Square Enix ปล่อยตัวอย่าง Tomb Raider เวอร์ชั่นที่ยกเลิกไปให้ชมกันแล้ว

Square Enix ปล่อยตัวอย่าง Tomb Raider เวอร์ชั่นที่ยกเลิกไปให้ชมกันแล้ว

Square Enix ปล่อยตัวอย่าง Tomb Raider เวอร์ชั่นที่ยกเลิกไปให้ชมกันแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาบานว่าไม่ได้มาจากจักรวาล DC สำหรับเกม Action Adventure อย่าง Tomb Raider ที่ทาง Square Enix ได้ทำการปล่อย Footage ตัวเกมฉบับที่ยกเลิกการพัฒนาออกไปให้ชมกัน ซึ่งภาคนี้จะมีความ Dark มากกว่าภาคไหนๆที่ออกมา จนตัวเกมมีกลิ่นอายความเป็น Horror เข้ามาพอสมควร แต่ดูไปแล้วมันเหมือนจะหลุดจากธีมการไล่ล่าองค์กร Trinity ตามสถานที่โบราณต่างๆอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

 Aroged

ในวาระที่ซีรี่ส์ Tomb Raider มีอายุเข้าเบญจเพสหรือ 25 ปีพอดิบพอดีในปี 2021 นี้ ทางทีมผู้พัฒนาก็เลยทำการปล่อย Footage ของ Tomb Raider ที่มีชื่อภาคว่า Ascension มาให้ได้ชมกัน ซึ่งตัวเกมภาคนี้ตั้งใจจะออกมาในปี 2013 ก่อนที่จะถูกยกเลิกไป จึงกลายมาเป็นเกม Tomb Raider ในเวอร์ชั่นที่เราได้เล่นกันไปด้วยนั่นเอง แล้วภาคในตัวอย่างที่ว่านั้นจะเป็นอย่างไรก็ลองชมวิดีโอทางด้านล่างนี้ดูกันไปก่อนเลย

 

โดยตัวเกมภาคนี้ทางทีมงานได้ออกแบบไว้ว่าตัวเกมนั้นมีความ Dark โดยที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก 3 เกมดังไม่ว่าจะเป็นการสวมบทบาทที่ Lala Croft จะมีหญิงสาวคนหนึ่งร่วมผจญภัยไปด้วยเหมือนกับเกม Ico กับบรรยากาศที่มืดมิดและไม่น่าไว้วางใจในแบบของ Resident Evil และสุดท้ายคือศัตรูที่สูงตระหง่านพร้อมกับหน้าตาที่ดูอัปลักษณ์ในสไตล์ Shadow of the Colossus แต่ด้วยความที่ตัวเกมนั้นจะหลุดจากธีมเดิมเยอะเกินไปหน่อย จึงทำให้ทางค่ายตัดสินใจที่จะยกเลิกตัวเกมเวอร์ชั่นนี้และกลับไปพัฒนาเกมในธีมของการผจญภัยเหมือนกับภาคก่อนหน้านี้

 Destructoid

ถ้าว่ากันตามจริงก็ถือว่าเป็นเกมที่น่าสนใจ เพียงแต่เกมนี้คือ Tomb Raider การผจญภัยไปตามสถานที่และสืบต้นเรื่องราวในอดีต ดังนั้นก็ไม่แปลกใจที่เกมเวอร์ชั่นนี้ถูกยกเลิก ส่วนในปัจจุบันนี้ตัวเกมก็มาสุดที่ภาค Shadow of the Tomb Raider ตั้งแต่ปี 2018 และไม่รู้ว่าหลังจากนี้ทางผู้พัฒนาจะมีการต่อยอดเรื่องราวของสาวน้อยคนนี้กันหรือไม่ เอาไว้ถ้ามีความคืบหน้าเดี๋ยวทางทีมงานจะนำข่าวมาแจ้งให้ทราบกันต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook