RoV ไทยทำได้ ค้างคาวมีลุ้น โค่นบัลลังก์มังกร HKA 2-0

RoV ไทยทำได้ ค้างคาวมีลุ้น โค่นบัลลังก์มังกร HKA 2-0

RoV ไทยทำได้ ค้างคาวมีลุ้น โค่นบัลลังก์มังกร HKA  2-0
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนและผู้ติดตาม Esports ทุกท่านต้องบอกว่าเป็นแฟน ๆ ชาวไทยนั้นต้องดีอกดีใจอย่างแน่นอน กับผลงานของทีมไทยที่ผ่านมาในทุก ๆ ทีมและหนึ่งในทีมที่ทำผลงานโดดเด่นในลีกต่าง ๆ ที่ผ่านมาในครั้งนี้ก็คือ Valencia CF Esports ซึ่งเป็นการแข่งขัน Tournament ที่ 3 ของ Valencia แต่ที่ผ่านมาทีมน้องใหม่ทีมนี้ กลับทำผลงานได้น่าเกรงขามมาก ๆ

และพวกเขายังสามารถโค่นบัลลังก์มังกร HKA ตัวร้ายจากลีกไต้หวัน ที่ใครต่างก็เกรงขามทีมนี้เพราะว่า HKA  นั้นเป็นทีมที่ฝีมือที่โดดเด่นและเป็นทีมที่มีระบบระเบียบการเล่น และมีระบบการวางแผนเป็นอย่างดี พร้อมกับ HKA  ยังเป็นทีมที่ทำทีม Fight ได้อย่างโดดเด่น อีกทั้งยังขึ้นชื่อว่าเป็นทีมที่เขี้ยวลากดิน และมีฟอร์มที่แข็งมาก ๆ ในช่วงท้ายเกมเป็นอย่างมาก

เรื่องนี้หลายคนก็รู้ดี ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยกับการที่ Valencia CF Esportทำผลงานได้ดีในการล้มทีม HKA ไป 2-0 เกมพร้อมเก็บแต้มสำคัญไปได้ด้วยโดย Valencia ได้ขึ้นเป็นที่ 3 ร่วมในกรุ๊ป ในศึก AIC 2021 จากการแข่งขันที่ทั้งคู่ได้ปะทะกันในคู่สุดท้ายของวันที่ 30 พฤศจิกายนที่ผ่านมาโดย Valencia ทีมมีศักดิ์ศรีเป็นรองแชมป์จาก RoV Pro League 2021 Winter

โดยในช่วงแรกของการแข่งขัน Tournament นี้แม้ Valencia ออก Start ได้ไม่ดีนักจนไปอยู่ในอันดับที่ 4 ของตาราง แต่พวกเขานั้นสามารถเข้าปะทะกับอันดับ 1 ของ Garena Challenger Series Summer 2021 จากประเทศไต้หวันอย่าง Hong Kong Attitude หรือ HKA และ Valencia ได้โชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

แม้ว่า HKA นั้นจะบุกรุกทำเกมอย่างหนักใส่ Valencia ในช่วงต้นเกมแต่ทางฝั่ง Valencia ก็ยังสามารถรักษาฟอร์มของตัวเองเอาไว้ได้ และสามารถตีคืนปิดเกมแรกเอาชัยชนะจาก HKA ไปได้ 1-0 และทำให้ Valencia เพิ่มความมั่นใจมากยิ่งขึ้น และยังคงทำได้ดีจนในเกมที่ 2 ก็เข้าฟอร์มตามสไตล์ Valencia 

และในท้ายที่สุดค้างคาว Valencia ก็ได้ยัดเยียดความพ่ายแพ้ให้กับ HKA ไปด้วยความไม่เต็มใจ 2-0 เกมและคว้า 3 แต้มสำคัญมาได้ และขอให้พวกเรามาร่วมเป็นกำลังใจ ให้กับทีม Valencia CF Esports และทุกตัวแทนทีมไทยทุก ๆ ทีมด้วยนะครับและไว้พบกันสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook