่ 21 ตุลาคม โดยซีซั่นนี้น่าจะเปิดตัวในสัปดาห์แรกของเดือนพฤศจิกายน

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook