น่าเล่นขึ้นแล้ว Chocobo GP ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมวันขาย และเวอร์ชั่นเล่นฟรี!

น่าเล่นขึ้นแล้ว Chocobo GP ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมวันขาย และเวอร์ชั่นเล่นฟรี!

น่าเล่นขึ้นแล้ว Chocobo GP ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมวันขาย และเวอร์ชั่นเล่นฟรี!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนเกม Chocobo Racing เตรียมตัวรำลึกความสนุกสมัยเครื่อง PlayStation 1 กันได้อีกครั้งใน Chocobo GP ที่ได้มีการนำกลับมาทำใหม่อีกครั้ง ซึ่งล่าสุดก็ได้มีการปล่อยตัวอย่างที่ปรับปรุงความน่าเล่นของเกมมากขึ้น รวมถึงยังมีการประกาศวันวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ และยังมีเวอร์ชั่น Chocobo GP Lite ที่สามารถให้เล่นเกมได้ฟรีออกมาพร้อมกันอีกด้วย

เตรียมตัวปรับแต่งรถให้พร้อมเพื่อประสบการณ์การแข่งรถแบบใหม่ ด้วยตัวละครนักแข่งจาก Chocobo และซีรี่ส์ Final Fantasy ที่ผู้เล่นชื่นชอบหลายสิบตัวละคร นักแข่งแต่ละคนล้วนมีความสามารถเฉพาะตัวที่หลากหลายแตกต่างกันไป และยังสามารถติดตั้งเวทย์ Magicites เพื่อนำมาใช้พลิกสถานการณ์หรือเพิ่มความได้เปรียบบนสนาม ในการเป็นผู้ชนะการแข่งขันแบบทัวร์นาเมนต์ที่สามารถเล่นได้ทั้งแบบออฟไลน์ และแบบออนไลน์ร่วมกับผู้เล่นหลายคน

Mode การเล่น

  • Story Mode - ผจญภัยผ่านแคมเปญเนื้อเรื่องเพื่อปลดล็อกตัวละครและสนามแข่งขัน
  • Series Races - Drift และแข่งขันความเร็วเพื่อทำคะแนนสูงสุด สามารถเล่นได้ทั้งแบบออนไลน์กับผู้เล่นคนอื่น หรือเล่นแบบ Local ด้วยการแบ่งหน้าจอสำหรับผู้เล่น 2 คน
  • Time Attack - ท้าทายแข่งขันกับข้อมูล Ghosts ของผู้เล่นคนอื่นทั่วโลก เพื่อค้นหาว่าใครจะเป็นเจ้าแห่งความเร็วที่สุด
  • Custom Races - เพิ่มสีสันในการเล่นมากขึ้นด้วยการปรับแต่งสนามและกฎกติกาการแข่งขันด้วยตัวเอง จากสนามแข่งและ Magicite ที่มี
  • Race - โหมดการแข่งขันกันแบบเรียบง่าย ที่สามารถเล่นได้สนุก 2 คน แบบ Local
  • Chocobo GP Mode - สุดยอด Knock-out Tournament ที่สามารถแข่งขันกับผู้เล่นคนอื่นแบบออนไลน์ได้พร้อมกันสูงสุด 64 คน ชิงชัยหาผู้ที่เร็วที่สุดในสนาม พร้อมรับของรางวัลที่เปลี่ยนไปตามฤดูกาลแข่งขัน

นอกจากการเล่นแข่งขันในโหมดดังกล่าวข้างต้นแล้ว สำหรับผู้ที่ต้องการสนุกกับเกมแบบง่าย ๆ ตัวเกมก็ยังมีเวอร์ชั่น Chocobo GP Lite ที่จะปล่อยออกมาให้เล่นได้ฟรีพร้อมกับตัวเกมหลัก โดยในเวอร์ชั่น Lite ผู้เล่นจะสามารถเล่นแบบคนเดียวและแบบผู้เล่นหลายคนได้ตามปกติ รวมถึงสามารถเล่นเกมร่วมกับผู้ที่มีตัวเกมเต็มได้ และสามารถร่วมแข่งขันใน Chocobo GP Mode ได้ด้วยเช่นกัน แต่ในส่วนของ Story Mode จะเล่นได้เพียงแค่ช่วงบทนำเท่านั้น และยังมีการจำกัดตัวละครที่สามารถนำมาใช้เล่นได้ ซึ่งถ้าหากถูกใจก็ยังสามารถซื้อตัวเกมเต็มเพื่อนำ Save ไปใช้เล่นต่อได้นั่นเอง

Chocobo GP และ Chocobo GP Lite มีกำหนดวางจำหน่ายให้เล่นพร้อมกันทั่วโลก บนเครื่อง Nintendo Switch วันที่ 10 มีนาคม 2022

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ

อัลบั้มภาพ 34 ภาพ ของ น่าเล่นขึ้นแล้ว Chocobo GP ปล่อยตัวอย่างใหม่พร้อมวันขาย และเวอร์ชั่นเล่นฟรี!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook