Marvel ประกาศร่วมมือกับ Skydance สร้างเกมแนว Action Adventure จาก Comic

Marvel ประกาศร่วมมือกับ Skydance สร้างเกมแนว Action Adventure จาก Comic

Marvel ประกาศร่วมมือกับ Skydance สร้างเกมแนว Action Adventure จาก Comic
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆค่าย Marvel เตรียมตัวพบกับเกมใหม่กันได้เลย โดยมีข่าวล่าสุดของค่าย Marvel Comic ได้มีการประกาศความร่วมมือกับค่ายเกมใหม่อย่าง Skydance New Media ในการนำเอาเรื่องราวจากหน้าหนังสือการ์ตูนของพวกเขามาเนรมิตให้กลายเป็นเกมแนว Action Adventure เกมใหม่ ซึ่งยังไม่มีการเฉลยว่าจะเอาเรื่องราวของฮีโร่คนไหนมาสร้างเป็นเกมใหม่ในเวลานี้ แต่ได้มีการเปิดตัวผู้ที่จะเข้ามาดูแลการผลิตเกมนี้โดยได้ผู้กำกับมือทองของวงการที่เคยดูแลการพัฒนาเกม Uncharted มาทำหน้าที่นี้เรียบร้อยแล้ว

 Comic Basics

โดยทาง Marvel ได้เปิดเผยว่าเกมใหม่ที่ว่านี้จะเป็นเกมแอ็คชั่นผจญภัยที่ขับเคลื่อนเรื่องราวผ่านการเล่าเรื่องแบบ Blockbuster เพื่อที่จะเติมเต็มเรื่องราวของฮีโร่ในหนังสือการ์ตูนให้มีความสมบูรณ์ แต่ก็เป็นการเอ่ยเป็นนัยว่าเรื่องราวเหล่านี้จะไม่ยึดติดกับจักรวาล Marvel Cinematic Universe ที่เป็นจักรวาลภาพยนตร์ คล้ายกับเกม Marvel’s Avengers และ Marvel’s Guardians of the Galaxy ที่มีเส้นเรื่องเป็นของตัวเองและไม่ยึดติดกับจักรวาลไหนๆ และด้วยความเป็นเกมนี้จะเป็นเกมใหญ่ระดับ AAA จึงได้มีการทาบทามคุณ Amy Hennig ซึ่งเป็นอดีตผู้กำกับเกมล่าขุมทรัพย์อย่าง Uncharted มากุมบังเหียนดูแลการผลิตโดยตรง

 

ซึ่งคุณ Amy Hennig ก็ได้มีการโพสต์บน Twitter ส่วนตัวด้วยความตื่นเต้นที่เจ้าตัวจะได้แบ่งปันเรื่องราวเหล่านี้ให้ผู้อื่นได้ทราบกันเสียที หลังจากที่ต้องเก็บเรื่องของการเข้ามารับทำโปรเจคนี้ ซึ่งเจ้าตัวจะได้เข้ามาร่วมงานกับค่ายเกมใหม่อย่าง Skydance New Media และค่ายหนังสือการ์ตูนอย่าง Marvel Comic เป็นครั้งแรก ถ้าดูจากตัวอักษรของว่าที่ผู้กำกับเกมใหม่ได้เผยออกมาก็รู้ได้ทันทีเลยว่าเจ้าตัวก็เป็น 1 ในแฟนคลับของหนังสือการ์ตูนค่ายนี้ พร้อมกับตบท้ายด้วยประโยคเด็ดของบิดาแห่ง Marvel ผู้ล่วงลับอย่าง Stan Lee ด้วยคำว่า Excelsior อีกด้วย

 heyuguys

นอกจากนั้นแล้วยังมีคุณ Jay Ong ที่เป็นหัวหน้าฝ่ายพัฒนาเกมของ Marvel ที่จะเป็นตัวกลางในการเชื่อมทั้ง 2 ค่ายในการพัฒนาเกมนี้ก็ยังเผยว่ารู้สึกตื่นเต้นมากเช่นกันที่จะได้เอาตัวละครจาก Marvel ตัวอื่นๆมาพัฒนาให้กลายเป็นเกมในอนาคต แต่ก็ยังไม่มีการเปิดเผยว่าตัวละครที่จะได้เข้ามาสร้างเป็นเกมใหม่ที่ว่านั้นจะเป็นตัวละครอะไร แต่ที่แน่ๆคือไม่ใช่ตัวละครในจักรวาลของ Spider-Man อย่างแน่นอน เพราะตัวละครไอ้แมงมุมตัวนี้จะเป็นสิทธิ์ของทาง Sony เพียงผู้เดียว แต่นี่ก็อาจจะเป็นโอกาสที่เหมาะในการนำตัวละครอื่นๆที่น่าสนใจขึ้นมาเล่าในสไตล์เกม Action Adventure เช่นเดียวกัน

 Marvel

ต้องคอยติดตามกันต่อไปนะครับว่าตัวละครใหม่ที่ว่านั้นจะเป็นตัวละครอะไรกันแน่ แต่ขึ้นชื่อว่าเป็น Marvel ตอนนี้ก็น่าสนใจไม่เสียทุกอย่าง แถมมีกลุ่มแฟนคลับอยู่ทั่วโลกที่รอคอยให้เหล่ายอดมนุษย์ตัวอื่นๆได้ออกมาเฉิดฉายในสื่อต่างๆด้วยเช่นเดียวกัน ดังนั้นถ้าเกิดทางทีมงานได้ข่าวอัปเดตว่าทางค่ายจะเอายอดมนุษย์ตัวไหนมาสร้างเป็นเกมในโปรเจคนี้ เดี๋ยวทางทีมงาน Sanook Game จะนำเรื่องราวเหล่านี้มาอัปเดตให้เกมเมอร์และแฟน Comic ชาวไทยได้ทราบกันต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook