ผู้ให้เสียง Albert Wesker ปฎิเสธภาพหลุดอาร์ตเวิร์ก Resident Evil 4 Remake

ผู้ให้เสียง Albert Wesker ปฎิเสธภาพหลุดอาร์ตเวิร์ก Resident Evil 4 Remake

ผู้ให้เสียง Albert Wesker ปฎิเสธภาพหลุดอาร์ตเวิร์ก Resident Evil 4 Remake
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวลือของ Resident Evil 4 Remake ดูจะสร้างความหวังให้กับแฟนเกมหลายคนอยู่บ่อยครั้ง รวมถึงข่าวลือข่าวหลุดล่าสุดที่มีการอ้างอิงว่าเป็นภาพจากอาร์ตเวิร์กการออกแบบตัวละครของเกมที่กำลังซุ่มพัฒนาอยู่ หากแต่ข่าวดังกล่าวต้องถูกปัดตกไปเมื่อผู้ให้เสียงพากย์ของตัวละครนั้นได้มายืนยันด้วยตัวเอง

ไม่กี่วันที่ผ่านมา ได้มี Twitter ที่อ้างว่าได้รับภาพหลุดของอาร์ตเวิร์กของวายร้ายยอดนิยมประจำซีรี่ส์ Albert Wesker มาจาก DC Douglas ที่เป็นผู้ให้เสียงพากย์ของ Wesker มาตลอดตั้งแต่ในอดีตจนถึงปัจจุบัน โดยอ้างว่า Douglas ได้ทำการส่งภาพอาร์ตเวิร์คของเกม Resident Evil 4 Remake ให้กับแฟน ๆ เป็นการส่วนตัว จนกระทั่ง Douglas ได้ออกมาชี้แจงด้วยการปฏิเสธกับสื่อข่าวอย่างชัดเจนว่านี่ไม่ใช่ข้อมูลที่แท้จริง

"ผมไม่ได้รับการว่าจ้างจาก Capcom สำหรับเกม Resident Evil เลยในตอนนี้ ผมไม่ได้ประกาศอะไร ไม่ได้ทำการโพสต์อะไร และผมไม่ได้อยู่ในสัญญาใด ๆ ของ Capcom (ไม่ว่าจะใน RE4 หรือผลงานอื่น) ผมจะไม่แสดงความคิดเห็นใด ๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับข่าวลือของ RE4 เพราะผมเองก็รอข่าว RE4 ด้วยความตื่นเต้นเหมือนกับพวกคุณนั่นแหละ!" DC Douglas ผู้ให้เสียงพากย์ Albert Wesker ได้ออกมาให้คำตอบอย่างชัดเจน

แฟนเกม Resident Evil ล้วนทราบกันดีว่า Albert Wesker ไม่ได้มีบทบาทออกมาใน RE4 การที่เขาจะปรากฏตัวออกมาในภาคนี้จึงเป็นเพียงการคาดเดาว่าทาง Capcom อาจจะทำการ Remake และหาทางเพิ่มบทบาทของเขาลงไปเท่านั้น แต่ถ้าหากเป็นแบบนั้นจริงก็ไม่รู้ว่าจะทำให้เนื้อหาเกมผิดเพี้ยนจากเกมต้นฉบับเดิมที่แฟน ๆ ต้องการไปมากแค่ไหน

อย่างไรก็ตาม โครงการพัฒนาของ Resident Evil 4 ดูจะมีมูลความจริงอยู่มาก จากข่าวหลุดข่าวลือที่ยังคงมีออกมาอย่างต่อเนื่อง และในบางข่าวนั้นก็มีแหล่งอ้างอิงที่สามารถเชื่อถือได้ แต่จนกว่าที่ทาง Capcom จะได้ประกาศออกมาอย่างเป็นทางการด้วยตัวเอง ก็คงต้องคอยติดตามพิจารณาที่มาที่ไปของข่าวลือกันให้ดีก่อนที่จะตัดสินใจเชื่อกันโดยง่ายทันที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook