Keanu Reeves เผยไม่เคยเล่น Cyberpunk 2077 ตามที่ประธาน CD Projekt กล่าว

Keanu Reeves เผยไม่เคยเล่น Cyberpunk 2077 ตามที่ประธาน CD Projekt กล่าว

Keanu Reeves เผยไม่เคยเล่น Cyberpunk 2077 ตามที่ประธาน CD Projekt กล่าว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ย้อนไปเมื่อเดือนพฤศจิกายนของปีที่แล้วก่อนที่ Cyberpunk 2077 จะวางจำหน่าย ‘อดัม คิซินสกี้’ (Adam Kicinski) ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง CD Projekt เผยกับสื่อว่า ‘คีอานู รีฟส์’ (Keanu Reeves) ได้เล่นตัวเกมและบอกกับเจ้าตัวว่าเขาชอบมันมาก ๆ ซึ่งแน่นอนว่าคำพูดนี้ขัดกับสถานะของเกมในตอนนั้นอย่างชัดเจน เพราะในช่วงเปิดตัว Cyberpunk 2077 อยู่ในสภาพที่ย่ำแย่มากถึงขั้นเล่นไม่ได้กันเลยทีเดียว

 ‘อดัม คิซินสกี้’ (Adam Kicinski) ประธานและผู้ร่วมก่อตั้ง CD Projekt)

ซึ่งเมื่อไม่นานมานี้ทางสื่อ The Verge ได้สัมภาษณ์กับรีฟส์หลังจากทาง Epic Games เปิดตัว The Matrix Awaken ด้วยคำถามในช่วง 16:45 ของวิดีโอสัมภาษณ์ว่า “เคยได้เล่นเกมที่คุณได้ร่วมงานด้วยหรือไม่” ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบกลับไปว่า “ผมไม่เคยเล่นเลย” ทางสื่อจึงได้ถามเกี่ยวกับ Cyberpunk 2077 ต่อ และรีฟส์ก็ได้ตอบกลับอีกทีว่า “ผมเคยเห็นการสาธิตของตัวเกม แต่ไม่เคยเล่นด้วยตัวเองเลย” ซึ่งขัดกับที่คิซินสกี้เคยกล่าวเอาไว้อย่างชัดเจน

ถึงรีฟส์จะไม่เคยเล่นตามที่กล่าวไว้ แต่ก็เป็นเรื่องดีที่ตอนนี้ทางทีมงานได้ซ่อมเกมจนดีขึ้นกว่าเดิมมาก อย่างไรก็ตาม ถึงแม้ตัวเกมจะได้รีวิวจากผู้เล่นในแง่บวกบน Steam เป็นจำนวนมากแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าตัวเกมได้ถูกซ่อม 100% เพราะยังมีผู้เล่นที่เจอปัญหาต่าง ๆ ในเกมอย่างโมเดลตัวละครที่โหลดช้า ทำให้ผู้เล่นเห็นตัวละครใน Texture ดินน้ำมัน และไหนจะประเด็นในตอนนี้ที่แฟนเกมจับได้ว่าประธาน CD Projekt โกหกอีก แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากเชื่อในคำพูดใด ๆ จากค่ายเกมนี้ในอนาคตอีกต่อไปแล้วครับ

ทั้งนี้ Cyberpunk 2077 วางจำหน่ายให้กับ PS4, Xbox One, Google Stadia, PC บน Steam, GOG และ Epic Store แล้ว พร้อมกับเวอร์ชั่น PS5 และ Xbox Series ที่จะตามมาในภายหลัง

 

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ

อัลบั้มภาพ 1 ภาพ ของ Keanu Reeves เผยไม่เคยเล่น Cyberpunk 2077 ตามที่ประธาน CD Projekt กล่าว

Keanu Reeves เผยไม่เคยเล่น Cyberpunk 2077 เหมือนที่ประธาน CD Projekt เคยกล่าวไว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook