RoV ไต้หวันตะลึง !! ไทยเปิด God Mode โดนนำ 3-1 แต่พลิกแซงชนะ HKA

RoV ไต้หวันตะลึง !! ไทยเปิด God Mode โดนนำ 3-1 แต่พลิกแซงชนะ HKA

RoV ไต้หวันตะลึง !! ไทยเปิด God Mode โดนนำ 3-1 แต่พลิกแซงชนะ HKA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว RoV ที่น่ารักทุกคนแน่นอนว่าศึกในครั้งนี้อย่าง AIC 2021 นั้นเป็นศึกระดับนานาชาติ ที่สำคัญที่สุดรายการหนึ่ง ก็คงต้องบอกก่อนว่าตอนนี้ทีมไทยจากตัวแทน 3 ทีมเหลือในทีมเดียวแล้วก็คือ Buriram United Esports ซึ่ง 2 ทีมที่เหลือนั้นก็ได้ถูก Buriram โค่นไปแล้วทั้ง Valencia รวมถึง Dtac Talon ที่เพิ่งจะตกรอบไปไม่นานนี้

แต่แน่นอนว่านั่นเป็นเรื่องที่ถือว่าเป็นหน้าที่แล้ว Buriram ก็ได้เผชิญหน้ากับมังกร HKA ที่ถือว่าเป็นหนึ่งในทีมที่มีรูปแบบฟอร์มการเล่น ที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกทีมหนึ่ง การชนะพวกเขาไม่ใช่เรื่องง่าย โดยเฉพาะในรอบชิงชนะเลิศสายล่าง แต่ก็ต้องบอกเพื่อน ๆ ว่าใครที่ชนะจะมีสิทธิ์เข้าไปลุ้นแชมป์ในการเจอกับ V Gaming ตัวแทนจากทางฝั่งเวียดนาม ในรอบชิงชนะเลิศอีกด้วย โดยในศึกวันที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา การแข่งขัน AIC 2021 รอบชิงชนะเลิศสายล่าง เป็นศึกที่เข้มข้นสมการรอคอย ที่ทุกฝ่ายต่างงัดทุกแผนมาดวลกันเต็มที่จริง ๆ

ถ้าใครติดตามการแข่งมาตลอด จะเป็นที่ทราบกันดีว่าทาง HKA เป็นทีมที่มรรูปแบบฟอร์มการเล่น ที่ค่อนข้างแข็งแกร่งในช่วงท้ายเกม โดยเฉพาะเกมยาวแบบประเภท Best of 7 แม้ว่า Buriram นั้นจะเป็นฝ่ายที่ออกตัวนำชัยชนะไปก่อนในเกมแรก แต่เกมที่ 2 และ 3 นั้นถึงแม้ว่าจะพยายามปิดเกมด้วยการแอบไปตีบ้าน แต่ก็ถูกทางทีม HKA  ที่รอบคอบกว่า..สวนกลับตีตื้นมาและทำสกอร์นำ Buriram ไปถึง 3-1 เกม

แต่ทาง Buriram นั้นก็พยายามรักษาฟอร์มการเล่นอย่างอดทน และค่อย ๆ ประคองการเล่นกลับมาได้ทั้งที่จริง ๆ แล้ว Buriram เป็นทีมที่ไม่ค่อยถนัดรูปแบบ การเล่นในเกมระยะยาวสักเท่าไหร่ แต่พวกเขาก็ถือว่าทำได้ดี และก็ถือว่าพยายามปรับปรุงแก้ไขจากสิ่งที่เป็นจุดอ่อนของทีม Buriram ด้วย

และในที่สุดพวกเขาก็สามารถ Reverse sweep พลิกกลับมาชนะ Hong Kong Attitude ทีมที่แข็งแกร่งระดับนี้ไปได้ด้วยสกอร์ 4-3 เกมและได้ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ซึ่งจะต้องไปพบกับทีมเวียดนามที่มีความพร้อมและมีการเล่นที่ร้อนแรงอย่างอย่าง V Gaming ด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook