PlayStation5 เปิดตัวจอย DualSense และฝา Cover สีใหม่หลากรส

PlayStation5 เปิดตัวจอย DualSense และฝา Cover สีใหม่หลากรส

PlayStation5 เปิดตัวจอย DualSense และฝา Cover สีใหม่หลากรส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

PlayStation ได้ทำการเปิดตัวจอย DualSense และฝาครอบ Cover สีใหม่ของเครื่อง PlayStation5 ออกมาอย่างเป็นทางการ ซึ่งหลังจากที่ทาง Sony ได้ทำการลงดาบไม่ให้ผู้ค้ารายนอกทำออกมาจัดจำหน่าย นี่ก็เป็นฝา Cover ที่ทาง Sony เพื่อจำหน่ายด้วยตัวเอง และมีสีสันที่เปิดตัวออกมาให้เลือกหลากหลายแบบตามความชอบของตัวผู้เล่น

สำหรับจอยและฝาครอบใหม่คราวนี้ก็ยังคงมาในโทนสีของความเป็น Galaxy Collection โดยจอย DualSense จะมาด้วยกัน 3 สี ได้แก่สีชมพู Nova Pink, สีฟ้า Starlight Blue, และสีม่วง Galactic Purple เมื่อรวมกับสีแดง Cosmic Red กับสีดำ Midnight Black ที่เคยวางจำหน่ายออกมาแล้ว และจอยสีขาวที่แถมมาให้พร้อมกับตัวเครื่อง จึงทำให้ตอนนี้จอย DualSense มีสีให้เลือกใช้แล้วทั้งหมด 6 สีด้วยกัน

และเพื่อการใช้งานให้สวยงามเข้าคู่กัน ทาง Sony ก็รู้ใจที่จะทำฝาครอบ Cover สีใหม่ออกมาตามคำเรียกร้อง โดยประกอบไปด้วยสีดำ Midnight Black, สีแดง Cosmic Red, สีชมพู Nova Pink, สีฟ้า Starlight Blue, และสีม่วง Galactic Purple เป็นสีเดียวกับตัวจอย DualSense นั่นเอง ซึ่งใครที่ไม่ชอบการใช้งานเครื่องสีขาวก็สามารถเตรียมตัวซื้อฝาครอบใหม่ไว้เปลี่ยนกันได้เลย

จอย DualSense และฝาครอบ Cover สีใหม่ของเครื่อง PlayStation 5 จะวางจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก ซึ่งรวมถึงประเทศไทยบ้านเราด้วย โดยวันเปิดตัวของแต่ละภูมิภาคจะมีความแตกต่างกันไป เริ่มจากการวางจำหน่ายฝาครอบสีดำ Midnight Black และ สีแดง Cosmic Red ตั้งแต่เดือนมกราคม 2022 เป็นต้นไป หลังจากนั้นจึงจะเริ่มวางจำหน่ายฝาครอบสีอื่นและจอย DualSense สีใหม่ตามมาในช่วงต้นปี ทั้งนี้อุปกรณ์เสริมทั้งสองอย่างยังไม่มีการประกาศราคาออกมาอย่างเป็นทางการในตอนนี้

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ PlayStation5 เปิดตัวจอย DualSense และฝา Cover สีใหม่หลากรส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook