Timelie เกมไทยงานดีมีคุณภาพ วางจำหน่ายเพิ่มบน Nintendo Switch

Timelie เกมไทยงานดีมีคุณภาพ วางจำหน่ายเพิ่มบน Nintendo Switch

Timelie เกมไทยงานดีมีคุณภาพ วางจำหน่ายเพิ่มบน Nintendo Switch
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Nintendo ได้มีรายการประกาศเกมใหม่ใน Nintendo Indie World เมื่อคืนที่ผ่านมา และนั่นก็ทำให้ได้มีการประกาศนำ Timelie เกมไขปริศนาจากฝีมือทีมงานชาวไทยที่ได้รับรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีมาแล้วหลายสำนัก มาลงให้ได้เล่นกันบน Nintendo Switch เพิ่มเติมกันด้วย

Timelie เป็นเกมปริศนาผจญภัยลอบเร้นที่คุณเป็นผู้ควบคุมเวลาเหมือนโปรแกรมดูหนัง คาดการณ์อนาคตเพื่อวางแผนกลยุทธ์ ลักลอบผ่านศัตรู และควบคุมเวลาในการเดินทางของเจ้าเหมียวแสนลึกลับกับสาวน้อยที่มีพลังการล่วงรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า

ทุกวินาทีมีความหมายใน Timelie

เกมปริศนาผจญภัยลอบเร้น ที่ซึ่งคุณเป็นผู้ควบคุมเวลาราวกับโปรแกรมดูหนัง คาดการณ์อนาคตเพื่อวางแผนกลยุทธ์การหลีกหนีจากอดีต ลักลอบผ่านศัตรู และควบคุมเวลาในการเดินทางร่วมกันของเจ้าเหมียวแสนลึกลับกับสาวน้อยที่มีพลังการล่วงรู้เหตุการณ์ล่วงหน้า

ดูอนาคตและย้อนเวลา

ความสามารถ ไทม์ไลน์ ช่วยให้ผู้เล่นสามารถควบคุมเวลาเหมือนโปรแกรมดูหนัง ลากแถบเวลาไปทางซ้าย เพื่อย้อนเวลากลับไปแก้ไขความผิดพลาดในอดีต ลากแถบเวลาไปทางขวาเพื่อดูเหตุการณ์ในอนาคต และนำข้อมูลที่ได้ไปเปลี่ยนอดีตของคุณ

การเล่นร่วมกันสำหรับผู้เล่นคนเดียว

ควบคุมทั้งสาวน้อยกับเจ้าเหมียวไปพร้อมกัน โดยกะเวลาการเคลื่อนไหว และการกระทำของทั้งคู่ให้สอดคล้องกัน หลบหลีกการตรวจจับได้ ตบตาศัตรู และหนีออกจากโลกที่ทั้งคู่ติดอยู่ให้สำเร็จ สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมร่วมกันสำหรับผู้เล่นคนเดียวที่ไม่เหมือนใคร

โลกเหนือเวลา

นำพาสาวน้อยและเจ้าเหมียวผจญภัยตะลุยดินแดนที่มีสีสดงดงามเหนือจินตนาการ ออกสำรวจดินแดนแปลกใหม่ที่เต็มไปด้วยภยันตราย…และการค้นพบ

Timelie บนเครื่อง Nintendo Switch วางจำหน่ายแบบ Digital ในราคา $19.99 (ประมาณ 670 บาท) โดยมี Demo มาให้ได้ทดลองเล่นกันด้วย ใครที่ยังไม่เคยสัมผัสผลงานเกมไทยดี ๆ ที่มีคุณภาพขนาดนี้ ก็ขอแนะนำให้ลองหามาเล่นกันให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook