RoV แฟนเกม Drama โค้ช Moss โต้เดือด ไม่รู้ก็แค่เงียบ !!

RoV แฟนเกม Drama โค้ช Moss โต้เดือด ไม่รู้ก็แค่เงียบ !!

RoV แฟนเกม Drama โค้ช Moss โต้เดือด ไม่รู้ก็แค่เงียบ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคน ในการแข่งขัน Road to AIC 2021 เกิดขึ้นที่เป็นการแข่งขันเพื่อหาทีมสุดท้าย ในฐานะตัวแทนของไทย เพื่อเข้าไปต่อสู้เคียงบ่าเคียงไหล่กับ Dtac x Talon และ Valencia CF Esports ในเวทีการแข่งขันระดับนานาชาติอย่าง Arena of Valor International Championship 2021 โดยในรอบ Grand Final ของศึกชิงตั๋วใบสุดท้ายของคู่กัดระหว่าง Buriram United Esports กับ Bacon Time

และผลออกมาก็เป็นที่รู้กันว่า Buriram United Esports สามารถซิวตัวไปศึกใหญ่ระดับนานาชาติได้สำเร็จและ Bacon ก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้ไป ซึ่งแฟนเกมบางท่านอาจจะคาดหวัง และผิดหวังจนทำการวิจารณ์การเล่นของ Bacon Time อย่างรุนแรง และหนึ่งในคนที่ต้องรับเคราะห์ และเป็นประเด็นก็คือ Moss ผู้เป็นโค้ชของ Bacon Time ซึ่ง Moss ก็ได้รับความกดดันมาตลอด จนเขาต้องมาระบายใน Facebook ส่วนตัวด้วยข้อความดังนี้

 

Moss: จริง ๆ ผมเป็นคนที่ถูกว่าไปตามถูก ผิดว่าไปตามผิด อันไหนพลาดหรือทำไม่ดี ก็ยอมรับแล้วเอาแก้ไข แต่ที่สังเกตตอนนี้ที่ทำกันจนเป็นประเพณีคือเกมแพ้=ดราฟแพ้ ไล่ออกบ้างให้ไปหาคนแทนบ้าง ที่ตลกคือตอนที่แพ้ eArena ก็ยังมีคนบ่นผมดราฟเลยทั้ง ๆ ที่ตอนนั้นผมไม่ได้คุมด้วยซ้ำ จริง ๆ ผมสามารถทำคลิปวิเคราะห์เพื่อปกป้องตัวเองได้นะ ว่าจริง ๆ เกมนี้มันพลาดตรงนี้นะ

แต่ผมไม่อยากเป็นโค้ชที่ปกป้องตัวเอง แล้วเอาลูกทีมมาโดนแทน ผมไม่มีปัญหากับคนที่รู้เกมจริง ๆ นะ แต่หลาย ๆ คนเลยที่ไม่รู้เกมหรือแม้แต่ META ตัวละครขอร้องนะ " ไม่รู้ก็แค่เงียบ " หรือถามไม่ใช่ด่ามั่วไปหมด ยกตัวอย่างเกมที่แพ้ คนบอก Slimz, Payna เอามาทำไมพูดตรง ๆ การเจอ Elsu 2 ตัวนั้นคือตัวเลือกต้น ๆ ของหลาย ๆ ทีมอยู่แล้วแต่ที่พลาดจริง ๆ คือผมไม่คิดว่าอีกฝั่งจะหยิบ Omen เพราะมันค่อนข้างแพง

จริง ๆ ถ้าแบน Omen ก็คือจบ Keera เดินสบายโดนบุกฝั่ง Buff แดงก็แค่ไปบุกคืนเพราะผม Set มันตั้งแต่เริ่มแล้วว่า..จะให้ไทม์มิ่งป่าสลับกัน ที่ออกมาพูดเพราะเห็นมาตลอดเห็นจนรำคาญ ถ้าคิดว่ารู้เยอะจริง ๆ ลองมาพูดคุยแล้วมาเป็นส่วนร่วมกับทีมหลังบ้านได้ ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วคนยิ่งเยอะดียิ่งเห็นหลายมุม แต่พวกที่ได้แค่พูดมั่ว ๆ แบบไม่รู้อะไรก็พอเถอะนะ มันไม่ได้ช่วยให้อะไรดีขึ้นเลยจริง ๆ เห็นละปลงจิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook