ผู้ก่อตั้ง Rockstar เผย GTA6 จะมีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม

ผู้ก่อตั้ง Rockstar เผย GTA6 จะมีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม

ผู้ก่อตั้ง Rockstar เผย GTA6 จะมีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเดิม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในขณะที่หลายคนกำลังรอคอยการมาของ Grand Theft Auto VI ทาง Rockstar Games ที่ยังต้องอยู่ท่ามกลางข่าวลือและเสียงเรียกร้องโดยที่ยังไม่สามารถให้ข้อมูลอย่างเป็นทางการได้ หากแต่อดีตผู้ร่วมก่อตั้ง Rockstar Games ได้เผยความคิดเห็นว่าเกมภาคต่อไปนั้นจะมีเนื้อหาที่มีความเข้มข้นมากขึ้นกว่าเกมภาคที่ผ่านมา

Rockstar Games ได้ก่อตั้งขึ้นในช่วงต้นปี 2000 และได้กลายเป็นหนึ่งในสตูดิโอเกมชั้นนำของโลก จากความสำเร็จของเกมไตรภาคในสมัย PlayStation 2 แต่หลังจากที่ Grand Theft Auto V วางจำหน่ายออกมาอย่างประสบความสำเร็จถล่มทลายอีกครั้ง ก็ดูเหมือน Rockstar Games จะมีปัญหาภายในที่ทำให้ทีมงานมีฝีมือหลายคนต้องลาออกไป ซึ่งนั่นรวมถึง Jamie King ที่เคยเป็นผู้ร่วมก่อตั้ง Rockstar Games ด้วย

จากการร่วมงานกับ Rockstar Games มาหลายปี Jamie King ได้บอกว่า Grand Theft Auto VI จะมีโทนของเกมที่แตกต่างไปจากเดิม มันจะไม่ได้มีความตลกเสียดสีเหมือนกับเกมที่ผ่านมา แต่จะมีเนื้อหาที่เข้มข้นจริงจังมากที่สุดในซีรี่ส์ และนั่นจะทำให้ Rockstar สูญเสียสีสันและความสร้างสรรค์ที่เคยมีในเกมไปด้วย โดยสาเหตุที่เขาคิดแบบนี้เพราะอดีตทีมงานอย่างพวกเขารู้ว่า Rockstar เปลี่ยนไปจากเมื่อก่อน และมีความต้องการทำสิ่งที่แตกต่างจากเดิมมากขึ้น

ในตอนนี้ยังไม่มีอะไรยืนยันได้เกี่ยวกับข้อมูลของ Grand Theft Auto VI นอกจากจะมีข่าวรั่วไหลที่อ้างว่าตัวเกมจะตั้งอยู่ในเมือง Vice City และมีตัวละครหญิงเป็นหนึ่งในตัวละครเอกที่สามารถเล่นได้ ซึ่งผู้เล่นสามารถสลับตัวละครเล่นได้ระหว่างตัวละครชายกับตัวละครหญิงเช่นเดียวกับใน Grand Theft Auto V

อีกหนึ่งข่าวที่ดูมีความเป็นไปได้คือทาง Rockstar Games ยังคงประสบปัญหาในการพัฒนาเกมอย่างมาก จนดูเหมือนจะทำให้เกมต้องถูกรื้อโครงการทำใหม่ทั้งหมด ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเรื่องจริงหรือไม่ ความจริงที่แน่นอนคือผู้เล่นเกมอย่างเราคงจะยังไม่ได้เห็นการเปิดตัว Grand Theft Auto VI ภายในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook