RoV เตรียมตัวพบ Harley Quinn สกินสุดจ๊าบของ Carpheny

RoV เตรียมตัวพบ Harley Quinn สกินสุดจ๊าบของ Carpheny

RoV เตรียมตัวพบ Harley Quinn สกินสุดจ๊าบของ Carpheny
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน ก็ต้องบอกว่าเป็นข่าวที่ดีมาก ๆ กับการที่ของสกินจากค่าย DC อย่าง Harley Quinn กำลังจะเข้ามาในตัวเกม แม้ว่าจะไม่ได้เข้ามาในรูปแบบของ Hero เหมือน The Flash, Superman Wonder Woman, Batman และ Joker ก็ตาม

แต่ยังไงก็ตามตัว Harley Quinn ก็มีคนเรียกร้องมาตั้งแต่ปีแรก ๆ ซึ่งก็ไม่เคยเห็นเค้าลางของการมาของตัวละครตัวนี้เลย จนกระทั่งเข้าสู่ช่วงครบรอบ 5 ปีนี่แหละ ก็ขอแสดงความยินดีด้วยกับสาวกของ Harley Quinn ซึ่งตัวละคร Harley Quinn หลายคนอาจจะรู้จัก จากหนังชื่อดังอย่าง The Suicide Squad ที่ถูกฉายในปี 2016

ในฐานะหวานใจของ Joker ที่มีบทโดดเด่นมาก ๆ และหน้าตาของนักแสดงบท Harley Quinn อย่าง Margot Robbie ก็น่ารักมาก ๆ ด้วยซึ่งมันก็ทำให้บทบาทนี้ อยู่ในความทรงจำของใครหลาย ๆ คน

ประวัติของ Harley Quinn


Harley Quinn หรือเดิมชื่อ Harleen Quinzel มีความสามารถได้ด้านยิมนาสติกสูง เป็นตัวละครที่ออกในเกม Batman ภาค Arkham Asylum ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นภายในเมือง Arkham เดิมทีเธอมีอาชีพเป็นจิตแพทย์สาวใช้ชีวิตอย่างคนปกติเรื่อยมา จนกระทั่งวันหนึ่ง Joker ได้ถูกส่งมาติดคุก ที่เมือง Arkham เธอได้รับมอบหมายให้เป็นผู้ดูแลรักษาอาการของ Joker

ในระหว่างที่ทำการรักษา Harleen ได้สอบถามประวัติของ Joker เธอได้รู้ว่าเรื่องราวในอดีตของ Joker ซึ่งส่วนใหญ่เป็นเรื่องโกหกเธอได้รู้ว่า Joker เคยถูกข่มเหงโดยพ่อของเขา รวมถึงพ่อของเขาก็ไม่เคยหัวเราะให้กับมุกตลกของ Joker เลย ทำให้เธอตีความไปว่า Joker แค่ต้องการความรัก และใครสักคนที่พร้อมหัวเราะไปกับเขา และนั่นแหละคือสิ่งที่ทำให้ Harleen ตกหลุมรัก และคอยอยู่เคียงข้างเวลา Joker ต้องการใครสักคน

ความสัมพันธ์ Joker และ Harley Quinn

วันหนึ่ง Joker ได้หลบหนีจากคุกไป ช่วงที่หนีไปก็ไปหลบตัวอยู่ในโกดังแห่งหนึ่ง ด้วยความที่คิดถึง หรืออย่างไรก็ตาม Joker ได้กลับมาหา Harleen ที่บ้านของเธอ ชวนคุยเรื่องราวต่างๆ หลอกล่อคำพูดตามจิตวิทยาอยากให้เธอติดตามเขาไปทุกหนทุกแห่งจน Harleen คล้อยตาม แต่ด้วยความที่เธอเป็นหมอ จึงไม่สามารถออกไปไหนมาไหนกับ Joker ได้อยากเปิดเผย Joker จึงจัดการเสื้อผ้าให้เธอแล้วตั้งชื่อลุคใหม่ของเธอว่า Harley Quinn



แต่ในระหว่างที่หลบหนี Joker ก็โดนทำร้ายร่างกายและจับตัวมาโดย Batman ซึ่ง Harleen ได้เห็นถึงการกระทำที่โหดร้ายของ Batman แล้วกล่าวโทษในใจว่า Batman ไม่เข้าใจปัญหาของ Joker เพราะเหตุการณ์นี้เธอจึงอยากได้ Batman ตายเธอจึงได้แต่งกายเป็น Harley Quinn บุกเข้าไปในคุกและปล่อยตัว Joker ออกมาและผันตัวเองเป็นแฟนสาวของ Joker เรียก Joker ว่า “Puddin และ Mr.J

ทั้งสองได้ก่อคดีอาชญากรรมมากมาย แต่ไม่นานนัก Joker ก็รู้สึกรำคาญ Harley Quinn แต่ที่เธอตามตอแยอยู่ไม่ห่างกายก็เพราะทำเพราะรัก ทั้งนั้น เธอยอมทำทุกอย่างเพื่อ Joker แต่ Joker กับใช้เธอเป็นแค่เครื่องมือในการกระทำชั่วของเขา ถึงแม้จะโดนขับไสไล่ส่งบ่อยครั้ง เธอก็ไม่ลดละความพยายาม จนกระทั่งวันหนึ่ง Joker ได้ตกหลุมรัก Harley อย่างไม่รู้ตัวเขาไม่เข้าใจความรู้สึกของตัวเอง เพราะเหตุนี้เขาจึงพยายามที่จะฆ่า Harley Quinn 

โดยตัว Capheny ที่จะได้รับการสวมสกิน Harley Quinn ก็ถือว่ามีความใกล้เคียงกันอยู่กับทรงผม Twin Tail สุดน่ารักบอกได้เลยว่าอีกไม่นานเกินรอครับผม แล้วไว้พบกันครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook