Genshin Impact เผยข้อมูล Banner ที่มาพร้อม Shenhe ยักษาหรือราชาหิน ?

Genshin Impact เผยข้อมูล Banner ที่มาพร้อม Shenhe ยักษาหรือราชาหิน ?

Genshin Impact เผยข้อมูล Banner ที่มาพร้อม Shenhe ยักษาหรือราชาหิน ?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สวัสดีเพื่อน ๆ ชาว Genshin Impact ที่น่ารักทุกคน หลายคนคงรอการเข้ามาของ Shenhe ตัวละครหญิงสาวผู้แสนลึกลับ และมีภูมิหลังที่เกี่ยวข้องกับเจ้าวังวนแห่งเมฆา และแน่นอนว่าตัวเธอนั้นจะมาใน Patch 2.4 เป็นที่แน่นอนแล้ว แต่หลายคนก็ยังสงสัยอยู่ว่า ตัวละครอะไรที่กำลังจะเข้ามาพร้อมกับเธอ แน่นอนว่าเพื่อน ๆ คงเคยได้ยินข่าวกันก่อนหน้านี้ไปแล้ว เดี๋ยววันนี้ผมจะกลับมาเพิ่มเติมข้อมูลข่าวสาร ในส่วนตรงนี้อีกทีนึง

Xaio

ตัวละคร Shenhe จะเข้ามาใน Patch 2.4 กับการเป็นตัวละครธาตุน้ำแข็งbที่มีความสามารถที่แปลกใหม่ กับการเรียกร่างวิญญาณออกมาช่วยโจมตีแต่หลัก ๆ แล้วตัวเธอจะเป็นแนวทางของ Sub DPS ที่จะเข้ามาเสริมศักยภาพ ของทีมน้ำแข็งให้ดียิ่งขึ้น และต่อมาตัวละครที่ถูกมอง

เอาไว้ว่าจะเข้ามาเป็นที่แน่นอนแล้ว ก็คือยักษาผู้พิทักษ์หรือ Xaio เจ้า DPS ของแห่งสายลม ที่มีพลังทำลายล้างที่รุนแรงเป็นวงกว้าง ใครที่มาไม่ทันในช่วงแรก นี่เป็นโอกาสแล้วที่จะได้จับจองผู้กำราบอสูรอย่าง Xaio ถ้าได้ครอบครองแล้ว รับประกันว่าไม่ผิดหวัง

Ganyu

ส่วนต่อมาที่คาดการณ์กันไว้ว่าใน Event ได้ปรากฏภาพของตัวเธอก็คือ Ganyu ที่ตัวเธอเป็น DPS ธาตุน้ำแข็งพร้อมกับจะไปอยู่ในตำแหน่งไหนก็ได้ Ganyu นั้นสามารถทำหน้าที่ได้ดีทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น SUB DPS หรือ Support ก็ตามตัวละครน้ำแข็งตัวนี้ ไม่อยากให้ใครหลายคนพลาด Ganyu เพราะตัวเธออยู่ในระดับ Top Tier มันนานมากแล้ว และยังคงอยู่ในปัจจุบันด้วย

Zhongli

อีก 1 ตัวละครที่ Surprise ใครหลายคนนั้นคาดการณ์ว่าจะเข้ามาใน Patch 2.4 เพราะว่า Shenhe ตู้ของเธอนั้นจะมีตัวละครใหม่ก็คือ Yunjin ที่จะเข้ามาซึ่งเป็นตัวละคร 4 ดาวทุกคนก็เลยคิดว่าตู้เธอนั้นยังขาดตัวละคร 5 ดาวอีก 1 ตัวแล้วคงจะหนีไม่พ้น Zhongli ราชาแห่งหินซึ่งตรงนี้ยังไม่เป็นที่ Confirm

แต่ก็มีเปอร์เซ็นต์ความเป็นไปได้อยู่พอสมควร ตรงนี้ก็ต้องฟังหูไว้หูก่อน คงต้องรอ..ตู้ตัวละครและ Banner จะหลุดออกมาจากที่เคยเอามาให้เพื่อน ๆ ได้เห็นในทุก ๆ เดือน ซึ่งในส่วนนั้นจะเป็นข้อมูลที่แน่นอนกว่า แต่ข้อมูลล่าสุดก็มีความน่ารับฟังอยู่เช่นกัน แล้วเรากลับมาพบเจอกันในครั้งหน้าครับทุกคนสวัสดี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook