Mega Man กำลังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงโดย Netflix

Mega Man กำลังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงโดย Netflix

Mega Man กำลังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงโดย Netflix
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Netflix ยังคงมีความทะเยอทะยานและทุนสนับสนุน สำหรับการผลักดันที่จะสร้างภาพยนตร์จากผลงานอนิเมะหรือเกมชื่อดังออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งในขณะที่ตอนนี้มีโครงการภาพยนตร์คนแสดงจากเกมอยู่เป็นจำนวนมาก หุ่นสีน้ำเงิน Mega Man หรือ Rockman ก็เป็นหนึ่งในเกมที่กำลังจะถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงบน Netflix ด้วยเช่นกัน 

Mega Man เรียกได้ว่าเป็นเกมอมตะ และเป็นหนึ่งในตัวละครในตำนานของวงการเกม จากความโดดเด่นของตัวละครและระบบการเล่นที่สนุกท้าทาย และความสนุกหลากหลายจากเนื้อหาของเกมที่ได้มีการต่อยอดแตกแขนงออกมาหลายภาค ทำให้นี่เป็นเกมในตำนานที่ยังคงสามารถหยิบกลับมาเล่นได้ทุกเมื่อ ถึงแม้จะผ่านมานานกว่า 34 ปีแล้วก็ตาม

โครงการภาพยนตร์คนแสดงของ Mega Man ได้เคยมีการประกาศออกมาครั้งแรกในปี 2018 หลังจากการเปิดตัวของเกมภาคล่าสุด Mega Man 11 โดยในตอนนั้นได้มีข้อมูลเพียงแค่ว่า Henry Joost และ Ariel Schulman จะรับหน้าที่เป็นผู้เขียนบทและกำกับภาพยนตร์ พร้อมกับได้รับการทุ่มทุนสร้างโดย 20th Century Fox

ทว่า ข่าวคราวโครงการภาพยนตร์คนแสดงของ Mega Man ก็ได้เงียบหายไปนานหลายปี จนกระทั่ง Joost และ Schulman ได้ออกมาเปิดเผยว่าโครงการของภาพยนตร์ได้กลับมาดำเนินต่อเมื่อสิ้นปีที่แล้ว โดยมี Chernin Entertainment และ Netflix มาเป็นผู้มีส่วนร่วมแทนในปัจจุบัน ซึ่งสองผู้กำกับกำลังพยายามทำงานอย่างแข็งขันและรู้สึกตื่นเต้นมาก กับข่าวใหญ่ที่กำลังจะได้รับการเปิดตัวในอีกไม่ช้านี้

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าโครงการภาพยนตร์คนแสดงของ Mega Man จะเป็นอีกเรื่องที่สร้างความคาดหวังและความหวาดกลัวให้กับใครหลายคน เพราะต้องยอมรับว่าภาพยนตร์จากเกมหรืออนิเมะที่ดัดแปลงมาโดยแปะชื่อของ Netflix เอาไว้นั้น ส่วนใหญ่แล้วจะไม่สามารถตอบโจทย์ผู้ชมและไม่สามารถถ่ายทอดเสน่ห์ของเนื้อหาตามต้นฉบับออกมาได้ดีเท่าที่ควร และยิ่งกับ Mega Man ที่มีเอกลักษณ์ของความเป็นตัวละครเกมโดดเด่นกว่าเรื่องอื่น ๆ มากด้วยแล้ว ก็คงต้องรอติดตามชมกันว่าการถูกนำไปสร้างเป็นภาพยนตร์คนแสดงจะออกมามีหน้าตาเป็นอย่างไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook