miHoYo เตรียมจัด HoYo Fest ในประเทศไทย เริ่มเดือนหน้า

miHoYo เตรียมจัด HoYo Fest ในประเทศไทย เริ่มเดือนหน้า

miHoYo เตรียมจัด HoYo Fest ในประเทศไทย เริ่มเดือนหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นข่าวดีที่มาพร้อมกับช่วงที่ประเทศไทยเปิดประเทศกันพอดี โดยทางค่าย MiHoYo ได้ขน 3 เกมดังในค่ายอย่าง Honkai Impact 3, Tears of Themis และ Genshin Impact มาจัดกิจกรรมสุดพิเศษ พร้อมเมนูอาหารและของที่ระลึกสุดเก๋ ณ นานา คอฟฟี่ โรสเตอร์ อารีย์ ระหว่างวันที่ 5 พฤศจิกายน - 14 ธันวาคม โดยมีรายละเอียดดังนี้

กำหนดการ

  • Honkai Impact 3: วันที่ 5 พ.ย. ~ 16 พ.ย.
  • Tears of Themis: วันที่ 19 พ.ย. ~ 30 พ.ย.
  • Genshin Impact: วันที่ 3 ธ.ค. ~ 14 ธ.ค.

ในช่วงเวลากิจกรรมทางร้านจะมีการจัดคาเฟ่ให้เป็นธีมของ Honkai Impact 3, Tears of Themis และ Genshin Impact ตามลำดับ รวมถึงมีบูธที่ขายสินค้าทางการแบบพิเศษตั้งขึ้นภายในคาเฟ่ นอกจากนี้จะมีเมนูอาหารพิเศษ รวมถึงการตกแต่งอย่างสวยงามให้เป็นธีมของเกมของ miHoYo ตามช่วงของเกม พร้อมกับมีโซนสำหรับถ่ายรูปให้บริการด้วย

นอกจากนี้ยังมีบริการทั้งแบบรับประทานอาหารภายในร้านและสั่งอาหารกลับบ้านได้ตลอดทั้งช่วงเวลากิจกรรม เมื่อสั่งซื้อเซ็ตอาหารเมนูพิเศษ หรือใช้จ่ายในร้านให้ถึงเป้าหมาย แฟนเกมได้รับของขวัญพิเศษ นอกจากนี้ทาง miHoYo ยังมีของที่ระลึกสุดพิเศษจาก Honkai Impact 3, Tears of Themis และ Genshin Impact มาจำหน่ายภายในร้านอีกด้วย

อีกทั้งยังมีบริการทั้งแบบรับประทานอาหารภายในร้านและสั่งอาหารกลับบ้านได้ตลอดทั้งช่วงเวลากิจกรรม เมื่อสั่งซื้อเซ็ตอาหารเมนูพิเศษ หรือใช้จ่ายภายในร้านถึงเป้าหมาย ลูกค้าจะได้รับของขวัญพิเศษด้วย บูธขายสินค้าทางการเองก็จะเปิดขึ้นที่คาเฟ่ในความร่วมมือเหล่านี้ ซึ่งจะมีสินค้าสุดพิเศษจาก Honkai Impact 3, Tears of Themis และ Genshin Impact มาจำหน่ายด้วย นอกจากนี้สำหรับผู้เล่นที่สั่งกลับบ้านหรือจัดส่งถึงบ้าน จะมีของรางวัลเป็นกระเป๋าพิมพ์ลาย และปลอกสวมแก้วด้วย! ทั้งนี้แฟนเกมสามารถติดตามรายละเอียดต่าง ๆ เพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ของงาน

 

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ miHoYo เตรียมจัด HoYo Fest ในประเทศไทย เริ่มเดือนหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook