Marvel’s Spider-Man อัปเดตแจกชุดใหม่ฟรีจากภาพยนตร์ No Way Home

Marvel’s Spider-Man อัปเดตแจกชุดใหม่ฟรีจากภาพยนตร์ No Way Home

Marvel’s Spider-Man อัปเดตแจกชุดใหม่ฟรีจากภาพยนตร์ No Way Home
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสของซูเปอร์ฮีโร่มนุษย์แมงมุม Spider-Man กำลังเพิ่มสูงขึ้นมากในช่วงนี้ จากการมาของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ส่งท้ายปีที่ผู้ชมทั่วโลกรอคอย ชนิดที่ว่าหันไปมองเกมไหนก็มีแต่หน้าของยอดมนุษย์แมงมุมคนนี้เต็มไปหมด และนั่นจึงทำให้เกม Marvel’s Spider-Man ไม่พลาดที่จะอัปเดตชุดใหม่จากภาพยนตร์ No Way Home มาให้ใช้กันได้ฟรีทันทีถึง 2 ชุด ด้วยเช่นกัน

Marvel’s Spider-Man ได้วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 และบนเครื่อง PlayStation 5 ในชื่อ Marvel’s Spider-Man Remastered โดยเป็นการเล่าเรื่องราวพิทักษ์โลกครั้งใหม่ของ Peter Parker ที่ต้องเผชิญกับเหล่าวายร้ายจำนวนมากในเมืองนิวยอร์ค และพบกับชะตากรรมอันยิ่งใหญ่เช่นเดียวกับพลังที่เขาได้รับมา โดยตัวเกมนั้นได้รับคำชื่นชมว่านี่เป็นเกมที่ให้ผู้เล่นได้เป็น Spider-Man ได้สนุกมากที่สุดแล้วในปัจจุบันนี้

ในการอัปเดตชุดใหม่จากภาพยนตร์ No Way Home จะมีมาด้วยกัน 2 ชุด โดยเป็นชุดสีแดงทอง Hybrid Suit ที่เป็นชุดประจำภาค และชุดสีดำทอง Black and Gold Suit ที่จะมีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์ แต่ถึงแม้ว่าตัวเกมนั้นจะมีชุดให้เลือกเปลี่ยนใช้ได้ตามใจชอบมากเกือบ 40 ชุด แต่ชุดใหม่จากภาพยนตร์ No Way Home จะมีให้ใช้ได้เฉพาะตัวเกม Marvel’s Spider-Man Remastered บนเครื่อง PlayStation 5 เท่านั้น ทำให้ผู้ที่มีตัวเกมบนเครื่อง PlayStation 4 จะไม่ได้รับชุดอัปเดตฟรีหลังจากนี้อีกแล้ว

Marvel’s Spider-Man ได้วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4 ในขณะที่ตัวเกมเวอร์ชั่นปรับปรุงกราฟิก Marvel’s Spider-Man Remastered ได้วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 5 ซึ่งมาพร้อมกับ Marvel's Spider-Man: Miles Morales อันเป็นภาคเสริมที่มีเนื้อเรื่องต่อจากเกมภาคหลัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook