Genshin Impact รีรันครั้งใหญ่ Eula, Albedo ในตู้เดียว พร้อมสรุป Patch 2.3

Genshin Impact รีรันครั้งใหญ่ Eula, Albedo ในตู้เดียว พร้อมสรุป Patch 2.3

Genshin Impact รีรันครั้งใหญ่ Eula, Albedo ในตู้เดียว พร้อมสรุป Patch  2.3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin impact ที่น่ารักทุกคนและช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นก็มาถึงกับการ Preview Patch 2.3 ที่เพิ่งจะมีไม่นานก่อนหน้านี้ ซึ่งผมจะมาสรุปภาพรวมของ Patch 2.3 ครับว่ามีอะไรกันบ้างเพื่อน ๆ ตามไปดูพร้อมกันเลย

Albedo

Eula

อย่างแรกเลยก็ต้องบอกว่าแฟน ๆ นั้นต่างเซอร์ไพรส์กับการกลับมาของ Albedo แต่ไม่ใช่เขาคนเดียวเขามาพร้อมกับ Eula โดยมาในช่วงเวลาของ Patch 2.3 โดยเข้าทั้งคู่นั้นจะลงใน Patch เดียวกันแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนเลย !!  และในอีกช่วงหนึ่งจะเป็นตู้ของ Arataki Itto และ Gorou บอกได้เลยว่า ใครที่เตรียมเพชรเอาไว้สำหรับ Patch นี้มันคุ้มมาก ๆ

Arataki Itto

Gorou

นับว่าเป็นที่เฝ้ารอกันมานานแสนนาน กับคู่จิ้นของ Sara อย่าง Arataki Itto ที่มีบุคลิกที่ดูห้าวซ่าและดูมีพลังที่แข็งแกร่งมาก ๆ ด้วยแต่ประวัติเขานั้นยังต้องพ่ายแพ้กับ Sara แต่ไม่รู้ว่าเป็นการประลองกันเล่น ๆ หรือพลังที่แท้จริงของเขายังไม่ปรากฏออกมาใน Patch นี้พวกเราก็จะได้เห็นกันแล้ว และยังมีมือขวาของ Kokomi อย่าง Gorou นายพลหนุ่มที่ปรากฏตัวใน Inazuma ก็จะมาลงตู้พร้อม ๆ กับ Arataki Itto ด้วย

Golden Wolflord

การเข้ามาของอภิมหาบอสยักษ์ ที่มาในรูปลักษณะของหมาผสมมังกร ที่บอกได้เลยว่าอลังการงานสร้าง !! จากตัวอย่างคือใหญ่แถมยังบินได้อีกด้วย และตัวมันยังสามารถปล่อยลำแสงทำลายล้างที่มีความอันตรายสูงได้อีก

ส่วนเนื้อเรื่องในภาคนี้นั้นจะมีความคืบหน้าทางฝั่ง Monstadt ในฟากฝั่งทาง Dragon Spine หุบเขาหนาวเย็นที่แสนลึกลับ ที่เคยทิ้งปมตัวละครเกี่ยวกับ Alberdo ไว้ด้วยโดยมีเรื่องราวฉากการปะทะกับ Alberdo ด้วยมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ !! บอกเลยว่าตอนที่เห็นแฟน ๆ ช็อกกับเนื้อเรื่องแน่ ๆ

โดยพวกเรานั้นจะทราบรายละเอียดเต็ม ๆ ใน Patch 2.3 นี้แหละไม่แน่ว่ามันจะเป็นการเปิดเผยเรื่องราวความลึกลับของ Alberdo ที่ถูกปกปิดมานานโดยในเนื้อเรื่องนั้นทีม Monstadt ปรากฏตัวนั้นมากันเยอะเลยไม่ว่าจะเป็น Eula, Amber, Bennett ตัวละครหลักของเราและ Paimon ด้วย

เปิด Hang Out กับ Gorou กับอาเจ๊ Beidou

อาวุธและ Artifact ประจำตัว Arataki Itto และ Kokomi (ใครอยากรู้หาอ่านย้อนหลังได้ใน Sanook Game)

กิจกรรม Bantan Sango Case Files: The Warrior Dog เพื่อรับ Kageroumaru 

กิจกรรมแจกดาบประจำตัว Albedo กับการประกอบร่างตุ๊กตาหิมะ

รีรันกิจกรรมที่เคยมีเข้ามาก่อนหน้านี้

กับการโจมตี Monster คลั่งกับหินแดงที่แผ่พลังงานออกมาพร้อมใส่ Ruin ได้และกิจกรรมตามตี Monster ในเขาวงกตอีกทั้งยังมีการกลับมา กับการเปิดให้แลกรางวัลกับพ่อค้าพเนจรอีกด้วย Primogem แจกเยอะมาก ๆ จ้ะ บอกเลยอย่าพลาดครับใน Patch 2.3 บอกเลยว่าใน Patch 2.3 เป็นปรากฏครั้งสำคัญและมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย

ไม่ว่าจะเป็นการเข้ามาของตู้ตัวละครรีรันที่มากกว่าเดิมและกิจกรรมมากมาย หลังจากนี้จะเป็นการผลาญเพชรที่จริง ๆ จัง ๆ ของ miHoYo แล้วล่ะครับเพื่อน ๆ สายฟรีอาจจะมีเหนื่อยกันล่ะทีนี้เตรียมตัวเตรียมใจกันไว้เลยจ้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook