Genshin Impact ขยับตาย !! เมื่อ Klee พร้อมระเบิดทุกคนใน Squid Game

Genshin Impact ขยับตาย !! เมื่อ Klee พร้อมระเบิดทุกคนใน Squid Game

Genshin Impact ขยับตาย !! เมื่อ Klee พร้อมระเบิดทุกคนใน Squid Game
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนก่อนอื่นต้องขอชมเลยว่า...ไอเดียสร้างสรรค์นั้นเราก็มักจะเห็นได้เสมอ ๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยเฉพาะโหมดการเล่น Serenitea Potหลายคนได้เอา Mode นี้ไปประยุกต์การเล่นได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเขาวงกตหรือการสร้างบ้านสุดพิสดาร ยังไงก็ตาม Mode นี้ยังถูกพัฒนาไปเป็น Squid Game แล้วในปัจจุบันซึ่งชาวต่างชาติได้ทำคลิปได้น่าสนใจมาก ๆ ผมเลยนำมาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันครับผม

ก่อนจะเข้าเรื่องนั้นคงต้องขอเกริ่นก่อนว่า คงจะไม่มีใครที่จะไม่รู้จัก Series ดังใน Netflix ในช่วงเวลานี้ที่ Hot ฮิตที่สุดอย่าง Squid Game ที่ถือว่าเป็นไวรัลที่ได้รับความนิยมอย่างสูงกับเกม " ใครไม่หยุดตาย !! "  ซึ่งคงจะไม่มีใครที่ไม่ได้ฉากตุ๊กตาจอมจับผิดที่สามารถตรวจจับการเคลื่อนไหวของผู้คนได้ และใครที่ขยับในช่วงเวลาที่ห้ามไว้แล้ว ชะตากรรมของคนที่ขยับใน Series นั้นจะต้องจบชีวิตลง ทีนี้เราจะมาดูในเวอร์ชั่น Genshin Impact กันบ้างว่าจะน่ากลัวหรือจะน่าขำอย่างไรไปดูกันเลยครับ

จากคลิปเพื่อน ๆ ก็จะเห็นว่าน้อง Klee ที่ได้รับบทเป็นหุ่นยนต์มือสังหาร พร้อมด้วย Xaio ที่เข้ามาประดับฉากเป็นเจ้าหน้าที่ผู้ใส่หน้ากากใน Squid Game จริง ๆ ซึ่งถือว่าเข้ากับบรรยากาศใช่เล่นเลย...ตัวละครต่าง ๆ ที่เข้าร่วม Squid Game นั้นต่างก็เข้ามาเล่นตามที่เห็นได้ในคลิป

โดยทางเจ้าของคลิปก็ได้ตัดต่อเป็นเรื่องราวในหนังในฉากนั้น แต่ต่างกันตรงที่เหตุผลที่ทุกคนขยับนั้นมาจากท่า Animation ในการยืนนิ่งเฉยต่างหาก (ก็นิ่งแล้วนี่แต่ท่าเก๊กมันไปเองอ่า...) เช่น Bennett ที่ยืนนิ่งแล้วจะโดนหินปา ก็ได้จับมาใส่และผสมผสานในจังหวะโดนเกมลงโทษเข้าไปทำให้ Bennett  ที่ขยับและฝ่าฝืนกฎ เขาก็ได้กลายเป็นศพแรกของน้อง Klee ไปและหลายตัวละคร ต่างก็มีจุดจบไปกับท่า Animation สุดฮาของตัวเองที่ไม่ว่าจะนิ่งอย่างไร Animation เก๊กก็ทำงานอยู่ดี

ซึ่งถือว่าเป็นฉากที่ใครเล่น Genshin Impact จริง ๆ ก็จะรู้การทำงานของ Animation เหล่านี้ว่ามันเป็นอย่างไร เรียกได้ว่าทุกคนมีจุดจบไม่ต่างกัน แม้กระทั่งเทพสายฟ้า Raiden เองก็ยังเล่นกับนกจนต้องถูกน้อง Klee ระเบิดจนกระจุยไป แต่ก็แน่นอนว่ามีผู้คนที่เป็นผู้รอดชีวิตหลายคนทีเดียว

ใครจะวิ่งก็เชิญเฮีย Zhongli ขอเดินจ้า

และคงจะไม่มีใครเท่ห์เกิน Zhongli ที่เดินผ่านด่านไปแบบชิว ๆ สมกับหน้าหล่อ ๆ ของเขาเลยล่ะครับถือว่าเป็นมินิเกมสนุก ๆ ที่ทางผู้เล่นชาวต่างชาตินั้นได้ทำการคิดที่สร้างสรรค์ออกมาพร้อมกับในช่วงไวรัล Squid Game ในเวลานี้แล้วเอาไว้พบกันโอกาสหน้าครับ หากมีอะไรแปลก ๆ ก็จะเอามาให้เพื่อน ๆ ได้รับชมกันอีกสวัสดีครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook