PlayStation Plus ประกาศเกมแจกฟรีประจำเดือนธันวาคม 2021

PlayStation Plus ประกาศเกมแจกฟรีประจำเดือนธันวาคม 2021

PlayStation Plus ประกาศเกมแจกฟรีประจำเดือนธันวาคม 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับเกมที่จะมีการแจกฟรีสำหรับสมาชิก PlayStation Plus ประจำเดือนธันวาคม ซึ่งนอกเหนือจากเกมที่แจกใหม่แล้วยังจะมีการแถมเกมของฝั่ง PS VR ของเดือนที่แล้วให้ยังสามารถรับต่อได้อีกด้วย โดยจะเริ่มแจกวันที่ 7 ธันวาคม และรับได้จนถึงวันที่ 3 มกราคมปีหน้า โดยมีเกมอะไรบ้างนั้นมาดูกัน 

Godfall: Challenger Edition (PS5,PS4)

เกมแอ็คชั่น RPG ในโลกแฟนตาซี ด้วยมุมมองบุคคลที่สามและโดดเด่นเรื่องของการต่อสู้ระยะประชิด สามารถเล่นคนเดียวหรือจะเล่นแบบ CO-OP 2 คนก็ได้


Lego DC Super-Villains (PS4)

เกมนี้ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นเหล่าวายร้ายแห่ง DC ในโลก Open world ของ LEGO กับประสบการณ์ผ่านมุมมองใหม่ของเกม LEGO ที่แฟน ๆ DC ชื่นชอบ


Mortal Shell (PS4)

ดำดิ่งสู่เกม Action-RPG แบบเล่นคนเดียวในโลกที่กำลังล่มสลาย สัญชาตญาณ การเอาตัวรอดในโลกอันโหดร้าย การเดินทางของคุณมีเป้าหมายเพื่อค้นหาตัวตนที่แท้จริง


The Persistence (PS VR)

เมื่อยานอวกาศกำลังจะถูกหลุมดำดูด คุณคือผู้รอดชีวิตที่จะต้องหาทางเอาตัวรอดจากศัตรูกลายพันธ์น่าสยดสยอง อัปเกรดความสามารถ ใช้อาวุธอย่างชาญฉลาด และระวัง มันอาจอยู่หลังคุณ!


The Walking Dead: Saints & Sinners – Standard Edition (PS VR)

สัมผัสประสบการณ์ใหม่กับ "พวกศพเดินได้" ในจักรวาลของ The Walking Dead ด้วยตาต่อตา ฟันต่อฟัน ร่วมต่อสู้ เอาตัวรอด และตัดสินใจที่จะส่งผลกระทบต่อเรื่องราวของคุณ


Until You Fall (PS VR)

จงเติบโตขึ้น ใช้พลังเวท และจัดการศัตรูให้เกลี้ยง ต่อสู้ ป้อง กัน โยกหลบ ในโลกแฟนตาซีที่เต็มไปด้วยมอนเตอร์ที่เน้นความสมจริงทางฟิสิกส์กับอุปกรณ์ VR ของคุณ!

อย่าลืมโอกาสสุดท้าย สำหรับสมาชิก PS Plus ที่ยังไม่ได้ไปกดรับเกมของเดือนพฤศจิกายนอย่าง Knockout City, First Class Trouble และ Kingdoms of Amalur: Re-Reckoning สามารถไปกดรับได้จนถึงวันที่ 6 ธันวาคมนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook