Forspoken ยืนยันมีซับภาษาไทยในเกม

Forspoken ยืนยันมีซับภาษาไทยในเกม

Forspoken ยืนยันมีซับภาษาไทยในเกม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Forspoken เกมแอ็กชั่นเกมใหม่ของ Square Enix ได้อัปเดตลงในหน้าร้านค้าของ Steam ซึ่งมีการเผยรายละเอียดว่าตัวเกมจะเอาใจผู้เล่นชาวไทยมากขึ้น ด้วยการมีซับภาษาไทยทั้งส่วนของเมนูและคำบรรยายภายในเกมด้วย

เรื่องราวการผจญภัยได้เริ่มขึ้นเมื่อพลังสุดลึกลับได้พา เฟรย์ ฮอลแลนด์ เดินทางจากมหานครนิวยอร์กมาติดอยู่ในดินแดนที่งดงามจนลืมหายใจของอาเธีย โดยมีสร้อยข้อมือเวทมนตร์มีชีวิตรัดอยู่บนข้อมือของเธออย่างไม่ทราบสาเหตุ เฟรย์ค้นพบความสามารถในการร่ายคาถาทรงพลัง และใช้เวทมนตร์เดินทางข้ามพื้นที่อันกว้างใหญ่ของอาเธีย เธอตั้งชื่อเพื่อนใหม่สีทองของเธอว่า "กำไล" และมุ่งหน้าออกหาทางกลับบ้าน

โลกโอเพ่นเวิลด์ที่ทั้งสวยงามและโหดร้าย

  • สำรวจอาณาจักรที่กว้างใหญ่ของอาเธีย ที่ที่ทิวทัศน์อันน่าทึ่งและเหล่าสัตว์สุดอัศจรรย์มีชีวิตขึ้นมาด้วยกราฟิกตื่นตาและเทคโนโลยีล้ำสมัย

ขุมพลังเวทมนตร์ที่ปรับแต่งได้

  • เข้าจัดการสัตว์ประหลาดที่ชั่วร้ายโดยใช้เวทมนตร์พร้อมความสามารถทรงพลังที่หลากหลาย ผ่านวิธีการเล่นหลากสไตล์ ทั้งการเล่นเกมที่เร็วและสนุกสนาน ไปจนถึงการวางแผนอย่างมีกลยุทธและแยบยล

เคลื่อนที่ไปตามสัญชาตญาณด้วยปากัวร์พลังเวท

  • ไต่กำแพง ข้ามหุบเขา กระโจนจากความสูงอันน่าเวียนหัว และพุ่งตัวผ่านผืนดินกว้างใหญ่ ความสามารถเฉพาะตัวของเฟรย์ทำให้เธอสามารถเดินทางไปทั่วดินแดนโอเพ่นเวิลด์ได้อย่างสบาย ๆ

Forspoken มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5 และ PC ในฤดูใบไม้ผลิปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook