Keanu Reeves ดีใจมากที่แฟนเกมอยากมีอะไรกับเขาในเกม Cyberpunk 2077

Keanu Reeves ดีใจมากที่แฟนเกมอยากมีอะไรกับเขาในเกม Cyberpunk 2077

Keanu Reeves ดีใจมากที่แฟนเกมอยากมีอะไรกับเขาในเกม Cyberpunk 2077
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เพียงแต่การมีบทบาทในฐานะนักแสดงภาพยนตร์ชื่อดังเท่านั้น แต่ Keanu Reeves ยังเป็นนักแสดงที่มีบทบาทกับวงการเกมยุคปัจจุบันในช่วงปีที่ผ่านมาอย่างเช่นเกม Cyberpunk 2077 นั่นจึงทำให้บทบาทของเขาเป็นที่สนใจและได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น แต่จะเป็นอย่างไรถ้าหากเขารู้ว่าแฟนเกมเคยพยายามที่จะมีอะไรกับเขาในเกมมาก่อนด้วย

ในปีนี้ Keanu Reeves ได้กลับมามีบทบาททั้งในเกมและภาพยนตร์อีกครั้งจากแฟรนไชส์ของ The Matrix แต่เมื่อปีที่ผ่านมานั้นเขามีบทบาทที่โดดเด่นมากจากการสวมบทเป็นตัวละคร Johny Silverhand ซึ่งเป็นตัวละครสำคัญที่ขับเคลื่อนเรื่องราวอันเข้มข้นไปกับผู้เล่นในเกม Cyberpunk 2077 ซึ่งเป็นเกมโลกกว้างในยุคอนาคตที่มีความอิสระสูง จนถึงขนาดที่ผู้เล่นสามารถมีอะไรกับตัวละคร NPC สาวขายบริการที่เป็นครึ่งมนุษย์ดัดแปลงภายในเกมได้

และในช่วงที่เกมได้วางจำหน่ายเมื่อปีก่อนนั้นเอง ก็ได้มีผู้เล่นบางกลุ่มพยายาม MOD หรือทำการดัดแปลงเกมด้วยการสลับโมเดลของตัวละคร  Johny Silverhand มาแทนที่กับ NPC ตัวอื่น เพื่อที่จะได้เกิดฉากร่วมรักกับ Keanu Reeves และล่าสุดในระหว่างการให้สัมภาษณ์ของเกม The Matrix Awakens เมื่อ Keanu Reeves ได้ทราบว่าผู้เล่นอยากมีอะไรกับเขาภายในเกม ก็ทำให้เขาดีใจมากจนถึงกับยกมือออกมาร้อง “Yes!” ด้วยความดีใจ

Keanu Reeves ได้บอกว่าเขาไม่ได้เล่นเกม แม้แต่กับ Cyberpunk 2077 ที่เขาได้รับบทบาทสำคัญก็ตาม ซึ่งเขาได้ดูแค่ตัวอย่างสาธิตของเกมโดยที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากเกมวางจำหน่ายบ้าง ทำให้เมื่อรู้ว่าผู้เล่นพยายามที่จะมีอะไรกับเขาในเกมแล้ว เขาจึงแสดงความดีใจออกมา ก่อนที่จะผิดหวังเล็กน้อยเมื่อรู้ว่าผู้พัฒนาได้สั่งยกเลิก MOD ดังกล่าวออกไปในทันที แต่ Keanu Reeves ก็กล่าวว่านั่นเป็นความรักที่ผู้คนสามารถแสดงการร่วมรักกันได้ภายในเกม ที่ขอแค่คุณมีข้อมูล Digital ก็สามารถทำเรื่องแบบนี้ได้นอกจากในโลกของความเป็นจริง ซึ่งโลกเสมือนจริงนั้นกำลังจะเป็นสิ่งที่ถูกพัฒนามากขึ้นต่อไปในอนาคตหลังจากนี้

ระหว่างที่ Keanu Reeves แสดงความตื่นเต้นดีใจมาก เพื่อนนักแสดงคู่หูของเขา Carrie-Anne Moss และพิธีกรจากสำนักข่าว The Verge ก็ได้หยอกล้อว่าพวกเขาขอผ่านกับเรื่องนี้ และขอยกให้ Keanu Reeves เป็นหัวหน้าฝ่ายโฆษณาของบริษัทเทคโนโลยีลามกไปเลย ซึ่งดูเหมือนว่าความอารมณ์ขันและเป็นกันเองของ Keanu Reeves จะแสดงออกมาได้อย่างชัดเจนดี เช่นเดียวกับบทบาทอันโดดเด่นของเขาในเกม Cyberpunk 2077 และ The Matrix Awakens ที่ผู้เล่นสามารถร่วมสนุกไปกับเขาได้ ถึงจะไม่มีฉากอย่างว่าอะไรกันอีกแล้วก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook