Uncharted: Legacy of Thieves ลงหน้าร้านค้า Steam และ Epic Games Store แล้ว

Uncharted: Legacy of Thieves ลงหน้าร้านค้า Steam และ Epic Games Store แล้ว

Uncharted: Legacy of Thieves ลงหน้าร้านค้า Steam และ Epic Games Store แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด้วยการผลักดันเกมของ PlayStation Studiosทำให้ชาว PC กำลังจะได้สัมผัสตำนานการเดินทางล่าสมบัติครั้งยิ่งใหญ่ใน Uncharted: Legacy of Thieves Collection ที่ได้นำมาวางจำหน่ายผ่าน Epic Games Store พร้อมเตรียมตัวให้ได้เล่นในอีกไม่เดือนข้างหน้านี้ 

คุณพร้อมที่จะออกผจญภัยตามโชคชะตาของคุณแล้วหรือยัง? UNCHARTED: Legacy of Thieves Collection เดินเรื่องด้วยการผจญภัยทั่วโลกของผู้เล่นคนเดียวที่ได้รับคำชมอย่างล้นหลามจากทั่วโลก ซึ่งเป็นเวอร์ชั่นรีมาสเตอร์จาก UNCHARTED 4: A Thief's End และ UNCHARTED: The Lost Legacy เกมที่เคยคว้ารางวัล Game of the Year Awards มากกว่า 150 รายการ

UNCHARTED 4: A Thief's End

หลายปีหลังจากการผจญภัยครั้งสุดท้าย Nathan Drake นักล่าสมบัติที่เกษียณแล้วถูกบังคับให้กลับเข้าสู่โลกแห่งการโจรกรรมอีกครั้ง โชคชะตาเรียกร้อง เมื่อ Sam พี่ชายที่คาดว่าตายไปแล้วของ Drake กลับมาปรากฏตัวอีกครั้งเพื่อขอให้ Drake ช่วยชีวิตของเขา และชวนเขาออกเดินทางผจญภัยที่ไม่อาจปฏิเสธได้ การผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ของ Drake จะทดสอบขีดจำกัดทางกายภาพ ความมุ่งมั่น และสิ่งที่เขาเต็มใจเสียสละเพื่อช่วยคนที่เขารัก

ในการตามล่าหาสมบัติของกัปตัน Henry Avery ที่สาบสูญไปนาน Sam และ Drake ออกเดินทางเพื่อตามหา Libertalia โจรสลัดยูโทเปียที่อยู่ลึกเข้าไปในป่าของมาดากัสการ์ ซึ่งนำไปสู่การเดินทางรอบโลกผ่านเกาะที่เต็มไปด้วยป่าทึบ เมืองที่ห่างไกล และยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะ เพื่อแสวงหาสมบัติล้ำค่าของ Avery

ฟีเจอร์เด่นของเกม

  • การผจญภัยทั่วโลกในสภาพแวดล้อมที่กว้างใหญ่และเต็มไปด้วยรายละเอียดในเกมภาคต่อ UNCHARTED
  • เรื่องราวที่เกี่ยวพันกับชีวิตของ Nathan Drake มากขึ้น เสริมด้วยการเล่าเรื่องที่ได้รับรางวัลของ Naughty Dog
  • การต่อสู้และการเคลื่อนไหวอย่างลื่นไหลด้วยการใช้ตะขอเกี่ยว สร้างฉากแอคชั่นที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยพลังและความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น

UNCHARTED: The Lost Legacy

เพื่อฟื้นฟูสิ่งประดิษฐ์โบราณให้กลับสู่สภาพเดิมและป้องกันไม่ให้มันตกอยู่ในมือของนักล่าที่โหดเหี้ยม Chloe Frazer ต้องขอความช่วยเหลือจากทหารรับจ้างชื่อดัง Nadine Ross และออกเดินทางไปยังเทือกเขาฆาฏตะวันตกของอินเดียเพื่อค้นหางาพระพิฆเนศทองคำ ในการเดินทางครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของ Chloe เธอต้องเผชิญหน้ากับอดีตและตัดสินใจว่าจะเสียสละสิ่งใดเพื่อสร้างมรดกให้คนรุ่นหลัง

ฟีเจอร์เด่นของเกม

  • ฉากใหม่สำหรับการผจญภัยแถบชายฝั่งตะวันตกเฉียงใต้ของคาบสมุทรอินเดีย ที่มีการผสมผสานระหว่างสภาพแวดล้อมของเมือง ป่าทึบ และซากปรักหักพังโบราณ
  • เรื่องราวที่อัดแน่นด้วยฉากแอคชั่นและการเล่าเรื่องที่น่าดึงดูดใจซึ่งแฟนๆ คาดหวังจาก Naughty Dog และซีรีส์ UNCHARTED
  • จากเกมภาคต่อ UNCHARTED ที่มีชื่อเสียง ด้วยระบบและการปรับแต่งที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ รวมถึงการต่อสู้ในโรงภาพยนตร์ การสำรวจ และการแวะตามสถานที่ต่างๆ ที่มีสภาพแวดล้อมอันน่าอัศจรรย์ ปริศนาที่ซับซ้อน และอื่นๆ อีกมากมาย

Uncharted: Legacy of Thieves Collection ได้ลงหน้าร้านค้าของ Steam และ Epic Games Store แล้วตอนนี้ โดยคาดว่าจะมาให้ชาว PC ได้เล่นกันในช่วงต้นปี 2022 อีกไม่นานเกินรอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook