เกมมือถือ Star Wars: Hunters โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์แนะนำตัวละคร

เกมมือถือ Star Wars: Hunters โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์แนะนำตัวละคร

เกมมือถือ Star Wars: Hunters โชว์ตัวอย่างเกมเพลย์แนะนำตัวละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Star Wars: Hunters เกมมือถือใหม่ของสงครามจักรวาล ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ออกมาให้ชมกันมากขึ้น โดยเป็นตัวอย่างเกมเพลย์พร้อมข้อมูลที่จะเผยรูปแบบการเล่นของแต่ละตัวละครภายในเกมให้ได้รู้จักกัน

ส่งเสียงเชียร์ให้ดั่งสนั่นใน Star Wars: Hunters เกมที่จับเอานักสู้หลากหลายแบบ จากทั่วทุกสารทิศในมหาสงครามจักรวาลอันกว้างใหญ่แห่งนี้ เพื่อมาลงสนาม Galactic Arena ต่อสู้แข่งขันกันเป็นทีมแบบ 4 vs 4 ซึ่งมีรูปแบบการเล่นคล้ายกัยเกมในตระกูล Star Wars: Battlefron ที่ยกมาอยู่ในรูปแบบของเกมพกพา และให้คุณได้เลือกว่าจะเป็นบทบาทไหนในสงครามการแข่งขันครั้งนี้

Slingshot หุ่น Droid ที่ถูกดัดแปลงให้เป็นยานพาหนะติดอาวุธ จนกลายเป็นลูกบอลแห่งความโกลาหลที่มีทั้งความบ้าบิ่นและดุดัน เป็นตัวละครที่มีค่าความทนทาน การเคลื่อนที่ และการโจมตีระยะไกล ในระดับกลาง

Grozz อดีตดารานักกีฬา Huttballer จาก Kashyyyk ที่มีชื่อเสียงโด่งดังและเป็นที่นิยมของผู้ชม มีอาวุธคู่ที่พร้อมทุบศัตรูได้ทุกเมื่อ และมีค่าความทนทานกับความสามารถในการจำกัดการต่อสู้ของศัตรูสูง

J-3DI อัศวินเจไดที่ยังมีลมหายใจ หากแต่นี่เป็นเจไดที่ถูกสร้างขึ้นมาในรูปแบบหุ่นยนต์ ที่เต็มไปด้วยพลังข้อมูลความรู้ของเจไดที่ถูกจำลองขึ้นมา เป็นตัวละครที่มีค่าพลังโจมตีสูงที่สุด

Utooni สองพี่น้องเผ่า Jawa ที่รักความสนุกสนานและชื่นชอบผู้คนที่ส่งเสียงเชียร์ในการแข่งขัน พวกเขาต่อสู้เพื่อชัยชนะด้วยคลังแสงอาวุธหลากหลายแบบที่ซ่อนอยู่ใต้ผ้าคลุม เป็นตัวละครที่มีค่าการโจมตีระยะไกลและการจำกัดการต่อสู้ของศัตรูอยู่ในระดับสูง

Rieve อัศวินที่หันเข้าสู่พลังด้านมืด มีดาบไลท์เซเบอร์ที่พร้อมฟาดฟันศัตรูด้วยความโกรธแค้นและบ้าคลั่ง เป็นตัวละครที่มีค่าพลังโจมตีและการเคลื่อนที่สูงที่สุดในบรรดานักสู้ทั้งหมด

Zaina ทหารผ่านศึกของกลุ่ม Rebellion อันเป็นสัญลักษณ์แห่งเกียรติยศและความยุติธรรม มีทักษะการต่อสู้ได้รับการฝึกฝนมานับไม่ถ้วน และสนับสนุนเพื่อนร่วมทีมได้ด้วยความเป็นผู้นำที่ไม่ยอมแพ้ เป็นตัวละครที่มีค่าการเคลื่อนที่และการสนับสนุนอยู่ในระดับสูง

Imara Vex สุดยอดนักล่าค่าหัวใต้หน้ากากมากกลยุทธ์ เป็นนักสู้น่าเกรงขามที่ไม่ยอมให้ใครเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยแม้แต่ในการต่อสู้ก็ตาม ทำให้เป็นตัวละครที่มีค่าพลังโจมตีกับการโจมตีระยะไกลในระดับสูง

Sentinel จอมวายร้ายที่ถูกผู้ชมรังเกียจมากที่สุด แต่เขาก็เป็นทหารผู้อยู่ยงคงกระพันเป็นคนสุดท้ายในหน่วยรบมากที่สุด และต้องการล้างแค้นให้กับสหายร่วมรบทุกคนด้วยอาวุธหนักที่มี เขาจึงเป็นตัวละครที่มีค่าพลังโจมตีและการโจมตีระยะไกลในระดับสูงที่สุด

Arantal ชาว Mandalorian ที่เรียกหาคนชั่วร้ายและรับใช้ความยุติธรรมตามวิถีอย่างร้อนแรง รายละเอียดข้อมูลของเขายังไม่ได้รับการเปิดเผยออกมาในตอนนี้

Star Wars: Hunters มีกำหนดเปิดบริการให้ได้เล่นกันบนเครื่อง Nintendo Switch รวมถึงมือถือ iOS และ Android ภายในปี 2022 โดยนอกจากตัวละครข้างต้นแล้ว ก็จะมีการอัปเดตตัวละครใหม่เพิ่มเติมเข้ามาในอนาคตอีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook