Kimetsu no Yaiba เตรียมปล่อย Free DLC อสูรชุดแรกเร็ว ๆ นี้

Kimetsu no Yaiba เตรียมปล่อย Free DLC อสูรชุดแรกเร็ว ๆ นี้

Kimetsu no Yaiba เตรียมปล่อย Free DLC อสูรชุดแรกเร็ว ๆ นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยพลังของสาวกแฟนการ์ตูนที่มีอยู่มากมายทั่วโลก ก็ทำให้เกมดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba - Demon Slayer: The Hinokami Chronicles สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 1 ล้านชุด ในสัปดาห์แรกที่ได้วางจำหน่าย และตัวเกมก็ยังเตรียมปล่อย Free Update ด้วย DLC ของรุยและอาคาสะ ที่จะมาเป็นตัวละครอสูรชุดแรกให้เล่นกันเพิ่มในเกม ซึ่งได้มีการปล่อยภาพและข้อมูลใหม่ออกมาให้ได้ติดตามกันก่อนที่จะได้เล่นจริงกันเล็กน้อย

รุย หนึ่งในอสูรจันทราข้างแรมที่ 5 ผู้ใช้วิชาอสูรโลหิตในการสร้างใยแมงมุมเลือดที่มีความแข็งแกร่ง เพื่อกักขังศัตรูไว้ภายในกรงของใยแมงมุมนับไม่ถ้วน เพื่อปิดกั้นการหลบหนีและสังหารอย่างโหดเหี้ยม เขาได้สร้างครอบครัวอสูรของตนเองขึ้นมา และได้ต่อสู้กับตัวเอกทันจิโร่อย่างดุเดือด เพราะต้องการช่วงชิงสิ่งสำคัญที่เขาขาดหายไป

รูปแบบการต่อสู้ของเขาจะมีท่าโจมตีระยะไกลจากการปล่อยใยแมงมุมออกไปสามทาง และยังสามารถสร้างวังวนใยแมงมุมขึ้นมารอบตัวเพื่อการป้องกันและสวนกลับการโจมตีของคู่ต่อสู้ได้

อาคาสะ หนึ่งในหนึ่งในอสูรจันทราข้างขึ้นที่ 3 ผู้มีความสามารถในการขยายวงจรเวทย์เพื่อต่อสู้แบบตัวต่อตัวที่ยากจะต่อกร เขาได้ชักชวนเสาหลักของนักดาบปราบอสูร รวมถึงเสาหลักแห่งเพลิงอย่างเคียวจูโร่ ให้มาเป็นอสูรด้วยกัน เพื่อแสดงหาคู่ประมือที่จะ

ถึงจะเป็นตัวละครต่อสู้ในระยะประชิด แต่รูปแบบการโจมตีของเขาก็สามารถใช้ท่าสังหารแห่งความว่างเปล่าในการปล่อยคลื่นพลังหมัดจาดระยะไกล และยังมีท่าสังหารเข็มทิศที่จะพุ่งเข้าไปโจมตีศัตรูได้อย่างรวดเร็วภายในหมัดเดียว ก่อนจะใช้ท่าสังหารแห่งความความยุ่งเหยิง ในการโจมตีอันทรงพลังอย่างต่อเนื่อง

รุยและอาคาสะ จะสามารถนำมาเล่นได้ใน Versus Mode ของเกมทั้งแบบออฟไลน์และออนไลน์ รวมถึงสามารถนำไปจับคู่เล่นกับตัวละครนักดาบพิฆาตอสูรคนอื่นอย่างทันจิโร่และเคียวจูโร่ เพื่อการเกิดคู่หูสุดแข็งแกร่งที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อนได้

Free Update แรกของเกมมีกำหนดปล่อยออกมาภายในวันที่ 4 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งแฟนการ์ตูนดาบพิฆาตอสูรสามารถติดตามเล่นได้ในเกม Kimetsu no Yaiba - Demon Slayer: The Hinokami Chronicles ที่ได้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, PlayStation 5Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC (Steam)

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ Kimetsu no Yaiba เตรียมปล่อย Free DLC อสูรชุดแรกเร็ว ๆ นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook