Uncharted: Legacy of Thieves Collection เผยรายละเอียดตัวเกมที่จะวางจำหน่ายต้นปีหน้า

Uncharted: Legacy of Thieves Collection เผยรายละเอียดตัวเกมที่จะวางจำหน่ายต้นปีหน้า

Uncharted: Legacy of Thieves Collection เผยรายละเอียดตัวเกมที่จะวางจำหน่ายต้นปีหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอาให้สาสมใจเหล่าเกมเมอร์ที่อยากเสพบรรยากาศแบบ 4K แท้ๆกับการเผยรายละเอียดของ Uncharted ฉบับ Remaster ใน Uncharted: Legacy of Thieves Collection ที่จะเป็นตัวเกมสำหรับวางจำหน่ายบนเครื่อง Next-Gen และบน PC ในวันที่ 28 มกราคม 2022 สำหรับใครที่ไม่เคยผ่านตัวเกมเวอร์ชั่นดั้งเดิมมาก่อนหน้านี้ ลองมาดูกันว่าถ้าเกิดซื้อเกมนี้ไปเล่นในอนาคตข้างหน้า เราจะได้เจอกับอะไรกันบ้าง

 PlayStation

ทางด้าน Naughty Dog ผู้พัฒนาเกมซีรี่ส์ Uncharted ได้ออกมาเผยผ่านทาง PS Blog เอาไว้สำหรับ Uncharted: Legacy of Thieves Collection ว่าจะเป็นการนำเกม Uncharted 4: A Thief’s End และ Uncharted: The Lost Legacy 2 ภาคหลังสุดกลับมาใหม่ด้วยการ Remaster ภาพให้มีการแสดงผลแบบ 4K พร้อมกับมีการเพิ่มตัวเลือกในด้านกราฟิก สำหรับผู้ที่อยากจะเสพบรรยากาศที่แตกต่างกันดังต่อไปนี้

  • Fidelity Mode – โหมดที่จะแสดงรายละเอียด ทั้งฉาก แสงและเงา ที่ได้รับการอัปเกรดโดยตรงจากทางผู้พัฒนาให้มีความสวยงามมากที่สุด โดยโหมดนี้จะแสดงความละเอียดในระดับ 4K แต่จะถูกล็อคเฟรมให้อยู่ที่ 30 fps เท่านั้น
  • Performance Mode – โหมดที่จะแสดงผลในระดับกลาง แต่จะรีดเค้นการ Render ให้แสดงผลด้วยเฟรมเรทระดับ 60 fps
  • Performance+ Mode – ถ้าหาก 60 fps ยังไม่พอสำหรับเกมเมอร์อย่างคุณ ทางผู้พัฒนาก็จัดให้สำหรับคอเกมที่ต้องการความลื่นไหลแบบไม่สดุดด้วยเฟรมเรทระดับ 120 fps แต่จะแสดงความละเอียดได้เพียง 1080p เท่านั้น

ส่วนในเรื่องอื่นๆที่เพิ่มเข้ามาก็จะเป็นระบบ 3D Audio ที่จะแสดงผลด้านเสียงให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น พร้อมกับรองรับระบบ Adaptive Trigger สำหรับผู้ใช้งาน Dual Sense ในการเล่นเกมนี้ รับรองว่าจะได้รับการสั่นสะเทือนทุกอณูการเคลื่อนไหวภายในฉากอย่างเต็มที่

 PlayStation

พิเศษสำหรับแฟน PS5 ที่เคยซื้อเกมทั้ง 2 ภาคในเวอร์ชั่น PS4 มาแล้ว สามารถทำการอัปเกรดตัวเกมเพื่อรับเกมเวอร์ชั่น Remaster ได้ในราคา 10 เหรียญ แถมในบางประเทศทางทีมงานจะมีการแจกบัตรชมภาพยนตร์ Uncharted ในระหว่างวันที่ 3 กุมภาพันธ์ และจะประกาศผลทาง Email ที่ลงทะเบียนไว้ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์เป็นต้นไป (คาดว่าประเทศไทยอาจจะไม่ได้เข้าร่วมโครงการนี้)

 

ตัวเกม Uncharted: Legacy of Thieves Collection จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 28 มกราคม 2022 สามารถ Pre-Order กันได้ผ่านทาง PS Store ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ส่วนทางฝั่ง PC จะวางจำหน่ายทั้งบน Steam และ Epic Games Store ภายในปี 2022

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook