หายไปนาน GRANBLUE FANTASY: Relink โชว์เกมเพลย์ใหม่พร้อมประกาศลง PC

หายไปนาน GRANBLUE FANTASY: Relink โชว์เกมเพลย์ใหม่พร้อมประกาศลง PC

หายไปนาน GRANBLUE FANTASY: Relink โชว์เกมเพลย์ใหม่พร้อมประกาศลง PC
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวคราวเงียบหายกันไปนานสำหรับ Granblue Fantasy: Relink จากเกมมือถือของบริษัทมหาเศรษฐีผู้ร่ำรวยของญี่ปุ่น Cygames ที่ได้ยกเครื่องมาเป็นเกมแอ็กชั่น RPG ในคุณภาพระดับเทียบเคียงกับเกมฟอร์มยักษ์ ซึ่งหลังจากที่ได้มีข่าวแยกทางกับ Platinum Games เพื่อปรับปรุงแก้ไขเกมเพลย์ใหม่ทั้งหมด ตอนนี้ก็ได้มีตัวอย่างการเล่นใหม่ที่โชว์ระบบการต่อสู้ของตัวละครภายในเกมออกมาให้ได้ชมกันแล้ว

Cygames และ CyDesignation ได้สร้างโลกของ Granblue Fantasy ขึ้นมาใหม่ด้วยการดัดแปลงจากภาพ 2D ที่สวยงามมาสู่ภาพ 3D อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมออกเดินทางไปพร้อมกับเหล่าตัวละครในดินแดนที่มีความหลากหลายของภูมิประเทศ พร้อมกับค่อย ๆ สัมผัสถึงบรรยากาศของการเยี่ยมชมเมืองอันแปลกตา สายลมที่พัดผ่านบนดาดฟ้าของเรือเหาะ และการต่อสู้อันเข้มข้นบนเนินเขาที่กว้างใหญ่ ซึ่งนี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งที่สามารถค้นพบได้ในโลกอันกว้างใหญ่ชวนค้นหาใบนี้

เนื้อเรื่องของเกมจะเป็นเนื้อเรื่องที่ถูกเขียนขึ้นมาใหม่ ผู้ที่เพิ่งเคยเล่นเกมนี้เป็นครั้งแรกจึงสามารถร่วมติดตามเนื้อเรื่องของตัวละครไปพร้อมกับผู้ที่เป็นแฟนเกมจากมือถือได้พร้อมกัน และในโหมดการเล่นนั้นยังมีการปรับระดับความยาก Easy, Normal, Hard เพื่อรองรับผู้เล่นที่มีความสามารถในการเล่นเกมแอ็กชั่นต่างกันไป อีกทั้งในภาคนี้จะมีตัวละครใหม่นามว่า Rolan ที่จะมาร่วมเดินทางไปพร้อมกับคณะเดินทางของเหล่าตัวเอกด้วย

ภายในเกมตอนนี้จะมีตัวละครที่ยืนยันว่าสามารถนำมาใช้เล่นได้แล้วมากกว่า 10 ตัวละคร โดยตัวละครที่ได้รับการประกาศออกมาแล้วมี Gran, Djeeta, Katalina, Rackam, Io, Eugen, Rosetta, Ferry, Lancelot, Percival, Vane, Siegfried, และ Charlotta กับ Yodarha ที่ได้มีการประกาศออกมาใหม่สด ๆ ร้อน ๆ แน่นอนว่าตัวละครใน Granblue Fantasy ยังมีตัวละครที่ผู้เล่นเกมชื่นชอบกันอยู่อีกมาก และจะมีการประกาศมาร่วมเกมภาคนี้กันเพิ่มเติมในอนาคตอีก

ตอนนี้ Granblue Fantasy: Relink ได้รับการยืนยันว่าพัฒนาเกมใกล้เสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยมีกำหนดวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลกบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5, และ PC ผ่านร้านค้า Steam ภายในปี 2022

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ หายไปนาน GRANBLUE FANTASY: Relink โชว์เกมเพลย์ใหม่พร้อมประกาศลง PC

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook