RoV x One Punch Man เปิดตัว Terrible Tornado เหมือน Anime เป๊ะ !!

RoV x One Punch Man เปิดตัว Terrible Tornado เหมือน Anime เป๊ะ !!

RoV x One Punch Man เปิดตัว Terrible Tornado เหมือน Anime เป๊ะ !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนในช่วงเวลานี้ก็ต้องบอกว่าน่าดีใจสุด ๆ กับช่วงเวลาการครบรอบ 5 ปีของ RoV และการนำเข้ามากับการ์ตูน Anime Series ชื่อดังกับ One Punch Man ที่หลายคนต่างก็ทราบดีแล้วว่าก่อนหน้านี้ Saitama ก็จะเข้ามาในรูปแบบของสกิน Cosplay ของ Raz และสกิน Genos ของ Errol ซึ่งรูปแบบการรับสกินอยู่ด้านล่างครับผม

ซึ่งจะยังมีอีก 1 ตัวที่จะตามเข้ามาในวันพรุ่งนี้ก็คือ Terrible Tornado หรืออีกชื่อคือ Senritsu no Tatsumaki สาวน้อยผู้มีพลังมหาศาล (อายุ 28 แต่ตัวเล็ก) ใครที่ดู Series นี้ก็จะรู้ว่าคนที่ยืนด้านหลังคือน้องสาวเธอ !! ตัวสูงกว่าพี่อีก ><

โดยตามเนื้อเรื่องนั้น เธอเป็นเอสเปอร์ที่มีพลังมหาศาลและเป็น Hero นักสู้ระดับ S Rank 2 ที่มีพลังจิตสูงและควบคุมวัตถุได้ ซึ่งแม้ว่าเธอจะเป็นนักสู้ระดับสูง แต่เธอก็มีนิสัยที่ค่อนข้างมั่นใจในตัวเองที่สูง จนไม่ค่อยยอมรับฝีมือใครซักเท่าไร รวมถึงพระเอกของเรื่อง Saitama ด้วย (Hero Rank B)

ซึ่ง Concept นี้ทางตัวเกมได้นำจุดเด่นของเธอด้านพลังของเธอ มาใส่ในรูปแบบสกิลและ Effect วาร์ปไว้ครบถ้วนและแน่นอนว่าตัวเธอ จะมาในรูปแบบสกินของ Krixi นั่นเองและวันนี้ผมเอาตัวอย่างมาให้เพื่อน ๆ ได้ดูกันครับว่าน่าสนใจขนาดไหน

จากในคลิปเป็นเพื่อน ๆ ก็จะเห็นได้ว่าอลังการชนิดถอดแบบมาจาก Anime เลยทีเดียวซึ่งทำออกมาได้สมบูรณ์ และมีความต่างออกไปอย่างชัดเจนจากสกินตัวอื่น ๆ ของ Krixi โดยรูปแบบกิจกรรม " ร่วมเชียร์ Terrible Tornado " และรับสกินการร่วมมือสุด Limited กันเลย 

รูปแบบกิจกรรมการรับสกิน Terrible Tornado

  • ระยะเวลา: 5 พ.ย. 2564 - 30 พ.ย. 2564
  • วิธีรับ: สามารถเป็นเจ้าของได้ในกิจกรรม " ร่วมเชียร์ Terrible Tornado "
  • สกินพร้อมกรอบ Profile สุดพิเศษ

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook