Resident Evil 3 หลุดข้อมูลที่คาดว่าถูกตัดออกไปในเกมตัวเต็ม

Resident Evil 3 หลุดข้อมูลที่คาดว่าถูกตัดออกไปในเกมตัวเต็ม

Resident Evil 3 หลุดข้อมูลที่คาดว่าถูกตัดออกไปในเกมตัวเต็ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Resident Evil 3 ฉบับ Remake ได้สร้างความคาดหวังจากแฟนเกมทั่วโลกที่หวังว่าจะได้สัมผัสกับเกมในตำนาน ด้วยความสนุกแบบเกมปัจจุบันที่กำลังนิยมนำเกมเก่ากลับมาทำใหม่ แต่แล้วมันก็กลายเป็นตราบาปที่สร้างความผิดหวังหลังจากวางจำหน่ายออกมาทันที เมื่อพบว่าตัวเกมนั้นมีเนื้อหาที่น้อยกว่าต้นฉบับอยู่มาก และดูจะมีเนื้อหาหลายอย่างที่ถูกตัดออกไปในตัวเกมเต็ม ซึ่งถล่าสุดก็ได้มีผู้ที่อ้างว่ามีข้อมูลหลุดของเกม ที่เผยถึงเนื้อหาที่ถูกตัดออกไปก่อนวางจำหน่ายออกมา

*หมายเหตุ - เนื้อหามีส่วน Spoil เนื้อเรื่องของเกม

ผู้ใช้ Twitter ชื่อว่า xZombieAlix ซึ่งเป็นนักทำ Mod ของเกม ได้เผยภาพเอกสารที่อ้างว่าเป็นข้อมูลที่ถูกตัดออกไปของ Resident Evil 3 และยังรวมถึงการออกแบบดีไซน์เกมออนไลน์ก่อนที่จะได้กลายมาเป็น Resistance ในภายหลัง โดยข้อมูลของ Resident Evil 3 ได้ถูกออกแบบเอาไว้ให้มีเนื้อเรื่องของเกม 5 Chapters ด้วยกัน และจะใช้เวลาเล่นอยู่ที่ประมาณ 5 ชั่วโมง พร้อมมีเนื้อเรื่องที่เชื่อมโยงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน Resident Evil 2 ควบคู่กันไปด้วย

ในโครงเรื่อง Chapter 0 และ Chapter 1 จะเป็นบทนำของเกมก่อนช่วงเวลาเหตุการณ์ของ Resident Evil 2 ซึ่ง Jill ได้วางแผนหลบหนีออกจาก Raccoon City ด้วยการไปที่สถานีตำรวจ RPD ในขณะที่ Brad ถูกฆ่าตาย ในขณะที่ Chapter 2 จะเผยฉากการติดเชื้อของ Ben และการพบกับ Carlos ที่เป็นหนึ่งในผู้รอดชีวิต ก่อนที่จะเริ่มต้นเรื่องราวที่ได้เล่นกันในเกมที่วางจำหน่ายออกมา

เนื้อหาส่วนอื่นที่อ้างอิงว่าถูกตัดออกไปนอกจากนี้ คือการที่ Jill จะได้ต่อสู้กับ Nicholai ที่กลายร่างจากการติดเชื้อ ก่อนที่จะไปสู้กับ Nemesis ร่างสุดท้ายในตอนจบของเกม และทำให้ Jill สามารถหลบหนีออกมาจากเมือง Raccoon City ได้สำเร็จ ซึ่งดูแล้วตัวเกมได้วางแผนที่จะเชื่อมโยง Timeline ของ Resident Evil 2 และ Resident Evil 3 เอาไว้ให้แฟนเกมได้เล่นกันอย่างยิ่งใหญ่มากทีเดียว

ไม่ว่าข้อมูลเอกสารหลุดที่ถูกนำมาอ้างอิงนี้จะเป็นความจริงหรือไม่ สิ่งที่เป็นเรื่องจริงแน่แท้คือการที่แฟนเกมคาดหวังว่า Capcom จะนำเสียงตอบรับไปปรับปรุงแก้ไขเกมเพิ่มเติมให้ดีขึ้นมากกว่านี้ ชนิดที่ว่าต่อให้ต้องซื้อเกมใหม่อีกรอบเพื่อให้ Resident Evil 3 ได้กลายเป็นเกม Remake จากตำนานเกมในความทรงจำอย่างแท้จริงก็สามารถยอมให้ได้เลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook