RoV แจกไม่หยุดสกิน Limited, Legend พร้อมเผย Valor Pass SS 31 !!

RoV แจกไม่หยุดสกิน Limited, Legend พร้อมเผย Valor Pass SS 31 !!

RoV แจกไม่หยุดสกิน Limited, Legend พร้อมเผย Valor Pass SS 31 !!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อนชาว RoV ที่น่ารักทุกคนแน่นอนว่า ช่วงเวลาในการครบรอบ 5 ปีของ RoV นั้นถือเป็นย่างก้าวที่สำคัญ และมีเหตุการณ์มากมายเกิดขึ้น ตั้งแต่เรื่องของงานแข่งที่กำลังจะเข้าสู่ AIC 2021 ที่สุดแสนเข้มข้นและการประสานการร่วมมือของ RoV x Honor of Kings อีกแต่ตอนนี้อะไรจะสำคัญเท่าของฟรี 555 กับกิจกรรมแจกสกิน Legend และ Limited ที่ได้มีเข้ามาอีกในวันที่ 11 เดือนพฤศจิกายน 2021 นี้

ถือว่าเป็นกิจกรรมที่เซอร์ไพรส์เพื่อน ๆ กับใครที่ยังไม่มีจะสกินเหล่านี้อย่าพลาดกิจกรรมเด็ดขาด แล้วบอกได้เลยว่าทำง่ายมากครับ โดยสกินที่จะแจกนั้นจะมี 4 สกินดังนี้

  • สกิน Mina: Dance of Death

  • สกิน Velhein: Disciple of Science

  • สกิน Airi: Wicked Blades

  • สกิน Mganga: Sweet Dreams

ถือว่ามีสกินทั้ง Limited และ Legend อยู่ในชุดที่แจกนี้ด้วย บางตัวนั้นหายากแล้วก็มีราคาคูปองที่สูงด้วย เอาล่ะเดี๋ยวเรามาดูในส่วนของกิจกรรมกันก่อน โดยกิจกรรมก็จะเป็นตามภาพโดยการเล่นโหมด 5v5 หรือจัดอันดับและเล่นกับเพื่อนล็อกอินสะสมไป ซึ่งจะมีระยะเวลาถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน เรียกได้เหลือเวลาถึงสิ้นเดือนเลยครับ ซึ่งในกิจกรรมไม่มีอะไรซับซ้อน เพียงแค่เราปลดล็อคทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพื่อน ๆ ก็จะสามารถสะสมของรางวัลต่าง ๆ ได้ตรงนี้เพื่อน ๆ คงเข้าใจกันดีครับ ซึ่งเมื่อปลดล็อคครบก็จะได้รับสกินไปเลย

Ryuma คริสต์มาส

Wisp คริสต์มาส

Rouie คริสต์มาส

กลับมาที่ Valor Pass 31 ถือว่าเป็นอะไรที่ค่อนข้างสวยงาม และน่าจับจองมาก ๆ ด้วยซึ่งสกินนั้นก็จะมี Ryuma คริสต์มาส, Rouie คริสต์มาส, Wisp คริสต์มาสที่จะเข้ามาในช่วงระยะเวลาเดือนธันวาคม ที่ถือว่าเป็นฤดูกาลของคริสต์มาสพอดี !! เพื่อน ๆ คงต้องอดใจรอกันอีกสักระยะหนึ่ง แต่ก็ถือว่าให้เพื่อน ๆ ได้เห็นกันล่วงหน้าและเก็บตังค์กันซึ่งใคร ๆ ที่เป็นแฟนของ Valor Pass ก็คงรู้ว่าคุ้มขนาดไหนและไม่ควรพลาด ok ครับสำหรับวันนี้วันนี้ผมก็มาแจ้งข่าวสั้น ๆ แล้วไว้พบกันโอกาสหน้าครับสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook