Rockstar Games ลืมลบระบบควบคุมแบบมือถือออกจาก GTA ฉบับ Remaster

Rockstar Games ลืมลบระบบควบคุมแบบมือถือออกจาก GTA ฉบับ Remaster

Rockstar Games ลืมลบระบบควบคุมแบบมือถือออกจาก GTA ฉบับ Remaster
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่รู้ว่าลืมจริงๆ หรือจงใจปล่อยให้ไปลองใช้กันดูหรือเปล่า สำหรับค่าย Rockstar Games ผู้พัฒนาเกม Action โลกเปิดที่แฟนๆยังรอคอยภาคใหม่อย่าง Grand Theft Auto หรือ GTA ซึ่งล่าสุดก็มีคนตาดีไปเห็นว่าทางทีมงานเขาดันลืมเอาระบบการควบคุมบน Smartphone ของเกม GTA: San Andreas ออกไป จนทำให้ผู้เล่นที่ซื้อเกมเวอร์ชั่นนี้มาแล้วก็สามารถเห็นระบบการควบคุมแบบดังกล่าวได้ในหน้า Options ของตัวเกม

โดยตัวเกม Grand Theft Auto: The Trilogy — The Definitive Edition ได้วางจำหน่ายมาแล้วตั้งแต่วันที่ 11 พฤศจิกายนที่ผ่านมา แต่ได้รับเสียงตอบรับในด้านลบอยู่ไม่น้อย เพราะเป็นการกลับมาที่ทำให้ตวเกมมีปัญหาในระหว่างการเล่น ไม่ว่าจะเป็น VFX ของตัวเกม รวมไปถึงกราฟิกภายในเกมที่แสดงผลออกมาได้แย่เกินกว่าที่จะบอกว่านี่คือเกมฉบับ Remaster จนส่งผลให้คะแนนเปิดตัวบนเว็บไซต์ Metacritic นั้นได้รับคะแนนไปเพียง 52 จาก 100 คะแนนเต็มและได้คะแนนจากฝั่งผู้เล่นเฉลี่ยที่ 0.5 ซึ่งถือว่าเป็นการเปิดตัวที่แย่ที่สุดในซีรี่ส์นี้ก็ว่าได้

 

ยิ่งมาตอกย้ำความห่วยเพิ่มเติมเมื่อมี Twitter รายหนึ่งได้โพสต์ภาพของเกม GTA: San Andreas ในเวอร์ชั่นใหม่ที่ปรากฏตัวเลือกให้การใช้ระบบควบคุมบน Smartphone จนทำให้หลายคนนั้นคิดว่าทางค่ายนำเอาตัวเกมเวอร์ชั่นมือถือมาทำการ Remaster กันเลยทีเดียว จนในภายหลังทาง Rockstar Games ต้องออกมาแถลงการณ์ว่าจะนำตัวเกมกลับไปปรับปรุงและจะอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ออกมาโดยไวที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ต่อไป

อันนี้ก็ไม่รู้ว่าลืมหรืออะไร แต่เห็นด้วยกับหลายคนว่าเกมในเวอร์ชั่นนี้ไม่สมศักดิ์ศรีเกมระบบ AAA จริงๆ สำหรับใครที่ซื้อเกมในเวอร์ชั่นนี้มาก็อดใจรอการอัปเดตจากทางผู้พัฒนากันต่อไปนะครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook