Devil May Cry เตรียมเป็นอนิเมะซีรีส์ Netflix พร้อมฉายหลายซีซั่น

Devil May Cry เตรียมเป็นอนิเมะซีรีส์ Netflix พร้อมฉายหลายซีซั่น

Devil May Cry เตรียมเป็นอนิเมะซีรีส์ Netflix พร้อมฉายหลายซีซั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำนานปีศาจสะอื้น Devil May Cry เป็นหนึ่งในเกมแอ็กชั่นของ Capcom ที่โด่งดังมากว่า 20 ปี ด้วยลีลาความเท่ของตัวละครและระบบการเล่นสุดเร้าใจ และนั่นก็ทำให้เรื่องราวการปราบปีศาจสุดมันส์นี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ถูกผลักดันให้กลับมาสร้างเป็นอนิเมะซีรีส์ภาคใหม่บน Netflix อีกครั้ง

อนิเมะซีรีส์ของ Devil May Cry จะได้รับการสร้างจากความร่วมมือของคุณ Adi Shankar โปรดิวเซอร์ผู้อยู่เบื้องหลังของซีรีส์อนิเมะ Castlevania และ Captain Laserhawk: A Blood Dragon Remix บน Netflix ด้วยการได้พูดคุยโดยตรงกับคุณ Hiroyuki Kobayashi โปรดิวเซอร์ผู้อาวุโสของ Capcom ผู้เคยทำงานใน Devil May Cry และ Resident Evil ภาคแรก ๆ รวมถึงเคยร่วมงานในอนิเมะของ DMC เมื่อปี 2007 ทำให้พวกเขาสามารถถ่ายทอดเอกลักษณ์และเสน่ห์ของตัวละครออกมาได้ตรงตามต้นฉบับ

Shankar ได้กล่าวว่าสคริปต์บทของซีซั่นแรกได้ถูกเขียนเอาไว้เสร็จแล้ว โดยมันจะมีทั้งหมด 8 ตอนด้วยกัน แต่มันจะยังมีเรื่องราวดำเนินต่อไปอีกหลายซีซั่น ซึ่งเขาวางแผนจะให้แต่ละซีซั่นมีความเชื่อมโยงถึงกัน และ Shankar ยังยืนยันว่าตัวละครเอกยอดนิยมอย่าง Dante, Vergil, Lady และตัวละครที่แฟน ๆ ชื่นชอบกันจากในเกมอีกหลายตัวละคร จะปรากฏตัวในอนิเมะด้วยแน่นอน

โครงการอนิเมะซีรีส์ใหม่ของ Devil May Cry ได้ถูกวางแผนเอาไว้มาตั้งแต่การทำอนิเมะ Castlevania แล้ว และการร่วมงานกับ Capcom พร้อมกับทีมงานที่มีฝีมือ ก็ทำให้ Shankar กล่าวชื่นชมด้วยความตื่นเต้น ถึงแม้เขาจะไม่ได้ยืนยันว่าอนิเมะซีรีส์ใหม่นี้จะดำเนินเรื่องราวอ้างอิงจากในเกมภาคไหน แต่มีความเป็นไปได้ว่าเกมอาจจะเล่าเรื่องราวไปตามลำดับโดยเริ่มจากภาค 3 หรือภาค 5 ที่ได้รวมตัวละครเอาไว้อยู่มากมาย

อนิเมะซีรีส์ใหม่ของ Devil May Cry จะเริ่มต้นการสร้างภายในปี 2022 โดยยังไม่มีกำหนดการฉายให้ชมกันในตอนนี้ ซึ่งในระหว่างนี้สามารถติดตามเล่นเกมรอกันได้ในภาคล่าสุด Devil May Cry 5 ที่ได้วางจำหน่ายแล้วบน PlayStation 4, Xbox One, PC และ Devil May Cry 5: Special Edition ที่ได้วางจำหน่ายบน PlayStation 5 กับ Xbox Series X/S

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook