Genshin Impact ธาตุไม้ใกล้มา เพิ่ม 2 ปฏิกิริยาธาตุใหม่ มันส์กว่าเดิม

Genshin Impact ธาตุไม้ใกล้มา เพิ่ม 2 ปฏิกิริยาธาตุใหม่ มันส์กว่าเดิม

Genshin Impact ธาตุไม้ใกล้มา เพิ่ม 2 ปฏิกิริยาธาตุใหม่ มันส์กว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคนบอกได้เลย ว่าน่าตื่นเต้นมาก ๆ กับการที่ Genshin Impact นั้นอยู่กับปฏิกิริยาธาตุที่พวกเราคงจะคุ้นเคยกันดีมากว่า 1 ปีไม่ว่าจะเป็น โอเวอร์โหลด, นำไฟฟ้า, แช่แข็ง, ชาร์จไฟฟ้า, น้ำแข็งแตก, ตกผลึก, ละลาย, ระเหย รวมถึงการกระจายธาตุ

แต่มันจะไม่หยุดเพียงแค่นี้ เมื่อพวกเราจะได้พบกับปฏิกิริยาใหม่ ที่จะตามมาใน Patch 2.4 หรือ 2.5 อย่างแน่นอน ซึ่งมันเป็นสถานะใหม่ ที่ไม่ได้มีรายละเอียดมากมายนัก แต่อยู่ในแผนการพัฒนาแล้ว ซึ่งสถานะที่จะมานั้นก็คือสถานะ " รกชัฏ " หรือ " Overgrown " แน่นอนว่ามันเกี่ยวข้องกับธาตุไม้อย่างแน่นอน แต่ยังไม่ที่สรุปได้ว่า เป็นการสร้างปฏิกิริยานี้จะต้องผสมกับธาตุอะไรเพิ่มเติม

และมีปฏิกิริยาอีกอันหนึ่งที่จะตามมาก็คือ " Intensified " (เพิ่มความรุนแรง) ซึ่งมันจะมีผลการคำนวณความเสียหายที่อิงจากค่า " ชำนาญธาตุ " ด้วยแน่นอนว่าค่าความชำนาญธาตุนั้น เป็นสิ่งที่ถูกละเลยมานานจากต้น Patch จวบจนเข้าสู่ Patch ของ Inazuma และมีไม่กี่ตัว ที่ใช้ประโยชน์ชำนาญธาตุได้อย่างสูงสุด แต่นับจากนี้สถานะปฏิกิริยา " Intensified " (เพิ่มความรุนแรง) จะส่งเสริมความสามารถผู้เล่นสายพลังงานธาตุ ให้ผู้เล่นนั้นสามารถนำมาปรับใช้การเล่นของตัวเองได้หลากหลายยิ่งขึ้น

แต่เรื่องของสถานะ " Intensified " (เพิ่มความรุนแรง) นั้นก็ยังไม่ปรากฏว่า เป็นการผสมธาตุระหว่างอะไรกับอะไร ซึ่งต้องรอความชัดเจนมากกว่านี้ หวังว่าทุกคนจะตื่นเต้นกับเรื่องราวนี้ แต่บอกเลยว่า 2 ปฏิกิริยาธาตุใหม่ที่จะตามมา จะเพิ่มความสร้างสรรค์ในการเล่นเพิ่มมากยิ่งขึ้นและทำให้เราเห็นแนวโน้มว่า ปฏิกิริยาธาตุที่เพิ่มเข้ามามีความเป็นไปได้สูงมากว่า...จะมีมากกว่านี้ในอนาคต และมันจะมีผลกับอันดับตัวละคร และการจัดทีมในอนาคตแน่นอนครับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook