Epic Store เตรียมแจก 3 เกมฟรี สัปดาห์หน้า

Epic Store เตรียมแจก 3 เกมฟรี สัปดาห์หน้า

Epic Store เตรียมแจก 3 เกมฟรี สัปดาห์หน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตามปกติเกมที่ทาง Epic Games Store จะมีการแจกฟรีนั้นมักจะมา 1 เกมหรือไม่ก็ 2 เกม นอกนั้นก็อาจมีการประกาศแบบเซอร์ไพรส์ระหว่างทาง แต่สำหรับรอบนี้ได้มีการเปิดเผยเกมใหม่ที่จะมีการแจกถึง 3 เกมด้วยกัน โดยจะแจกระหว่างวันที่ 18 - 25 พฤศจิกายนนี้เวลา 23.00 น. โดยมีรายละเอียดดังนี้

Guild of Dungeoneering

เกมแนวตะลุยดันเจี้ยนเทิร์นเบสด้วยเกมการ์ด คนเล่นจะสามารถวางห้อง มอนสเตอร์ กับดัก และสมบัติได้ และตัวละครในเกมจะตัดสินใจด้วยตัวเองว่าจะไปที่ไหนและจะต่อสู้กับอะไร นอกจากนั้นคนเล่นก็จะบริหารจัดการ Guild ของคุณ สร้างห้องใหม่เพื่อดึงดูดนักผจญภัยคลาสใหม่ ๆ มาเล่นได้อีกด้วย สามารถรับเกมได้ ที่นี่

KID A MNESIA EXHIBITION

เกมที่จะสามารถหาได้จากทาง Epic Games Store แถมยังแจกฟรีอีกด้วย โดยเป็นเกมที่รังสรรค์ขึ้นจากงานศิลป์ และบันทึกเสียงต้นฉบับเพื่อรำลึกถึง 21 ปีของ Radiohead's Kid A และ Amnesiac เปิดตัวเดือนพฤศจิกายน ปี 2021 สามารถรับเกมได้ ที่นี่

Never Alone

พบกับการเดินทางสุดประทับใจ ระหว่าง Nuna กับ Fox ท่ามกลางพายุหิมะอันโหดร้ายที่กำลังพรากทุกสิ่งทุกอย่างไปจากพวกเขา เกมนี้ได้รับรางวัล "เกมที่ดีที่สุดแห่งปี 2014" กว่า 75 รายการ และได้รับรางวัล "เกมเปิดตัวใหม่ที่ดีที่สุด" ในงานประกาศรางวัลเกม BAFTA 2015 รวมถึงรางวัล "เกมแห่งปี" และ "เกมที่มีผลกระทบที่สำคัญที่สุด" จากงานประกาศรางวัล Games for Change Awards 2015 อีกด้วย สามารถรับเกมได้ ที่นี่

และอย่าลืม สำหรับช่วงเวลานี้ก่อนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายน ทาง Epic Games Store จะยังคงมีการแจกของฟรีถึงสองอย่าง อย่างแรกคือเกม Tiny Tina's Assault on Dragon Keep และอย่างที่สองก็คือแพ็คซีซั่นพาสของเกม Rogue Company โดย Tiny Tina อย่างนี้จะแจกไปจนถึงวันที่ 16 พฤศจิกายนนี้เวลา 23.00 น ส่วน แพ็คซีซั่นพาส ฯ จะแจกไปจนถึงวันที่ 18 พฤศจิกายนนี้เวลา 23.00 น

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ Epic Store เตรียมแจก 3 เกมฟรี สัปดาห์หน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook