เกมดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba ตัวอย่างอสูร DLC ชุดที่ 3 เล่นฟรีสัปดาห์นี้

เกมดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba ตัวอย่างอสูร DLC ชุดที่ 3 เล่นฟรีสัปดาห์นี้

เกมดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba ตัวอย่างอสูร DLC ชุดที่ 3 เล่นฟรีสัปดาห์นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาถึงการอัปตัวละคร Free DLC ชุดสุดท้ายกันแล้ว กับเกมดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba - Demon Slayer: The Hinokami Chronicles ที่คราวนี้มาตามคาดกับอสูรเอนมุ และอสูรยูจิโร่กับทามาโยะที่มาพร้อมกันเป็นคู่เลยนั่นเอง

เอนมุ เป็นอสูรข้างแรมที่ 1 ที่มีความร้ายกาจทั้งพลังความสามารถและความโหดเหี้ยมที่อยู่ภายในใจ โดยเขามีวิชาอสูรโลหิตมนต์บังคับนิทรา ที่สามารถทำให้ทุกคนหลับใหลเพื่อเข้าสู่ห้วงนิทราแห่งความฝันและถูกเขาดูดกลืนกินพลังชีวิตไปจนหมดสิ้น รูปแบบการต่อสู้ของเอนมุจึงจะเป็นการใช้พลังสกัดการเคลื่อนไหวของอีกฝ่ายเป็นหลัก และเขายังมีท่าไม้ตายที่สามารถกลายร่างได้แบบเดียวกับในหนังภาค Mugen Train ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ด้วยเช่นกัน 

ส่วนทางด้านคู่ของสองอสูร ผู้เล่นจะได้ควบคุมตัวละครยูชิโร่เป็นหลัก โดยยูชิโร่นั้นเป็นอดีตมนุษย์ที่ถูกเปลี่ยนให้เป็นอสูรโดยฝีมือของแม่หมอทามาโยะ จากการที่ช่วยเหลือให้เขาได้มีชีวิตรอดต่อไป ทำให้เขามีความซื่อสัตย์และจงรักภักดีต่อทามาโยะเพียงคนเดียว และมีวิชาศิลปะการต่อสู้อันน่าทึ่งทั้งการโจมตีอย่างต่อเนื่อง และการหลบหลีกได้อย่างพลิกแพลง ซึ่งแม่หมอทามาโยะเองก็จะปรากฏตัวออกมาคอยช่วยเหลือสนับสนุนระหว่างการต่อสู้ไปพร้อมกัน ทำให้นี่เป็นตัวละครที่มีการเล่นแบบจับคู่แตกต่างจากตัวละครอื่นมากทีเดียว

เกมดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba - Demon Slayer: The Hinokami Chronicles วางจำหน่ายบนเครื่อง PlayStation 4, PlayStation 5Xbox Series X/S, Xbox One, และ PC (Steam) โดย Free DLC อสูรชุดที่ 3 จะอัปเดตมาให้เล่นกันได้ในเกมตั้งแต่วันที่ 16 ธันวาคมนี้ หลังจากนี้ยังไม่รู้ว่าตัวเกมจะมีกำหนดการเพิ่มตัวละครมาให้เล่นกันอีกหรือไม่ แฟนการ์ตูนดาบพิฆาตอสูรก็ต้องรอติดตามกันว่าการมาของอนิเมะ Season 2 จะทำให้มีเสาหลักแห่งเสียง อุซุย เท็นเก็น มาให้เล่นกันในอนาคตด้วยหรือไม่

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เกมดาบพิฆาตอสูร Kimetsu no Yaiba ตัวอย่างอสูร DLC ชุดที่ 3 เล่นฟรีสัปดาห์นี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook