Ubisoft ประกาศ Splinter Cell Remake เมื่อสุดยอดสายลับกำลังจะกลับมา

Ubisoft ประกาศ Splinter Cell Remake เมื่อสุดยอดสายลับกำลังจะกลับมา

Ubisoft ประกาศ Splinter Cell Remake เมื่อสุดยอดสายลับกำลังจะกลับมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากเสียงเรียกร้องของแฟนเกมจำนวนมากที่มีมานานหลายปี ในที่สุดทาง Ubisoft ก็ได้ยอมไฟเขียวให้กับสายลับ Sam Fisher ได้กลับมายังวงการเกมอีกครั้งใน Splinter Cell Remake

Splinter Cell เป็นหนึ่งในเกมที่สร้างชื่อให้กับ Ubisoft จากเสียงตอบรับที่มีเป็นจำนวนมากของผู้เล่นเมื่อครั้งที่ได้เปิดตัวออกมาเมื่อปี 2002 โดยภารกิจสายลับของ Sam Fisher ได้ถูกยกย่องว่ายกระดับเกมของ Ubisoft ให้เป็นเกมคุณภาพระดับ AAA ที่แตกต่างจากเกมในค่ายเดียวกัน อีกทั้งยังมีระบบการเล่นรวมกับกราฟิกคุณภาพสูงจนสามารถต่อกรกับเกมสายลับคู่แข่งในช่วงเดียวกันได้ ก่อนที่แนวทางของเกมจะเปลี่ยนไปและทำให้ชื่อของ Splinter Cell ค่อย ๆ หายไปในเวลาต่อมา

การประกาศสร้างเกมกลับมาอีกครั้งในแบบ Remake จะได้รับการพัฒนาโดยทีม Ubisoft Toronto ด้วยเอนจิน Snowdrop ซึ่งเป็นเอนจินพัฒนาเกมตัวใหม่ล่าสุดของทาง Ubisoft ที่กำลังใช้พัฒนากับเกม Avatar: Frontiers of Pandora และเกม StarWars ภาคใหม่ที่กำลังได้รับการพัฒนาอยู่ จึงทำให้ตัวเกมจะมีรูปแบบการเล่นและแสงเงาของภาพที่มีคุณภาพสูงมากที่สุดยิ่งกว่าเกมที่เคยมีมา

Matt West ผู้รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์ของ Splinter Cell Remake ได้กล่าวว่าตัวเกมจะมีการพัฒนาไปไกลกว่าการใช้คำว่า Remaster ตอนนี้ตัวเกมยังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของการพัฒนา และพวกเขาต้องการยืนยันให้มั่นใจว่าจะไม่ทำให้จิตวิญญาณของเกมต้นฉบับเสียหาย โดยตัวเกมจะยังคงรูปแบบการดำเนินภารกิจไปพร้อมกับเนื้อเรื่องแบบเป็นเส้นตรง แทนที่จะพยายามฝืนทำให้เป็น Open World โดยไม่จำเป็น แต่มันจะยังคงเสน่ห์ที่ทำให้แม้แต่ผู้เล่นหน้าใหม่ก็สามารถตกหลุมรักเกมนี้ได้ตั้งแต่เริ่มเหมือนกับในครั้งอดีต

ปัจจุบัน Ubisoft มีเทคโนโลยีและทีมงานที่มีฝีมือเพิ่มมากขึ้น ซึ่งสามารถเห็นได้จากความสร้างสรรค์ของผลงานเกมใหม่ ๆ ที่ได้วางจำหน่ายในช่วงปีที่ผ่านมา และทีมงานของ Ubisoft Toronto ก็ตระหนักดีถึงเสียงเรียกร้องของแฟนเกมต่อซีรี่ส์นี้ที่มีมาอย่างยาวนาน รวมถึงยังเปิดรับสมัครทีมงานอีกจำนวนมากเพื่อคืนชีพเกมนี้กลับมาด้วย จึงคาดหวังได้ว่า Splinter Cell Remake จะสามารถกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในปัจจุบันได้อีกครั้ง ในฐานะสุดยอดเกมสายลับที่ไร้คู่แข่งเทียบเคียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook