Gran Turismo 7 ชมตัวอย่างเบื้องหลังการเล่นบนเครื่อง PS5

Gran Turismo 7 ชมตัวอย่างเบื้องหลังการเล่นบนเครื่อง PS5

Gran Turismo 7 ชมตัวอย่างเบื้องหลังการเล่นบนเครื่อง PS5
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Sony Interactive Entertainment และ Polyphony Digital ได้ปล่อยตัวอย่างใหม่ของ Gran Turismo 7 ออกมาให้ชมกัน เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพการทำงานบนเครื่อง PlayStation 5 ที่จะสามารถถ่ายทอดการจำลองการขับรถในสนามออกมาได้สมจริงมากที่สุด

คุณ Kazunori Yamauchi ผู้ดำรงตำแหน่ง CEO ของ Polyphony Digital และโปรดิวเซอร์ของซีรีส์เกม Gran Turismo ได้ออกมากล่าวว่าตัวเกมจะสามารถแสดงผลของภาพบนเครื่อง PlayStation 5 ได้ที่ระดับ 4K 60fps และยังรองรับการแสดงภาพด้วย Ray Rracing ที่สามารถเปิดใช้ได้ในโหมด Replays และ Scapes Mode ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นสามารถดูการแข่งรถย้อนหลัง และสามารถถ่ายภาพออกมาด้วยแสงเงาที่ถูกสะท้อนออกมาอย่างสมจริงมากที่สุด ชนิดที่ไม่สามารถแยกออกได้ว่าเป็นภาพจริงหรือภาพ CG

ไม่เพียงแต่การแสดงผลของภาพภายในเกมที่ทำได้อย่างน่าทึ่ง จอยคอนโทรลเลอร์ DualSense ก็ยังสามารถตอบสนองในขับขี่ได้อย่างสมจริง ไม่ว่าจะเป็นการลงน้ำหนักของนิ้ว ระหว่างการกดปุ่ม Trigger เพื่อทำการเบรก หรือความรู้สึกที่จะรู้สึกได้จากการสั่นที่เกิดจากล้อรถ ซึ่งได้วิ่งผ่านโคลนหรือพื้นที่ขรุขระภายในสนามที่มีระดับความแตกต่างกันไป จึงทำให้ไม่เพียงแต่ GT7 จะเป็นเกมขับรถที่สมจริงมากที่สุดในซีรีส์ แต่ยังเป็นเกมที่มอบประสบการณ์การขับรถได้มากที่สุดในปัจจุบันอีกด้วย

Gran Turismo 7 จะเป็นหนึ่งในเกมชูโรงไตรมาสแรกของปีสำหรับเครื่อง PlayStation 4 และ PlayStation 5 โดยมีกำหนดวางจำหน่ายวันที่ 4 มีนาคม 2022 พร้อมรองรับคำบรรยายภาษาไทยภายในเกมอย่างเต็มรูปแบบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook