Riot Games เผยอัพเดต Arcane ชุดที่สอง สู่ยามค่ำคืน ณ เมืองเบื้องล่าง

Riot Games เผยอัพเดต Arcane ชุดที่สอง สู่ยามค่ำคืน ณ เมืองเบื้องล่าง

Riot Games เผยอัพเดต Arcane ชุดที่สอง สู่ยามค่ำคืน ณ เมืองเบื้องล่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่พวกชนชั้นสูงกำลังเก็บกวาดงานเฉลิมฉลองวันแห่งความก้าวหน้า มันก็ถึงเวลาของเมืองเบื้องล่างที่จะออกมาโลดเต้นกันบ้างแล้ว พิลโทเวอร์อาจจะมองไม่เห็น แต่เมืองเบื้องล่างก็สดใสไม่แพ้เมืองด้านบน ในแบบที่ไม่เหมือนใคร คุณกำลังจะได้สัมผัสกับมันด้วยตัวของคุณเอง

ยินดีต้อนรับเข้าสู่ยามค่ำคืนที่เมืองเบื้องล่าง

หลังจากปล่อย Arcane ออกไปแล้วสอง act บทส่งท้ายก็กำลังมาด้วยความเร็วยิ่งกว่าโฮเวอร์บอร์ดของ Firelight เสียอีก ในขณะที่คุณกำลังรอ เราจะมีคอนเทนต์ใหม่ อีเวนต์มากมาย และเซอร์ไพรส์ที่จะออกมาในวันที่ 14-20 พฤศจิกายน ซึ่งจะจบลงด้วยการถ่ายทอดสดสองวัน และยังเป็นการเฉลิมฉลองให้แก่คอมมูนิตี้ที่ทำให้เมืองเบื้องล่างมีชีวิตชีวาขึ้นในวันที่ 20 พฤศจิกายน ผ่าน Arcane Act 3 ที่จะปล่อยออกมาในเวลา 14:00 น. ตามเวลาประเทศไทย

คอนเทนต์ใหม่ของเกมในสัปดาห์นี้

ใน League of Legends พรีซีซั่น 2565 จะมาพร้อมกับการเปิดตัวไอเทมใหม่, Inspiration Keystone, Objective Bounties รวมถึง Hextech Drake และ Chemtech Drake แล้วก็อย่าลืมว่าคุณจะได้รับ Arcane Vi เพียงเล่นสามเกมหรือชนะหนึ่งเกม

เอเจนท์ใหม่ล่าสุดของ VALORANT จะได้ปรากฏตัวในวันที่ 16 พฤศจิกายน ถ้าความหล่อเหลาของ Chamber ยังไม่ดุดันพอ รอยสักของเขาสามารถเปลี่ยนเป็นปืนได้อีกด้วย เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ Chamber และความสามารถของเขาที่นี่

ใน TFT เมต้าสำหรับเซ็ต 6 ก็เริ่มเปิดเผยออกมาเล็กน้อยและการประสานกันของเคมเทคก็เหมาะเจาะในการทำให้คุณได้สัมผัสกับยามค่ำคืนที่เมืองเบื้องล่าง ในวันที่ 17 พฤศจิกายน เราจะเปิดตัว Double Up ซึ่งเป็นโหมดเกมใหม่ที่คุณสามารถเล่นกับเพื่อนและแบ่งปันประสบการณ์ในการสุ่มทองทั้งหมดของคุณซ้ำ ๆ เพื่อค้นหา Viktor ที่แสนสำคัญตัวนั้นมาล็อกไว้ในคอมพ์ของคุณ

พลังของเฮ็กซ์เทคนั้นมากมายจนแพร่กระจายไปทั่วโลกของเกมอย่าง Fortnite PUBG Mobile และ Among Us ก็ได้สัมผัสถึงพลังงานจาก Arcane อย่าลืมติดตามเกมเหล่านี้และดูว่า Arcane ปรากฏตัวขึ้นอย่างไรในจักรวาลต่าง ๆ

และท้ายที่สุด โลกแห่ง RiotX Arcane ก็วิวัฒนาการเป็นครั้งสุดท้าย ทั้งการสนทนา มินิเกม และรางวัลให้คุณสำรวจในขณะที่เข้าถึงประสบการณ์ในยามค่ำคืน ณ เมืองเบื้องล่าง อย่าลืมเก็บรางวัลให้ครบก่อนวันที่ 30 พฤศจิกายน!

  • League of Legends: Arcane Ward
  • Teamfight Tactics: สนามประลองดาดฟ้าเมือง Zaun
  • Legends of Runeterra: ไอคอน Hold the Applause
  • VALORANT: สเปรย์ Fishbones

ยามค่ำคืนที่เมืองเบื้องล่างได้มีชีวิตขึ้น

ช่วงที่สองของยามค่ำคืนที่เมืองเบื้องล่าง จะแสดงให้คุณเห็นว่าเมืองนี้เป็นอย่างไรผ่านการออกอากาศ 2 วัน ซึ่งมีการ การแข่งขันแบบสด และอื่น ๆ อีกมากมาย คอนเทนต์ครีเอเตอร์ทั้งหมดจะสามารถสตรีมร่วมได้ทั้งสองวันของการออกอากาศ และดูได้บน Twitch และ YouTube และหากคุณต้องการโอกาสอีกครั้งในการรับ Twitch Drops จากรอบปฐมทัศน์ของ Arcane คุณสามารถทำได้ในระหว่างการออกอากาศนี้ ข้อมูลเพิ่มเติมในการรับ Twitch Drops  โปรดอ่านบทความช่วยเหลือผู้เล่น !

ประสบการณ์ฉาย Arcane แบบสดใน Secret Cinema กำลังจะเริ่มต้นด้วยยามค่ำคืนที่เมืองเบื้องล่างที่ออกอากาศในวันที่ 19 พฤศจิกายน คอนเทนต์ครีเอเตอร์จากทั่วโลกจะเข้าร่วมกับฝ่ายเคมบารอนและต่อสู้เพื่อควบคุมอุปทานที่มีความสำคัญทั้งหมดในเนื้อเรื่อง Arcane สนใจจะลองสัมผัสเองไหม? ผู้เล่นในพื้นที่ลอสแอนเจลิสสามารถเข้าร่วมประสบการณ์เสมือนจริงของ Secret Cinema ได้ด้วยตนเองตั้งแต่วันที่ 21 พฤศจิกายน คว้าตั๋วสู่ยามค่ำคืนที่เมืองเบื้องล่างของคุณได้ที่นี่

ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะได้ไปต่อในเมืองเบื้องล่าง การแข่งขันไม่ได้เป็นเพียงงานอดิเรกเฉพาะใน The Lanes แต่เป็นวิถีชีวิต ถ้าคุณไม่เก่งในบางสิ่ง คุณก็ต้องชำนาญมันให้เร็วขึ้น ด้วยจิตวิญญาณนั้น เราได้จัด Riot Gauntlet ขึ้นมา

ในวันที่ 20 พฤศจิกายน สตรีมเมอร์และ Rioter จะสู้กันแบบหัวชนฝาในรอบสุดท้ายของ Riot Gauntlet ผู้เข้าแข่งขันจะเล่นเกมของ Riot อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อตอบคำถามทุกข้อที่ไม่มีใครถามจริง ๆ: ใครจะเหนือกว่ากัน ระหว่างสตรีมเมอร์กับทีมผู้พัฒนา? เราจะทำการถ่ายทอดสดบน Twitch และ YouTube ในช่วงยามค่ำคืนที่เมืองเบื้องล่าง ผู้ชนะจะได้บริจาคเงินจำนวน $100,000 ร่วมกับ Riot ให้กับองค์กรการกุศลระดับโลกที่พวกเขาเลือก!

ในระหว่างการแสดง คุณจะได้ชมเบื้องหลังและตอบคำถามจากผู้สร้าง Arcane และเกมโปรดของคุณอีกด้วย

RiotX Arcane ใกล้จะจบลงแล้ว และการเฉลิมฉลองร่วมกับพวกคุณในช่วงสองสามสัปดาห์ที่ผ่านมานั้นวิเศษกว่าที่เราคาดไว้มาก ความหลงใหลของคุณจะยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้เราต่อไป และเราหวังว่าบทส่งท้ายของ Arcane คือทุกสิ่งที่คุณรอคอย

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ Riot Games เผยอัพเดต Arcane ชุดที่สอง สู่ยามค่ำคืน ณ เมืองเบื้องล่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook