Pokémon Unite เตรียมอัปเดตไคริว Dragonite พร้อมอีเวนท์คริสต์มาส

Pokémon Unite เตรียมอัปเดตไคริว Dragonite พร้อมอีเวนท์คริสต์มาส

Pokémon Unite เตรียมอัปเดตไคริว Dragonite พร้อมอีเวนท์คริสต์มาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Pokémon Unite พร้อมแล้วที่จะอัปเดตความสนุกส่งท้ายปีมาให้เหล่าเทรนเนอร์ได้เล่นกันใน Unite Holiday Event เทศกาลอีเวนท์ฉลองวันคริสต์มาสของเกมที่มีกิจกรรมให้ได้ทำเพื่อรับของรางวัลมากมาย รวมถึงมีน้องมังคุดอมาโจ Tsareena  และไคริว Dragonite เป็นโปเกมอนใหม่สองตัวที่เพิ่มมาให้ได้เล่นกันตามกำหนดการในช่วงสิ้นปี

ในอีเวนท์ Pokémon Unite Holiday Event จะมีทั้งโปเกมอนและแผนที่ใหม่มาให้ได้เล่นกัน รวมถึงมีกิจกรรมการเล่นตามระยะเวลา โดยมีตารางกำหนดการในช่วงอีเวนท์ดังนี้

  • 9/12 - อัปเดต อมาโจ Tsareena เป็นของขวัญสำหรับการล็อกอินเข้าเกม, เพิ่มแผนที่เล่นใหม่ Remoat Stadium
  • 15/12 - อัปเดตไคริว Dragonite, เริ่มกิจกรรม Light up Challenge และกิจกรรมตุ๊กตาหิมะในเมือง Shivre City ในโหมด Quick Battle 4vs4 โดยโปเกมอนที่ถูก KO จะกลายเป็นตุ๊กตาหิมะและถูกเปลี่ยนสกิลท่าโจมตีให้เป็นของตุ๊กตาหิมะ
  • 24/12 - แจกของขวัญพิเศษฉลองเทศกาลคริสต์มาสอีฟจากการล็อกอินเข้าเกมทุกวัน และมีกิจกรรม Photo Challenge
  • 1/1 - เปิดโอกาสให้เล่นทุกคนสามารถทดลองเล่นโปเกมอนทุกตัวในเกมได้แบบ Trial จำกัดเวลา

สำหรับไคริวหรือ Dragonite จะเป็นโปเกมอนประเภท All-Rounder ซึ่งวิวัฒนาการขั้นที่สามมาจาก มินิริว Dratini, ฮาคุริว Dragonair Lv.6, จนมาถึง Lv.10 มีท่าโจมตีแบบ Melee ที่เน้นการต่อสู้ระยะประชิดจากท่าพุ่งชนและท่ากระโดดโจมตีเป็นวงกว้าง แต่ก็ยังมีท่าโจมตีด้วยการปล่อยลำแสงในระกลางอยู่บ้าง โดยรวมแล้วเป็นโปเกมอนที่มีค่าสถานะการโจมตีและการป้องกันอยู่ในระดับสามดาวครึ่ง

Pokémon Unite เปิดให้บริการแล้วบน Nintendo Switch และบนมือถือ iOS / Android โดยกิจกรรมวันคริสต์มาสจะมีให้เล่นกันยาว ๆ ถึงวันที่ 16 มกราคม 2022 กันไปเลย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook