A Quiet Place กำลังถูกนำไปสร้างเป็นเกม

A Quiet Place กำลังถูกนำไปสร้างเป็นเกม

A Quiet Place กำลังถูกนำไปสร้างเป็นเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นาน ๆ ทีถึงจะมีข่าวที่ไม่ใช่หนังจากเกม แต่เป็นเกมที่ถูกสร้างขึ้นมาจากหนังมาให้เห็นกัน โดยคราวนี้เป็นข่าวของภาพยนตร์ A Quiet Place หรือดินแดนไร้เสียง ที่กำลังถูกนำไปสร้างเป็นเกมและเตรียมมาให้ได้เล่นกันในปีหน้า

A Quiet Place เป็นภาพยนตร์สยองขวัญที่ได้เล่าถึงเรื่องราวของครัวหนึ่ง ที่ต้องเอาชีวิตรอดอยู่ในโลกที่ล่มสลายหลังจากการรุกรานของสัตว์ประหลาดจากต่างดาว โดยจุดเด่นของภาพยนตร์นั้นคือการใช้ความเงียบสร้างบรรยากาศอันน่าตื่นเต้นลุ้นระทึก เนื่องจากสัตว์ประหลาดในเรื่องนั้นจะสามารถตอบรับกับการส่งเสียงได้อย่างรวดเร็ว วิธีที่จะรอดชีวิตภายในโลกใบนี้จึงมีเพียงแต่ต้องห้ามส่งเสียงออกมาเท่านั้น

สตูดิโอ EP1T0ME และ iLLOGIKA ที่เคยมีส่วนในผลงานเกมแฟรนไชส์ Rainbow Six กับ Far Cry ได้ร่วมมือกับ Saber Interactive จากผลงานเกม World War Z และ Evil Dead: The Game ในการสร้าง A Quiet Place ออกมาเป็นเกม ซึ่งนับเป็นครั้งแรกของภาพยนตร์ที่ได้ถูกขยายเรื่องราวที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ความสงสัย และดราม่าอันน่าดึงดูดใจให้ได้มาสัมผัสกัน

Herve Sliwa ผู้อำนวยการฝ่าย Creative ของ iLLOGIKA ได้กล่าวว่าพวกเขารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับ Saber Interactive และ EP1T0ME ในการสร้างเกม A Quiet Place ที่จะทำให้ผู้เล่นได้สัมผัสความตึงเครียดของภาพยนตร์ในแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ด้วยความสยองขวัญของเกมที่ไม่เหมือนใคร

ในขณะที่ Todd Hollenshead หัวหน้าฝ่ายจัดพิมพ์จาก Saber Interactive ได้เสริมว่าความสำเร็จอันโด่งดังของภาพยนตร์นั้นทำให้ผู้คนต้องการผจญภัยในโลกของ A Quiet Place มากขึ้น ทำให้พวกเขารู้สึกภูมิใจมากที่จะได้วางจำหน่ายเกมที่เต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายที่ถูกถ่ายทอดออกมาแบบในภาพยนตร์อย่างแท้จริง

เกม A Quiet Place จะเป็นแนว Single Player ที่เน้นการผจญภัยของผู้เล่นคนเดียว ผ่านการเล่าเรื่องราวและระบบการเล่นอันเต็มไปด้วยความสยองขวัญ โดยมีกำหนดเปิดเผยรายละเอียดเพิ่มเติมภายในสิ้นปีนี้ ก่อนที่จะวางจำหน่ายให้ได้เล่นกันภายในปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook